เซ็นทรัลพัฒนา ทุ่ม 400 ล้าน อัดบิ๊กแคมเปญ-อีเว้นท์ ดัน Q4 คึกคัก

03 พ.ย. 2564 | 23:06 น.

จัดหนักไตรมาส 4 “เซ็นทรัลพัฒนา” ทุ่มงบ 400 ล้านอัดบิ๊กแคมเปญ พร้อมกระหน่ำกว่า 100 อีเว้นท์ ดันยอดขายโค้งท้าย มั่นใจหลังเปิดประเทศ ดันเศรษฐกิจ ท่องเที่ยวคึกคัก

นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนาผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล, เซ็นทรัล ภูเก็ต และเซ็นทรัล วิลเลจ เปิดเผยว่า ซีพีเอ็นพร้อมทุ่มงบการตลาดกว่า 400 ล้านบาทในไตรมาส 4 นี้ เพื่อกระตุ้น Tourism Ecosystem หลังจากที่รัฐบาลประกาศเปิดประเทศ รับนักท่องเที่ยวต่างชาติ ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. ที่ผ่านมา

 

ทั้งนี้บริษัทพร้อมขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยผ่านแคมเปญ Forwarding Happiness 2022 เพื่อตอบรับแผนเปิดประเทศ รองรับทัวริสต์ไทยและต่างชาติ กระตุ้นเศรษฐกิจประเทศ เศรษฐกิจชุมชน (Local Economy) ให้แข็งแกร่ง โดยการจัดแคมเปญนี้มีเป้าหมายเพื่อสร้าง Tourism Ecosystem ที่จะช่วยเดินหน้าเศรษฐกิจทั้งระบบ

ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา

ตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ ทั้งงานท่องเที่ยวร่วมกับ ททท., สายการบินและโรงแรมชั้นนำ และ ตลาดสินค้าท้องถิ่น เชื่อมั่นภาพรวมการท่องเที่ยวไทยและภาคค้าปลีกไทยจะกลับมาฟื้นตัวในไตรมาสนี้ โดยคาดว่าจะมีทราฟฟิกเพิ่มขึ้นกว่า 30% และช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศในช่วงปลายปี

 

โดยในโค้งท้ายที่เหลือ บริษัทพร้อมเดินหน้าภายใต้กลยุทธ์ ‘Destination Plus+” เสริมความครบครัน มุ่งเน้นการเติมเต็มประสบการณ์ ทั้ง Destination + Experience & Happiness Moment ผ่านการสร้าง Customer Experience ที่เชื่อมโยงทั้ง Shop & Travel Ecosystem ให้เกิดขึ้น ภายใต้แนวคิด Art Heal & Music Heal ที่ใช้ศิลปะและเสียงดนตรีอันเป็นภาษาสากลเพื่อสร้างความสุข พร้อมเนรมิตศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศให้เป็น The Best Thailand’s Happiness Landmark

เซ็นทรัลพัฒนา ทุ่ม 400 ล้าน อัดบิ๊กแคมเปญ-อีเว้นท์ ดัน Q4 คึกคัก

“ทุกศูนย์การค้าในเครือเซ็นทรัล จะนำเสนอไฮไลต์ เช่น เซ็นทรัลเวิลด์ กับต้นคริสต์มาสสูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, เซ็นทรัล เชียงราย กับต้นคริสต์มาสต้นแรกและต้นเดียวในประเทศไทยที่ออกแบบและผลิตโดยดอยตุง, เซ็นทรัล อีสต์วิลล์ กับลานไอซ์สเก็ต ล้อมต้นคริสมาสยักษ์ เป็นต้น”

 

สำหรับไฮไลท์ของแคมเปญนี้ มีแบรนด์ดังทั้งจากไทยและต่างประเทศเข้าร่วมกว่า 150 แบรนด์ รวมกว่า 900 ร้านค้า ซึ่งนอกจากแคมเปญนี้ยังมีอีเว้นท์ต่างๆ มากมายรวมกว่า 100 อีเว้นท์ อาทิ งานเคาท์ดาวน์ 2020, Dream Vacations & Travel Fair 2021 @ Central World เป็นต้น

 

หน้า 14-15 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 41 ฉบับที่ 3,728 วันที่ 4 - 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564