โรซ่า จับมือทีวีธันเดอร์ ปั้นแบรนด์ผ่านซีรีส์น้ำดี “จากสูญ..ถึงสิบ”

12 พ.ย. 2564 | 06:30 น.

โรซ่า ปรับกลยุทธ์ สร้างมิติใหม่ตอบโจทย์ Brand Attitude ผนึกทีวีธันเดอร์ ปั้นซีรีส์ครอบครัวน้ำดี “จากสูญ..ถึงสิบ”

นางสาวเมย์ วังพัฒนมงคล กรรมการบริหาร บริษัท ไฮคิวผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันสภาพเศรษฐกิจและสังคมมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก ทั้งการทำงานที่มีการแข่งขันสูง มีการใช้ชีวิตที่ปรับเปลี่ยนไปตามวิถีใหม่ รวมถึงความเห็นที่แตกต่างหรือช่องว่างระหว่างวัย ทำให้หลายครอบครัวเจอปัญหาและส่งผลถึงความสัมพันธ์ในครอบครัว

 

โรซ่าซึ่งเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหาร ที่ให้ความสำคัญเรื่องครอบครัวมาโดยตลอด จึงอยากตอกย้ำแนวคิด “โรซ่า เชื่อมรสชาติความสุขของครอบครัว” นี้อีกครั้งเพื่อให้ โรซ่า เป็นแบรนด์ที่อยู่ในทุกช่วงจังหวะในครอบครัว เชื่อมความสัมพันธ์ในครอบครัวให้เข้าใจกันมากขึ้น โดยชูกลยุทธ์ความเป็น Family Food สินค้าสำหรับทุกคนในครอบครัวทั้งที่เป็นสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่เน้นสุขภาพซึ่งมีอยู่กว่า100รายการ  ปัจจุบันผลิตภัณฑ์โรซ่าเข้าถึงครัวเรือนไทยไปแล้ว 38% ภายใน 5 ปีจากนี้ต้องการเพิ่มเป็น 80%

เมย์ วังพัฒนมงคล

ล่าสุดโรซ่า เปิดตัวแคมเปญครบรอบ 50 ปี โดยทุ่มงบการตลาดรวม 50 ล้านบาท จับมือกับทีวี ธันเดอร์ เป็นผู้สนับสนุนหลักผลิตซีรีส์น้ำดี “จากสูญ..ถึงสิบ” ขึ้น เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวความสัมพันธ์ในครอบครัวที่แตกต่างไปจากเดิม เป็นความสัมพันธ์ที่ซับซ้อน ปรากฏตัวในหลากหลายรูปแบบ อาจจะไม่ใช่สมาชิกที่เกี่ยวข้องกันโดยสายเลือดโดยตรง

 

ไม่ได้นำเสนอเพียงด้านที่สวยงามหรืออบอุ่นชวนฝันเท่านั้น แต่จะเป็นการสื่อถึงความเป็นครอบครัว และการสร้าง Family Bonding สัมพันธฉันท์ในครอบครัวที่หลากหลาย เน้นให้จับใจคนดู เข้าถึงได้ทุกกลุ่ม โดยตัวละครแต่ละตัวจะเป็นเสมือนภาพแทนของผู้ชม หรือเหมือนการดูละครชีวิตของตัวเองอยู่

 

“การเป็นผู้สนับสนุนหลักของซีรีส์ “จากสูญ..ถึงสิบ” นี้ ถือเป็นแคมเปญพิเศษที่เกิดจากความตั้งใจอยากจะเฉลิมฉลองที่โรซ่าทำธุรกิจอยู่คู่คนไทยมาถึง 50 ปี และตอกย้ำ Brand Attitude ของโรซ่ากับการสร้างคุณค่าตอบแทนสังคม ด้วยการเป็นส่วนหนึ่งที่จะเชื่อมรสชาติความสุขของครอบครัวกลับคืนมาเป็นศูนย์กลางของครอบครัวอีกครั้ง”

ซีรีส์ จากสูญ..ถึงสิบ

ด้านนางสาวจารุพร กำธรนพคุณ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการผลิต บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า ทีวี ธันเดอร์ ต้องการเห็นปรากฏการณ์ของซีรีส์ในรูปแบบที่แตกต่างไปจากเดิม จึงตั้งใจสร้าง “จากสูญ..ถึงสิบ” ขึ้นมา ให้เป็นผลงานน้ำดีที่ไม่ได้นำเสนอแค่มุมความรักของคนหนุ่มสาวจึงไม่มีบทพระเอก-นางเอก แต่เป็นเรื่องราวของความรักที่เกิดขึ้นในครอบครัว

 

โดยทุกเหตุการณ์จะเริ่มต้นและจะถูกไขปมผ่านโต๊ะอาหารและอาหารที่ทานด้วยกันในบ้าน นำแสดงโดยนักแสดงคุณภาพชั้นนำ อาทิ เต๋า-สมชาย เข็มกลัด, โย่ง(อาร์มแชร์)-อนุสรณ์ มณีเทศ, เจสัน ยัง และนักแสดงนำที่รับบท “เท็น” อย่าง แปลน-ฐวิทย์ กิจวรลักษณ์ รับรองว่า ครบทุกรสชาติ ทั้งทุกข์ สับสน สุข อมยิ้ม หัวเราะ ร้องไห้ และในทุกตอนจะได้ข้อคิดซีรีส์เรื่องนี้อย่างแน่นอน ออกอากาศทางช่อง 3 HD และ AIS PLAY

ซีรีส์น้ำดี จากสูญ..ถึงสิบ

“คาดหวังว่า ตัวชี้วัดความสำเร็จเรื่อง Brand Attitude ของโรซ่าในครั้งนี้ คือการมี Media Talking ที่ผู้ชมซีรีส์นี้เมื่อชมแล้วอินไปกับเรื่องราวที่เรานำเสนอ ผ่าน Engagement  ของผู้ชมที่ตอบรับกลับมาว่าทุกตอนทุกตัวละครสะท้อนเรื่องจริงที่เขาเจออยู่ หรือเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เช่นกัน โดยเราจะเห็นได้จากที่มีคนไปเขียนในทวิตเตอร์ หรือมีคอมเมนต์ในช่องทางโซเชี่ยลมีเดียต่างๆ”