โรบินฮู้ด แท็กทีม รพ.สมิติเวช ส่ง "คิดเช่นหมอ" เสิร์ฟเมนูคุมโภชนาการ

20 พ.ย. 2564 | 11:35 น.

ตลาด รักสุขภาพ ยังมาแรง “โรบินฮู้ด” สบช่องสร้างรายได้ จับมือ “รพ.สมิติเวช” ส่งแคมเปญ “คิดเช่นหมอ (Kitchen More)” เจาะกลุ่มคนรักสุขภาพเสิร์ฟเมนูอาหารสำหรับผู้ต้องการควบคุมโภชนาการ

“โรบินฮู้ด” เติมความหลากหลายให้กับแพลตฟอร์ม จับมือพันธมิตร “รพ.สมิติเวช” รวมอาหารสุขภาพดีจาก 20 ร้านดังคัดเลือกโดยหมอสมิติเวช เจาะกลุ่มคนที่มีปัญหาสุขภาพ ควบคุมโภชนาการ สายรักสุขภาพ และคุณแม่ตั้งครรภ์และให้นมลูก

โรบินฮู้ด แท็กทีม รพ.สมิติเวช ส่ง "คิดเช่นหมอ" เสิร์ฟเมนูคุมโภชนาการ

นายสีหนาท ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ผู้พัฒนาและให้บริการ “โรบินฮู้ด” แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี เปิดเผยว่า บริษัทพร้อมเดินหน้าสร้างทางเลือกที่หลากหลายให้กับแพลตฟอร์มอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้ครอบคลุมในทุกมิติ การร่วมมือกับ รพ.สมิติเวช ผ่านแคมเปญ “คิดเช่นหมอ (Kitchen More)” เมนูอาหารสุขภาพดี ใส่ใจโดยหมอสมิติเวช ในครั้งนี้ 

โดยมีเป้าหมายจับเทรนด์สุขภาพที่กำลังมาแรงพร้อมอำนวยความสะดวกและเพิ่มทางเลือกที่หลากหลายให้กับกลุ่มที่มี Health Condition ต้องการควบคุมด้านโภชนาการ ในการสั่งอาหารผ่านแพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี โดยเรามุ่งหวังในการเป็นตัวกลางเพื่อช่วยเหลือร้านเล็กและไรเดอร์ให้มีรายได้ที่เพิ่มมากขึ้นผ่านการส่งมอบอาหาร ให้แก่ลูกค้าบนแพลตฟอร์มกว่า 2.3 ล้านคน

 

พญ.ธิดากานต์ รุจิพัฒนกุล รองผู้อำนวยการ โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท กล่าวว่า “จากวิกฤตโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบเป็นวงกว้างต่อทุกภาคส่วน รวมถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างชัดเจน คนไทยใส่ใจการกินอยู่มากขึ้น แต่ Pain Points ที่พบคือ เมนูอาหารสำหรับกลุ่มคนที่มี Health Condition และต้องการควบคุมด้านโภชนาการ ยังไม่มีบนแพลตฟอร์มของ Food Delivery 

ด้วยเหตุนี้เราจึงนำประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญด้านการแพทย์ คัดสรรเมนูอาหาร จาก 20 ร้านดังบนแพลตฟอร์มโรบินฮู้ดที่เหมาะสมสำหรับผู้บริโภคในแต่ละกลุ่ม เช่น อาหารสำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวาน โรคไต โรคหัวใจ มังสวิรัติ ผู้ที่ตั้งครรภ์ และอีกมากมายที่ได้รับการประเมินจากแพทย์และนักโภชนาการ ซึ่งเป็นการเพิ่มทางเลือกที่หลากหลายให้กับคนไทย เพราะ#เราไม่อยากให้ใครป่วย ไม่เพียงเท่านั้นพิเศษ สำหรับลูกค้าโรบินฮู้ด รับส่วนลด 200 บาท VDO Call ปรึกษาแพทย์ได้ทันที ตลอด 24 ชั่วโมงผ่าน Samitivej Virtual Hospital”

 

โดยความร่วมมือในครั้งนี้นับเป็นการตอกย้ำเจตนารมณ์ของทั้งสององค์กร มุ่งมั่นช่วยเหลือสังคม พร้อมสร้างสุขภาพที่ดีให้กับคนไทยไปด้วยกัน