www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3 เริ่มแล้ว คลิกเลย

24 ก.ย. 2564 | 02:50 น.

www.เราเที่ยวด้วยกัน.com เปิดให้ประชาชนลงทะเบียน"เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3" จำนวน 2 ล้านสิทธิแล้ววันนี้ 24 ก.ย. เช็คคุณสมบัติ ขั้นตอนลงทะเบียน ไทม์ไลน์ที่นี่

24 ก.ย.64 โครงการ"เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3" เปิดให้ประชาชนลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com จำนวน 2 ล้านสิทธิ สำหรับผู้ไม่เคยลงทะเบียนโครงการเราเที่ยวด้วยกัน ตั้งแต่ 24 ก.ย.64 เป็นต้นไป ระหว่างเวลา 06.00-21.00 น.

ประชาชนที่เคยลงทะเบียนโครงการเราเที่ยวกัน เฟส 1 และ 2 แล้ว ไม่ต้องลงทะเบียนรับสิทธิใหม่ สามารถใช้สิทธิที่คงเหลือต่อได้ โดยเริ่มจองโรงแรม /ที่พัก ได้ตั้งแต่วันที่ 8 ต.ค.64 - 24 ม.ค.65

โครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3 รัฐสนับสนุนค่าโรงแรม 40% (ไม่เกิน 3,000 บาท/ ห้อง/คืน) สนับสนุนคูปองอาหาร 600 บาทต่อคืน และสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบิน 40% (ไม่เกิน 3,000 บาท)

จำนวนสิทธิคงเหลือ

จำนวนสิทธิคงเหลือ ณ เวลา 09.09 น.วันที่ 24 ก.ย.64

คุณสมบัติผู้มีสิทธิเข้าร่วมโครงการ

• มีบัตรประจำตัวประชาชนเป็นบุคคลสัญชาติไทย
  • อายุตั้งแต่ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ณ วันที่ลงทะเบียน

วิธีการสมัครเข้าร่วมโครงการ สำหรับประชาชน

1.ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการผ่านเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com หมายเหตุ เบอร์ลงทะเบียนที่ใช้รับสิทธิต้องเป็นเบอร์เดียวกับที่ลงทะเบียนแอปฯเป๋าตัง
วิธีลงทะเบียน
เข้า เว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com  หรือคลิกที่นี่
เลือก ลงทะเบียนรับสิทธิสำหรับประชาชน

กรอกข้อมูลส่วนตัว

• คำนำชื่อ  ชื่อภาษาไทย(ไม่ต้องระบุคำนำหน้าชื่อ เช่น นาย,นาง,นางสาว) นามสกุล
  • เลขประจำตัวประชาชน
  • รหัสหลังบัตรประจำตัวประชาชน
  • วัน/เดือน/ปีเกิดที่ปรากฏในบัตรประชาชน
  • เบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้
  • E-mail(ถ้ามี)

กดลงทะเบียน

2.รอรับ SMS แจ้งผลการลงทะเบียนสำเร็จ

3.ดาวน์โหลด+ติดตั้ง และยืนยันตัวตนบนแอพพลิเคชัน “เป๋าตัง” ซึ่งเป็นแอพฯ หลักในการใช้จ่าย

4.จองห้องพักกับโรงแรม พร้อมชำระเงินส่วนประชาชน (ร้อยละ 60) ผ่านเว็บไซต์ของโรงแรมหรือโทรสำรองห้องพักกับเจ้าหน้าที่โรงแรม หรือ Online Travel Agency (OTA) ที่เข้าร่วมโครงการ

5.ได้รับ voucher สำหรับ check-in โรงแรม

6.จองตั๋วเครื่องบินตามช่องทางปกติ และชำระเงินเต็มจำนวน (กรณีเดินทางโดยเครื่องบิน)

7.Check-in เข้าพักตามวันที่กำหนด (ในระหว่างการเข้าพักจะได้รับคูปองอาหาร/ท่องเที่ยวเป็นรายวันสำหรับใช้จ่ายในร้านอาหาร/สถานที่ท่องเที่ยวที่ร่วมโครงการ)

8.Check-out

9.เข้าเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com เพื่อกรอกข้อมูลสำหรับใช้สิทธิค่าตั๋วเครื่องบิน (กรณีเดินทางโดยเครื่องบิน)

10.ได้รับเงินคืนค่าตั๋วเครื่องบินตามเงื่อนไข (กรณีเดินทางโดยเครื่องบิน ลงทะเบียนใช้สิทธิ และปฏิบัติตามเงื่อนไขของโครงการ)

* กรณีเดินทางโดยเครื่องบินซึ่งจะลงทะเบียนรับสิทธิได้ เมื่อ check-out แล้ว เท่านั้น

ไทม์ไลน์โครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศ ไทย (ททท.) กล่าวว่า เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3 หลังการเปิดระบบให้ลงทะเบียนใช้สิทธิได้ในวันที่ 24 กันยายนนี้ ก็จะเริ่มเปิดให้จองที่พักได้ตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคม2564 เพื่อให้เริ่มเดินทางท่องเที่ยวได้ตั้งแต่วันที่15 ตุลาคม 2564 นี้ เนื่องจากต้องจองห้องพักล่วงหน้า 7 วัน ชำระเงินให้เสร็จก่อนจึงจะสามารถเข้าใช้บริการที่พักได้ตั้งแต่วันที่15 ต.ค. 2564 - 31 ม.ค. 2565

• 24 ก.ย.64 เปิดลงทะเบียนประชาชน (สำหรับผู้ไม่เคย ไม่ได้รับสิทธิในเฟส 1 และ 2) และ เปิดลงทะเบียนผู้ประกอบการใหม่ (ผู้ที่ได้ลงทะเบียน E-Form สำเร็จ ในช่วงวันที่ 21 เม.ย.-18 มิ.ย.64 ไม่ต้องลงทะเบียน)
  • 8 ต.ค.64 เปิดให้ประชาชนจองโรงแรม/ที่พัก
  • 15 ต.ค.64 เริ่มเข้าพัก (Check in)
  • 23 ม.ค.65 เปิดจองโรงแรม/ที่พัก วันสุดท้าย
  • 31 ม.ค.65 สิ้นสุดระยะเวลาเดินทางและ Check out วันสุดท้ายโครงการ

ที่มา : www.เราเที่ยวด้วยกัน.com