ตลาดนมข้นหวานคึกคัก “มะลิ” เปิดตัวหลอดบีบ เอาใจคนรุ่นใหม่

21 ก.ค. 2560 | 07:43 น.
 

ตลาดนมข้นหวานคึกคัก  “มะลิ” เปิดตัวหลอดบีบ เอาใจคนรุ่นใหม่นมตรามะลิ ทุ่มกว่า 140 ล้าน เปิดตัวนมข้นหวานหลอดบีบ “มะลิ อีซี่ สควีซ” พร้อมพรีเซนเตอร์ใหม่ “เต๋อ-ฉันทวิชช์”  เอาใจคนรุ่นใหม่

นายพินิจ พัวพันธ์ กรรมการ บริษัท อุตสาหกรรมนมไทย จำกัด เปิดเผยว่า บริษัททุ่มงบประมาณการตลาดกว่า 140 ล้านบาท เขย่าตลาดนมข้นหวานในไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “มะลิ อีซี่ สควีซ” (Mali Easy Squeeze) นมข้นหวานในรูปแบบหลอดบีบ เพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ ของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มคนรุ่นใหม่ ตั้งแต่วัยเรียนจนถึงวัยทำงาน ที่มีไลฟ์สไตล์เร่งรีบ มีเวลาจำกัด ชื่นชอบการทำอาหารเองแบบง่ายๆ ต้องการความสนุก ในการสร้างสรรค์เมนูใหม่ๆ

 

[caption id="attachment_183082" align="aligncenter" width="335"] นายพินิจ พัวพันธ์ กรรมการ บริษัท อุตสาหกรรมนมไทย จำกัด นายพินิจ พัวพันธ์ กรรมการ บริษัท อุตสาหกรรมนมไทย จำกัด[/caption]

มะลิจึงได้ออกแบบแพ็คเกจจิ้งใหม่ให้มีความทันสมัยยิ่งขึ้น ใส่ใจในทุกรายละเอียดของการออกแบบ ให้มีรูปทรงจับกระชับพอดีมือ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน พกพาได้ จัดเก็บง่าย เมื่อเปิดใช้แล้ว สามารถเก็บไว้ในตู้เย็นได้โดยไม่ต้องถ่ายใส่ภาชนะ

นอกจากนี้ ยังได้เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ เป็นพระเอกสุดฮอต เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี พร้อมภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด “มะลิ อีซี่ สควีซ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “บีบสนุก ทุกความอร่อย” เพื่อสื่อถึงการใช้งาน ที่ง่าย และสนุก ใช้ได้กับเมนูที่หลากหลาย

“มั่นใจว่าด้วยความโดดเด่นและจุดแข็งของมะลิ อีซี่ สควีซ ผนวกกับกลยุทธ์การตลาด ทั้งแผนการโฆษณาประชาสัมพันธ์ กิจกรรมส่งเสริมการขาย และช่องทางการจัดจำหน่าย ที่ครอบคลุมทั้งในร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ จะสามารถสร้างยอดขายให้บริษัทเติบโตขึ้นได้ มากกว่า 10% ภายในสิ้นปี 2560 และจะช่วยขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ พร้อมตอกย้ำความแข็งแกร่งของการเป็นแบรนด์ยอดขายอันดับหนึ่งได้อย่างแน่นอน”

ปัจจุบันมะลิ มีส่วนแบ่งในตลาดนมข้นหวาน 90% มียอดการผลิตกว่า 300,000 ตันต่อปี และมีวางจำหน่ายในกว่า 30 ประเทศทั่วโลก