รพ.พานาซี จับมือ ยูนิคอร์นฯ สร้าง Health is the New Wealth

13 ต.ค. 2564 | 09:58 น.

โรงพยาบาลพานาซี จับมือยูนิคอร์ บิซิเนสฯ ผุดโปรเจ็คต์ Panacee finds Health and Wealth Unicorns สร้างนักธุรกิจแข็งแรง มั่งคั่ง ด้วยแนวคิด Health is the New Wealth

นางศิริญา เทพเจริญ กรรมการบริหาร เวิลด์ เมดิคอล อัลไลแอนซ์ (ประเทศไทย ) จำกัด ผู้บริหาร โรงพยาบาลพานาซี เปิดเผยว่า บริษัทเวิลด์ เมดิคอล ฯและโรงพยาบาลพานาซี ของเรา เป็นหนึ่งในผู้นำด้าน anti-aging หรือเวชศาสตร์ชะลอวัย  เรามีบุคลากรทางการแพทย์ที่มีความเชียวชาญและชำนาญการด้านการรักษาโรคต่างๆ

 

ล่าสุดจับมือร่วมมือกับบริษัท ยูนิคอร์น บิซิเนสคอร์ปอเรชั่น จำกัด เป็นบริษัทที่มีความโดดเด่นในเรื่องการสร้างนักการตลาด การร่วมมือเพื่อสร้างสุขภาพความแข็งแรงนำไปสู่ความมั่งคั่งให้นักการตลาดทุกคน

ศิริญา เทพเจริญ

“เพราะเราเชื่อว่าสุขภาพที่แข็งแรง ทำให้เรามีความสามารถที่จะป้องกันโรค ต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้น สุขภาพที่แข็งแรงทำให้เรามีพลังสร้างรายได้ได้อย่างยั่งยืน และที่สำคัญ สุขภาพที่แข็งแรง ทำให้เราเกิด progressive mindset หรือ ความคิดแบบหัวก้าวหน้าและทำสิ่งใหม่ๆ ได้อีกมากมาย”

 

ด้านดร.ภัทร์พิชาภา ธนะลีละผลิน   CEO  บริษัท ยูนิคอร์น บิซิเนสคอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า  ยูนิคอร์น มีทีมบริหาร ที่เข้าใจอุตสาหกรรมเครือข่ายและเอไอ-ดิจิทัล มาร์เกตติ้ง จึงพัฒนาทิศทางธุรกิจเพื่อก้าวเข้าสู่ตลาด Multilevel Social Commerce พัฒนาหลักสูตรทางธุรกิจโดย Unicorn Business  Academy  ที่จะเพิ่มทักษะ

 

และความรู้ให้คุณเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จได้จริง เรียนรู้ Skill set และ mind set  เพื่อให้ธุรกิจเติบโตในทุกสถานะการณ์  การจับมือกับโรงพยาบาลพานาซีในครั้งนี้ เพื่อสนับสนุนด้านการตลาดในครั้งนี้ เพราะมั่นใจว่ารพ.พานาซีเป็นผู้นำด้าน anti-aging หรือเวชศาสตร์ชะลอวัย เป็นการแพทย์ทางเลือก

รพ.พานาซี จับมือ ยูนิคอร์นฯ สร้าง Health is the New Wealth

นอกจากนี้พานาซียังมีผลิตภัณฑ์ด้านดูแลบำรุงสุขภาพที่โดดเด่น มีคุณภาพ ที่ผ่านขั้นตอนการวิจัยจากผู้เชี่ยวชาญ และการตรวจสอบคุณภาพมาตรฐานสากล มีการ คิดค้น วิจัย ออกแบบด้วยองค์ความรู้ทางการแพทย์ และยังคัดสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพจากทั่วทุกมุมโลก ยิ่งทำให้เรามั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นของพานาซี ที่จะส่งต่อสู่ประชาชนผ่านนักการตลาดในทีมยูนิคอร์น คือผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพอย่างแท้จริง

 

ทั้งนี้การจับมือร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจครั้งนี้ ยังร่วมมือไปถึงการดูแลทีมนักการตลาด นักธุรกิจในโครงการต่างๆของยูนิคอร์นเรา เพื่อช่วยส่งเสริม และเสริมสร้าง ให้เป็นนักธุรกิจที่แข็งแรง มีสุขภาพดี นำไปสู่โหวงเฮ้งที่ดี นำไปสู่ความสำเร็จของพวกเขาต่อไป ด้วยความเชื่อมั่นว่า โครงการความร่วมมือ Panacee finds Health and Wealth Unicorns ภายใต้คอนเซปต์ “Health is the New Wealth”  จะทำให้เกิดความแข็งแรง ความมั่งคั่ง และความยั่งยืนได้