ดิสนีย์ ขนทัพสินค้าลิขสิทธิ์โดดชิงแชร์มหกรรมช็อปปิ้ง 9.9

08 ก.ย. 2564 | 07:05 น.

เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จับมือ ช้อปปี้ จัดแคมเปญ “ดิสนีย์ ฟันแทสติก บาซาร์” (Disney Funtastic Bazaar) ปลุกยอดขายมหกรรมช็อปปิ้ง“Shopee 9.9 Super Shopping Day”

สำหรับ “ดิสนีย์ ฟันแทสติก บาซาร์” ซึ่งเป็นเอ็กซ์คลูซีฟแคมเปญที่จัดขึ้นบนช้อปปี้ มอลล์ (Shopee Mall) จะกลับมาสร้างสีสันอีกครั้งหลังประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นจากการเปิดตัวครั้งแรกในปีที่ผ่านมา

 

โดยได้สร้างความประทับใจให้กับนักช้อปทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และในปีนี้ดิสนีย์ และช้อปปี้เตรียมนำเสนอสินค้าลิขสิทธิ์ให้นักช้อปได้เลือกสรรกันอย่างจุใจในที่เดียว พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบ Virtual อีกทั้ง AR ฟิลเตอร์ ในธีมดิสนีย์บนอินสตาแกรมก็จะกลับมาสร้างความประทับใจในรูปแบบเกมแสนสนุกเพื่อให้ทุกคนได้ร่วมเล่น และชิงของรางวัลทั้ง Vouchers และสินค้ามากมาย

 

“ดิสนีย์ ฟันแทสติก บาซาร์” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ในประเทศไทย ผ่านเกม โปรโมชัน และกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย จากแฟรนไชส์ ชื่อดัง ทั้งดิสนีย์ สตาร์วอร์ส พิกซาร์ และมาร์เวล นอกจากนี้ นักช้อปยังสามารถเพลิดเพลินไปกับแฟลชดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก ช้อปปี้ และร่วมลุ้นรับสินค้าที่ระลึกสุดน่ารักจากดิสนีย์ผ่านการแจกของรางวัลในงานนี้โดยเฉพาะ

นายเอียน โฮ กรรมการผู้จัดการระดับภูมิภาคช้อปปี้ กล่าวว่า “ช้อปปี้มุ่งมั่นที่จะมอบความสุขให้กับนักช้อปทุกวัยในช่วงเทศกาลช้อปปิ้งส่งท้ายปี โดย “Disney Funtastic Bazaar” นับเป็นหนึ่งในแคมเปญที่นักช้อปตั้งตารอคอยในช่วงมหกรรม “Shopee 9.9 Super Shopping Day” ที่มีสินค้าลิขสิทธิ์ให้เลือกสรรสำหรับทุกคนตั้งแต่ของเล่น เสื้อผ้า และเครื่องใช้ภายในบ้านที่เป็นลวดลายของตัวละครจากดิสนีย์

 

เราจึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับดิสนีย์ในการมอบความบันเทิง และประสบการณ์อันสุดอัศจรรย์ให้แก่นักช้อป รวมถึงดีลสุดพิเศษที่พลาดไม่ได้ และเราหวังว่าแคมเปญ “Disney Funtastic Bazaar” ในปีนี้จะประสบความสำเร็จอย่างสวยงามดังเช่นปีที่ผ่านมา”