“เราเที่ยวด้วยกันเฟส3”เปิดขั้นตอนลงทะเบียนwww.เราเที่ยวด้วยกัน.com

24 ก.ย. 2564 | 04:15 น.

"เราเที่ยวกัน"เปิดขั้นตอนการลงทะเบียน “เราเที่ยวด้วยกันเฟส3” เริ่มวันที่24ก.ย.นี้ผ่าน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ก่อนเปิดให้ผู้ที่ลงทะเบียนแล้วในทุกเฟสจองห้องพัก2ล้านสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่8ต.ค.นี้ เช็คเงื่อนไขลงทะเบียนและใช้สิทธิจองโรงแรมได้ที่นี่

เว็บไซต์ เราเที่ยวด้วยกัน แจ้งเปิดโครงการ "เราเที่ยวด้วยกันเฟส3" เริ่มตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน2564-31มกราคม2565 โดยประชาชนที่เคยลงทะเบียนโครงการเราเที่ยวกันเฟส 1 และ 2 แล้ว ไม่ต้องลงทะเบียนรับสิทธิใหม่ สามารถใช้สิทธิที่คงเหลือ ต่อได้ โดยเริ่มจองโรงแรม /ที่พัก ได้ตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคม 64 - 24 มกราคม 65

ส่วนประชาชนผู้ที่ไม่เคยลงทะเบียนรับสิทธิเราเที่ยวด้วยกันเฟส1และเฟส2 และผู้ประกอบการที่สนใจ สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ผ่าน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ได้ตั้งแต่วันที่ 24 ก.ย.64 ตั้งแต่เวลา 06.00 น.เป็นต้นไป และเริ่มจองโรงแรม /ที่พัก ได้ตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคม 64 - 24 มกราคม 65

ลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส3

คุณสมบัติของบุคคลที่สามารถเข้าร่วมโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน เฟส3”

1.มีบัตรประจำตัวประชาชนเป็นบุคคลสัญชาติไทย

2.อายุตั้งแต่ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ณ วันที่ลงทะเบียน

3.ประชาชนจะได้รับสิทธิเมื่อลงทะเบียนสำเร็จ และใช้จ่ายในโรงแรม ร้านอาหาร หรือสถานที่ท่องเที่ยว ได้ทุกจังหวัดทั่วประเทศ ยกเว้น จังหวัดตามทะเบียนบ้านของผู้ใช้สิทธิ

4.ประชาชนที่เคย ลงทะเบียนโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 1 และ 2 แล้ว ไม่ต้องลงทะเบียนรับสิทธิ์ใหม่สามารถใช้สิทธิที่คงเหลือต่อได้

ไทม์ไลน์ “เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3”

24 ก.ย.64 เปิดลงทะเบียนประชาชน (สำหรับผู้ไม่เคย ไม่ได้รับสิทธิในเฟส 1 และ 2) และ เปิดลงทะเบียนผู้ประกอบการใหม่ (ผู้ที่ได้ลงทะเบียนE-Form สำเร็จ ในช่วงวันที่ 21 เม.ย.- 18 มิ.ย.64ไม่ต้องลงทะเบียน)

8 ต.ค.64 เปิดให้ประชาชนจองโรงแรม/ที่พัก

15 ต.ค.64 เริ่มเข้าพัก (Check in)

23 ม.ค.65 เปิดจองโรงแรม/ที่พัก วันสุดท้าย

8 ต.ค.64 เปิด เประชาชนจองเรงแรม/ทิพัก

31 ม.ค.65 สิ้นสุดระยะเวลาเดินทาง และ Check out วันสุดท้ายในโครงการ

เราเที่ยวด้วยกันเฟส3

1.ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการผ่านเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com

2.รอรับ SMS แจ้งผลการลงทะเบียนสำเร็จ

3.ดาวน์โหลด+ติดตั้ง และยืนยันตัวตนบนแอพพลิเคชัน "เป๋าตัง" ซึ่งเป็นแอพฯ หลักในการใช้งาน

4.จองห้องพักกับโรงแรม พร้อมชำระเงินส่วนประชาชน (ร้อยละ 60) ผ่านเว็บไซต์ของโรงแรมหรือโทรสำรองห้องพักกับเจ้าหน้าที่โรงแรม หรือ OnlineTravel Agency (OTA) ที่เข้าร่วมโครงการ

5.ได้รับ Voucher สำหรับ check-in โรงแรม

ขั้นตอนจองโรงแรม "เราเที่ยวด้วยกันเฟส3"

1.NO NEED to register : ประชาชนที่เคยลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 1 และ 2 แล้ว ไม่ต้องลงทะเบียนใหม่

2.ประชาชน Booking : จองโรงแรมล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วัน โดยติดต่อทางโรงแรมโดยตรง (ไม่เกิน 15 ห้อง/คืน/คน)

3.โรงแรม Booking : โรงแรมตรวจสอบเงื่อนไขและตรวจสอบห้องว่างผ่านทางแอพฯ ถุงเงิน (ไม่สามารถ

จองโรงแรมที่อยู่จังหวัดเดียวกับทะเบียนบ้านได้)

4.Payment : รับการแจ้งเตือนและชำระค่าที่พัก 60%ของที่พัก ผ่านช่องทาง G Wallet บนแอพฯเป๋าตัง

5.Payment successful : รับการแจ้งเตือน การจองสำเร็จ แสดงคูปองเช็กอินที่พักบนแอพฯเป้าตัง

6.Check in : เช็กอินที่โรงแรม เมื่อถึงวันที่เข้าพัก โดยดำเนินการตามขั้นตอนคือ สแกนคิวอาร์โค้ด เช็กอินบนแอพฯเป๋าตัง สแกนหน้าบนแอพฯถุงเงิน ได้รับ e-voucher 600 บาท/คืน ณ เวลา 17.00 น. ของวันไม่สามารถเช็กอินโรงแรม หรือใช้จ่ายคูปองอาหาร/ท่องเที่ยว กับร้านที่อยู่ในจังหวัดเดียวกันกับทะเบียนบ้านได้

7.Check out : เช็กเอาท์ โรงแรม ประชาชนสามารถใช้จ่ายคูปองอาหาร/ท่องเที่ยว ได้ถึง 23.59 น. ของวันเช็กเอาท์