สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ คว้ารางวัลชนะเลิศ Outlet Centre – New Build

13 ต.ค. 2564 | 09:33 น.

สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ ชูมิติใหม่ลักชัวรี่เอาท์เล็ตระดับโลก คว้ารางวัลชนะเลิศ Outlet Centre – New Build บนเวที The Global RLI Awards 2021 ประเทศอังกฤษ

นายไมเคิ้ล ถัง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามพิวรรธน์ ไซม่อน จำกัด ผู้บริหาร “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ” (Siam Premium Outlets Bangkok)  เปิดเผยว่า สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ ได้รับรางวัลชนะเลิศในสาขา Outlet Centre – New Build จากเวทีชั้นนำระดับโลก The Global RLI Awards 2021จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 16 ณ โรงแรมเดอะลอนดอนเนอร์ ประเทศอังกฤษ ในเดือนกันยายนที่ผ่านมา

 

“รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลบนเวทีชั้นนำระดับโลกในครั้งนี้ สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ เป็นพรีเมี่ยมเอาท์เล็ตแห่งแรกในประเทศไทย ที่รวบรวมแบรนด์ชั้นนำระดับโลก และแบรนด์ยอดนิยมของไทย และต่างประเทศได้อย่างครบครันที่สุด”

 

ทั้งนี้สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพนำเสนอประสบการณ์ที่เหนือกว่าแค่การช้อปปิ้ง ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและความบันเทิงมากมาย จนทำให้พื้นที่นี้เป็นเดสติเนชั่นแห่งการพักผ่อน และความสุขอย่างแท้จริง โดยเราหวังว่าหากสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายลงนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกจะมีโอกาสได้มาสัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งสุดพิเศษที่เราได้เตรียมไว้ต้อนรับทุกคนอีกครั้ง

ไมเคิ้ล ถัง

โดยสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ เป็นโครงการร่วมทุนระหว่างสองผู้นำแห่งวงการค้าปลีกระดับโลก ได้แก่ สยามพิวรรธน์ เจ้าของและผู้บริหารโกลบอลเดสติเนชั่นชั้นนำของเมืองไทย กับ ไซม่อน บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีกอันดับหนึ่งของโลก

 

ออกแบบโดย 3 บริษัทออกแบบชั้นนำระดับโลก ได้แก่ เออร์เบิ้น อาร์คิเต็คส์ (Urban Architects) อาร์คิเต็คส์ ออเร้นจ์ (Architects Orange) และ กริมชอว์ (Grimshaw) โดยเป็นครั้งแรกของประเทศที่จะได้สัมผัสประสบการณ์พรีเมี่ยมเอาท์เล็ต อย่างแท้จริง บนพื้นที่ขนาด (GFA) 50,000 ตรม. ที่รวบรวมแบรนด์ดังจากทั่วโลกกว่า 300 แบรนด์

 

ตั้งแต่ สินค้าแบรนด์ลักชัวรี่ระดับเวิลด์คลาส แบรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลชั้นนำที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ไปจนถึงแบรนด์ไทยชื่อดัง ทั้งแฟชั่น ไลฟ์ไตล์ กีฬา เครื่องหนัง และอีกมากมาย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยสะดวก ความบันเทิง และร้านอาหารชั้นนำมากมาย ภายใต้บรรยากาศที่ผ่อนคลายด้วยดีไซน์การออกแบบที่ผสมผสานเข้ากับธรรมชาติได้อย่างลงตัว

สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ คว้ารางวัลชนะเลิศ Outlet Centre – New Build

“ในฐานะผู้นำพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต ที่ได้พัฒนาคอนเซ็ปต์ที่โดดเด่น และมีแนวคิดที่ทันสมัยและสร้างสรรค์ จนได้รับการยกย่องให้เป็นโครงการเอาท์เล็ตตัวอย่างที่จะช่วยผลักดันวงการค้าปลีกและไลฟ์สไตล์ให้ตอบรับกับโลกอนาคต”

 

อนึ่งไซม่อน พร็อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป คือ หนึ่งในบริษัทผู้นำซึ่งเป็นเจ้าของโครงการระดับโลกที่เป็นจุดหมาย ปลายทางแห่ง การช้อปปิ้ง ไดน์นิ่ง ความบันเทิง และโครงการมิกซ์ยูส และเป็นหนึ่งในบริษัทที่อยู่ในดัชนี S&P 100 (SIMON PROPERTY GROUP, NYSE:SPG) มีโครงการอยู่ในทวีปอเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชีย นำเสนอพื้นที่ที่เชื่อมโยงผู้คนนับล้านๆ ในทุกวัน และสร้างยอดขายเป็นพันๆ ล้านในแต่ละปี