ตามไปดู “สเวนเซ่นส์ คราฟท์ บาร์” แห่งแรก แห่งเดียวในไทย @สยามพารากอน

28 ต.ค. 2564 | 23:08 น.

“สเวนเซ่นส์ คราฟท์ บาร์” แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย กับไอศรีมเมค ทู ออเดอร์ ไอศกรีมปั่นสดๆ เสิร์ฟให้กับลูกค้าโดยสเปเชียลลิสต์ พร้อม 6 เมนูพิเศษ แปลกใหม่เฉพาะนิวเจน เท่านั้น

"สเวนเซ่นส์" ฉลองครบรอบ 35 ปี ด้วยการเปิดตัว “สเวนเซ่นส์ คราฟท์ บาร์”  แฟลกชิป สโตร์ ใหม่แห่งแรกและแห่งเดียวใจกลางกรุงเทพฯ ย่อมไม่ธรรมดา เพราะที่นี่รวมความพิเศษสุดสำหรับคอไอศกรีมที่พลาดแล้วจะเสียใจ นอกจาก 6 เมนูไอศกรีมสุดพรีเมียมสำหรับนิวเจน ยังมีความแปลกใหม่กับไอศกรีมเฉพาะคุณ และคุณ เท่านั้น

 

“อนุพนธ์ นิธิยานันท์” ผู้จัดการทั่วไป บริษัท สเวนเซ่นส์ (ไทย) จำกัด ในเครือเดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เล่าให้ฟังว่า การเปิดตัว“สเวนเซ่นส์ คราฟท์ บาร์” แฟลกชิป สโตร์ แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ เพื่อตอกย้ำความเป็นแบรนด์ไอศกรีมชั้นนำ ที่มีความเชี่ยวชาญ พร้อมประสบการณ์ใหม่ที่มาให้สัมผัส ไม่ใช่เพียงความอร่อยเท่านั้น

ตามไปดู “สเวนเซ่นส์ คราฟท์ บาร์” แห่งแรก แห่งเดียวในไทย @สยามพารากอน

ภายใต้แนวคิด “สเวนเซ่นส์ คราฟท์ บาร์” ต้องตอบสนองต่อความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบัน นับว่าเป็นครั้งแรกในเมืองไทย ที่ผลิตไอศกรีมปั่นสดๆ เสิร์ฟให้กับลูกค้าให้ได้รับประสบการณ์สุดพิเศษ จากผู้เชี่ยวชาญด้านไอศกรีมในแบบฉบับของสเวนเซ่นส์

 

“ความโดดเด่นคือการออกแบบ ตกแต่งร้านที่มีเอกลักษณ์เฉพาะสาขา พร้อมทั้งส่งมอบเรื่องราวความพิเศษ โดยสเวนเซ่นส์ สาขาสยามพารากอน เป็นคราฟท์บาร์แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย ที่ตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมืองซึ่งเป็นทำเลศักยภาพที่มีประชากรหลากหลาย รวมถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์เปิดรับและมองหาความแปลกใหม่ตลอดเวลา

 

สเวนเซ่นส์ คราฟท์บาร์  นำร่องเปิดตัวเมนูไอศกรีมรสชาติสุดพิเศษ 6 เมนู เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย ซึ่งประกอบด้วย

 

+ พิสตาชิโอ เฟอเรโร่ (Pistachios Ferrero) ไอศกรีมคราฟท์ ที่มีส่วนผสมของ เฮเซลนัทคั่วเคลือบช็อกโกแลต พร้อมเวเฟอร์บางกรอบและเฮเซลนัทแบบบดหยาบ ท็อปเพิ่มด้วยพิสตาชิโอซิกเนอเจอร์

ตามไปดู “สเวนเซ่นส์ คราฟท์ บาร์” แห่งแรก แห่งเดียวในไทย @สยามพารากอน

+ แบล็ก ทรัฟเฟิล (Black Truffle) ที่มีส่วนผสมหลักคือเห็ดทรัฟเฟิลกับครีมนมสูตรพิเศษ

 

+ มิกซ์ เบอร์รี ซอร์เบท์ (Mixed Berry Sorbet) ไอศกรีมรสชาติเปรี้ยวหวานที่มีส่วนผสมของผลไม้สามชนิด ได้แก่ สตรอว์เบอร์รี บลูเบอร์รี และราสป์เบอร์รี

 

+ รีส พีนัท บัตเตอร์ (Reese’s Peanut Butter) ไอศกรีมรสเนยถั่วรสชาติเข้มข้น หอมมันจากพีนัทและมิลค์ช็อกโกแลต

 

+ โรส ลิ้นจี่ ซอร์เบท์ (Rose Lychee Sorbet) ไอศกรีมคราฟท์รสชาติกลมกล่อมหอมหวานจากกลีบกุหลาบและเนื้อลิ้นจี่

ตามไปดู “สเวนเซ่นส์ คราฟท์ บาร์” แห่งแรก แห่งเดียวในไทย @สยามพารากอน

+ ครีมมี่ พีช (Creamy Peach) ไอศกรีมรสนมสูตรลับปั่นเข้ากันกับพีชเพียวเร่ และเนื้อพีช

 

 

“ช่วงแรก เราเปิดตัวด้วย 6 เมนูนี้ เพื่อตอบรับกลุ่มลูกค้าทั้งวัยรุ่น  วัยรุ่น  นักศึกษา คนทำงาน หรือ อินฟลูเอนเซอร์ เพื่อส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษและแปลกใหม่ของการทานไอศกรีมที่เกิดจากงานฝีมือให้กับลูกค้าด้วยวัตถุดิบคุณภาพที่ถูกคัดสรรมาอย่างพิถีพิถันโดยไอศกรีมเชฟ

 

ส่วนการออกแบบตกแต่งร้านด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย สไตล์มินิมอลลิสต์ ซึ่งเหมาะแก่การถ่ายภาพอัปเดตโซเชียล  ในร้านยังมีการสาธิตกระบวนการการรังสรรค์ไอศกรีมแบบสดใหม่ จากผู้เชี่ยวชาญหรือสเปเชียลลิสต์ บริเวณด้านหน้าของคราฟท์บาร์ ซึ่งถือว่าเป็นการเปิดประสบการณ์แบบใหม่ให้กับลูกค้าด้วย”