คลายล็อกดาวน์ คนแห่ช้อปแบรนด์เนมพุ่ง 85%

13 ก.ย. 2564 | 10:56 น.

เซ็นทรัล วิลเลจ รีเทิร์นเปิดบริการ หลังศบค.คลายล็อกดาวน์ เผยยอดคนแห่ช้อปพุ่ง 85% อัดซูเปอร์ดีลลดสูงสุด 90% ฉลอง 2 ปี

นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอ็น เปิดเผยว่า หลังศบค. ประกาศมาตรการคลายล็อกดาวน์ให้ห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า ร้านค้าปลีกกลับมาเปิดให้บริการได้อีกครั้ง รวมทั้งเซ็นทรัลวิลเลจ ลักชัวรี่เอาท์เล็ตก็เปิดให้บริการเช่นกัน

 

โดยพบว่า มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้น 85%  และยอดใช้จ่ายต่อหัวเพิ่มกว่า 20% ในสัปดาห์แรกของเดือน ก.ย. เมื่อเทียบกับช่วงก่อนล็อคดาวน์ ทั้งนี้เซ็นทรัล วิลเลจ ถือเป็นเดสติเนชั่นสำหรับแบรนด์เนมช้อปปิ้งระดับโลก และสะท้อนความเป็นผู้นำลักชูรี่เอาท์เล็ตตัวจริงแห่งแรกในไทย”

 

สำหรับสูตรสำเร็จ 5 กลยุทธ์ที่ทำให้ เซ็นทรัล วิลเลจ ครองใจลูกค้ามายาวนานต่อเนื่อง ตลอดกว่า 2 ปี ที่เปิดให้บริการ ประกอบด้วย

 

1. Welcome Back to Central Village #ช้อปให้หายคิดถึง หลังภาครัฐประกาศคลายล็อคดาวน์ในสัปดาห์แรก ยอดทราฟฟิคกลับมาฟื้นตัวกว่า 85% และมียอดใช้จ่ายต่อหัวเพิ่มขึ้นกว่า 20% เมื่อเทียบกับก่อนล็อคดาวน์ และมีแนวโน้มที่จะดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง สะท้อนให้เห็นว่าลูกค้ายังคงคิดถึงและโหยหาการประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบ Physical Store

  คลายล็อกดาวน์ คนแห่ช้อปแบรนด์เนมพุ่ง 85%

2. อัดโปรฯ แรงต่อเนื่องตลอดปี ล่าสุดเปิดแคมเปญ ‘Central Village 2nd Anniversary Celebration ฉลองครอบรอบ 2 ปี มอบความสุขx2’ ลดสูงสุดถึง 90% ลด on-top เพิ่มสูงสุดถึง 50% และโปรโมชั่นบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ – 3 ต.ค. 64 ดึงดูดขาช้อปด้วยการเน้นกระตุ้นยอดขายกับส่วนลดที่คุ้มค่าเพิ่มจากราคาเอาท์เล็ตมากขึ้นไป

 

อีกทั้ง Physical Store และ Online จัดแคมเปญต่อเนื่องพร้อมโปรโมชั่นรองรับตลอดทั้งปี โดยได้รับการตอบรับจากนักช้อปเป็นอย่างดีมาโดยตลอด อาทิ Super Brand Grand Sale, Central Village 1st Anniversary, Jim Thompson Clearance Sale, Year’s End Sale

 

ไฮไลต์ของแคมเปญ Central Village 2nd Anniversary Celebration พบกับสินค้าแบรนด์ชั้นนำที่มีเฉพาะที่เซ็นทรัล วิลเลจเท่านั้น ลดสูงสุด 90%* และส่วนลด on-top ฉลองสองปีลดเพิ่มอีกกว่า 50%* อาทิ  Adidas ลดสูงสุด 70%  สำหรับลูกค้าที่เกิดในเดือนกันยายนรับส่วนลดเพิ่ม 20%* หากเป็นสมาชิก The1 รับส่วนลดเพิ่ม 300 บาท เมื่อช้อปครบ 3,000บาท

 

Coach ลดสูงสุด80% และลดเพิ่มสูงสุด 30% เมื่อช้อปครบ 4 ชิ้น, Michael Kors ลดสูงสุด 70% และสินค้า One price ราคา 1,490 บาท, Kate Spade ลดสูงสุด 80% พิเศษลดเพิ่ม 20% สำหรับสินค้าร่วมรายการ และรับฟรีกระเป๋าคล้องมือ (Small Wristlet Bag) เมื่อช้อปครบ 18,000 บาท, Polo Ralph Lauren ลดสูงสุด 80%  รับส่วนลด 900 บาท เมื่อช้อปครบ 5,000 บาท เป็นต้น

คลายล็อกดาวน์ คนแห่ช้อปแบรนด์เนมพุ่ง 85%

3. ผู้นำ Luxury Outlet Chat & Shop ท็อปฟอร์มไม่หยุดด้วยยอดขายสินค้าที่เติบโตต่อเนื่อง การันตีด้วยยอดขายกว่า 12 ล้านบาทภายในสามเดือน สร้างฐานลูกค้า Online Shopping ให้เพิ่มมากขึ้น เหมาะกับยุค Shop From Anywhere และลูกค้าที่ชอบความสะดวกสบาย รองรับวิถีชีวิตใหม่ของผู้บริโภคในยุคดิจิทัล

