นมข้นหวานตรามะลิ ผนึก โอวัลติน ปลุกตลาดเครื่องดื่มมอลต์สกัด

28 พ.ย. 2564 | 07:57 น.

“ผลิตภัณฑ์นมข้นหวานตรามะลิ” จับมือ “โอวัลติน” แจ้งเกิด “มะลิ โอวัลติน อีซี่ สควีซ สูตรนมสด” จัดเต็มกิจกรรมการตลาดแบบครบวงจร กวาดอินฟลูเอนเซอร์ ทุกสายร่วมโปรโมท

“มะลิ” พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่  ผลิตภัณฑ์นมข้นหวาน มะลิ โอวัลติน อีซี่ สควีซ  สูตรนมสด ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่เป็นเด็กในวัย pre-teen และกลุ่มวัยรุ่น  พร้อมควักกระเป๋ากว่า 100 ล้านบาท  อัดแคมเปญการตลาดแน่นทุกช่องทาง

 

นางสาวพิมพ์ จารุเศรนี กรรมการผู้จัดการ บริษัท อุตสาหกรรมนมไทย จำกัด เผยว่า “ด้วยความมุ่งมั่นของมะลิ ที่ยืนหยัด เป็นแบรนด์นมข้นหวานยอดขายอันดับ 1 ที่ครองใจผู้บริโภคชาวไทยมาอย่างต่อเนื่อง  โดยในปีนี้เราขอก้าวไปอีกขั้นด้วยการจับมือครั้งยิ่งใหญ่  กับ โอวัลติน แบรนด์อันดับ 1 ผู้นำในตลาดเครื่องดื่มมอลต์สกัดในไทย  ที่อยู่คู่ครอบครัวไทยมาอย่างยาวนาน ตอกย้ำความเป็นผู้นำ ด้วยการพัฒนาคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ ผลิตภัณฑ์นมข้นหวาน มะลิ โอวัล ติน อีซี่ สควีซ  สูตรนมสด

 

ซึ่งการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้ได้ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่เป็นเด็กในวัย pre-teen และกลุ่มวัยรุ่น ที่ชอบทานของอร่อย ๆ โดยเป็นทางเลือกใหม่ พร้อมสารอาหารต่าง ๆ  เพื่อเพิ่มคุณค่าในทุก ๆ วัน เน้นให้เด็ก วัยรุ่นมีความสุข สนุกในการค้นหาตัวเอง เน้นทั้งเรื่องเรียน และเรื่องเล่นควบคู่ไปด้วยกัน

 

นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ยังทุ่มงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท เพื่อประชาสัมพันธ์ และ ทำการตลาดออนไลน์อีกรูปแบบหนึ่งที่ ถือว่าเป็นกลยุทธ์ที่มีอิทธิพลมากในยุคดิจิทัล โดยทางบริษัทฯ ได้ร่วมกับเหล่า อินฟลูเอนเซอร์ (Influencer) ที่ได้รับความนิยมจากทุกวงการ ไม่ว่าจะเป็นสายอาหาร สายคาเฟ่  สายไลฟ์สไตล์ สายกิจกรรม ฯลฯ ที่พร้อมมาสนับสนุนการเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ของผลิตภัณฑ์นี้ 

รวมถึง ทางบริษัทฯ ได้ทำเพลง มะลิโอวัลติน ที่จะมาช่วยสร้างการรับรู้ และสร้างกระแส ให้กลุ่มวัยรุ่นสายแดนซ์ ได้เต้น ได้สนุกกัน เพื่อเป็นไวรัลอีกรูปแบบหนึ่ง เป็นการเสริมทัพของแผนการตลาดแบบครบวงจร Holistic Campaign 360 องศา โดยเน้นสร้างการรับรู้กับกลุ่มผู้บริโภคในทุก ๆ Touchpoint  รวมทั้งการสร้าง Experience เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศ” 

 

ผลิตภัณฑ์นมข้นหวานตรามะลิ โอวัลติน อีซี่ สควีซ โดยจะจัดจำหน่ายในเดือนธันวาคม 2564 นี้