 

ด้วยกลยุทธ์ Intensive Omnichannel สั่งซื้อสินค้าและบริการได้ง่ายๆ ผ่านปลายนิ้วด้วยบริการ ‘Chat & Shop - Home Delivery - Drive Thru Pick Up’ เพียง add LINE OA: @CentralVillage https://lin.ee/vwF2C3l สั่งผ่านแอดมินได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11:00-18:00 น. หรือ ช้อปผ่าน Facebook Live ได้ทุกวันอังคารและวันพฤหัสบดี เวลา 16:00-18:00 น. แล้วรอสินค้าจัดส่งถึงหน้าบ้านเหมือนยก เซ็นทรัล วิลเลจ มาไว้ที่บ้านคุณ

 

โดยในช่วงล็อคดาวน์ที่ผ่านมายอดขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์เติบโตกว่า 12 ล้านบาทภายในระยะเวลาสามเดือน และมีแนวโน้มเติบโตเพิ่มขึ้นในทุกๆ เดือน โดยที่ผ่านมาเราได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าชาวไทยทั่วประเทศ และกลุ่มลูกค้าประเทศเพื่อนบ้านอย่าง CLMV (กัมพูชา ลาว เมียนมาร์ และเวียดนาม) และมาเลเซีย

 

4. นึกถึงแหล่งแบรนด์เนมช้อปปิ้งสุดคุ้ม ต้องที่เซ็นทรัล วิลเลจ ด้วยจุดเด่นด้านโลเคชั่น 30 นาที จากศูนย์กลางธุรกิจ CBD เดินทางสะดวกด้วยทำเลที่ดี บรรยากาศดีที่สุด ด้วยดีไซน์ศูนย์รูปแบบสถาปัตยกรรมไทยโมเดิร์น ท่ามกลางบรรยากาศ Outdoor ที่อากาศถ่ายเท สร้าง Shopping Vibes เหมือนช้อปปิ้งเอาท์เล็ตเมืองนอก

 

คุ้มค่าที่สุด ลดจริง ลดทุกวัน ตลอดทั้งปี จะซื้อมาใช้เองก็คุ้ม จะซื้อไปขายต่อก็ปล่อยง่าย ด้วยแบรนด์สินค้าทั้งจากในและต่างประเทศที่ขนมาให้เลือกช้อปกันแบบจุใจกว่า 220 แบรนด์ใน 130 ร้านค้า ที่ส่วนใหญ่เป็น First Time Outlet Shop ในประเทศไทย และอีกกว่า 67 แบรนด์ ได้เลือกเปิด Exclusive Outlet Store เฉพาะเซ็นทรัล วิลเลจ

 

อาทิ Chloé, Coach, Ermenegildo Zegna, Jimmy Choo, Kate Spade, Kenzo, Marimekko, Max & Co, MCQ, Michael Kors, Moschino, Bath & Body Works, Coccinelle, Jim Thompson และลักชูรี่แบรนด์ชื่อดังระดับโลกอื่นๆ ที่จะเข้ามาเสริมทัพเพื่อเพิ่มความหลากหลายของสินค้าและบริการต่อไปอีกในอนาคต

คลายล็อกดาวน์ คนแห่ช้อปแบรนด์เนมพุ่ง 85%

นอกจากนี้ยังตอบโจทย์นักช้อปยุคใหม่ที่เป็น Bargain Shoppers และกลุ่ม Young Affluents ที่เลือกใช้จ่ายแบบคุ้มค่ากับสินค้าคุณภาพดีในราคาถูกลงกว่าครึ่ง เพราะเรารู้จักลูกค้าของเราเป็นอย่างดี เข้าถึง Lifestyle Insight จากฐานข้อมูล The1 ที่นำมาวิเคราะห์ความต้องการ และพฤติกรรมที่มีต่อสถานการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น ทำให้สามารถปรับกลยุทธ์ให้สอดคล้องกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมายได้อย่างถูกต้อง

คลายล็อกดาวน์ คนแห่ช้อปแบรนด์เนมพุ่ง 85%

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคโควิด เทรนด์การช้อปปิ้งเอาท์เล็ตจะกลายเป็นช้อปปิ้งแพลตฟอร์มที่ดีที่สุด เพราะสินค้าลดราคาถูกมาก และยังมีส่วนลด on-top เพิ่มอีกในแต่ละซีซั่น ซึ่งเหมาะกับพฤติกรรมการใช้จ่ายเงินที่ประหยัดขึ้นของคนไทย

 

5. ช้อปสะดวก มั่นใจ ปลอดภัยสูงสุดแบบศูนย์การค้ายุคใหม่ COVID-FREE ด้วยมาตรการ “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ Safe Plus+” ยกระดับเข้มข้นสูงสุด ลูกค้าที่มาใช้บริการสามารถวางใจมาตรฐานความสะอาดที่สอดคล้องตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข