ทาโก้ เบลล์ เมินตัวเลขผู้ติดเชื้อโควิดพุ่ง ปักหมุดสาขาใหม่เมืองพัทยา

26 กรกฎาคม 2564

"ทาโก้ เบลล์" ร้านอาหารเม็กซิกันสไตล์ดังจากอเมริกา เมินตัวเลขผู้ติดเชื้อโควิดชลบุรีพุ่ง เดินหน้าปักหมุดสาขาใหม่เมืองพัทยา เผยกระแสตอบรับดีเกินคาด ลูกค้า-พนักงานส่งอาหารมาต่อคิวรอหน้าร้าน

นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TTA และกรรมการ บริษัท สยาม ทาโก้ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทมองถึงโอกาสในการขยายฐานลูกค้าของทาโก้ เบลล์ ไปในเมืองใหญ่และในแหล่งท่องเที่ยวทั่วประเทศ

 

โดยเฉพาะเมืองพัทยา ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญแห่งหนึ่งของประเทศไทย มีศักยภาพในการดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก รวมทั้งนักท่องเที่ยวในประเทศอีกจำนวนไม่น้อย บริษัทจึงไม่รีรอที่จะมาเติมเต็มประสบการณ์ใหม่แก่บรรดาลูกค้าที่หลงใหลอาหารแนวเม็กซิกันที่นี่ให้ได้ลิ้มลองความอร่อยจัดจ้านของอาหารเม็กซิกันที่เป็นเอกลักษณ์ของทาโก้ เบลล์

 

โดยร้านทาโก้ เบลล์ สาขาพัทยา ตั้งอยู่ที่ชั้น G ศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้น พลาซ่า บนถนนเลียบชายหาดพัทยา ซึ่งเดินทางไปมาสะดวก และในโอกาสฉลองเปิดร้านทาโก้ เบลล์ พัทยา ก็ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษให้แก่ลูกค้าที่ซื้อชุดคอมโบ 1 ชุด รับฟรี ครั้นชี่    ทาโก้ (Crunchy Taco) 1 ชิ้น จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2564

ทาโก้ เบลล์ เมินตัวเลขผู้ติดเชื้อโควิดพุ่ง ปักหมุดสาขาใหม่เมืองพัทยา

จังหวัดชลบุรีนับเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจากนักท่องเที่ยวตลอดมา โดยในแต่ละปีจะมีนักท่องเที่ยวมาเยือนชลบุรีสูงถึง 19 ล้านคน และราว 9.7 ล้านคน จะต้องแวะไปเที่ยวที่พัทยา ในช่วงสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 (COVIDd-19)  เศรษฐกิจของเมืองพัทยาก็ยังขับเคลื่อนต่อไปได้ ด้วยกำลังซื้อของผู้สูงอายุชาวต่างชาติหลายพันคนที่มาตั้งถิ่นฐานอยู่ที่นี่

 

“ร้านทาโก้ เบลล์ สาขาพัทยา เป็นสาขาสำคัญ เพราะเป็นสาขาแรกที่เปิดให้บริการนอกเขตกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นไปตามแผนกลยุทธ์ในการขยายสาขาของทาโก้ เบลล์ ประเทศไทย”

 

สำหรับร้านทาโก้ เบลล์ สาขาพัทยา โดดเด่นด้วยศิลปะการตกแต่งที่บ่งบอกถึงปรัชญาของแบรนด์ ทาโก้ เบลล์ ที่กล่าวว่า ‘Live Más’ (จงใช้ชีวิตอย่างเต็มที่) ซึ่งลูกค้าจะได้สัมผัสกับประสบการณ์แปลกใหม่ในการรับประทานอาหารสไตล์เม็กซิกันที่มาควบคู่กับรสชาติอร่อยเด็ดลงตัวกับทุกเมนูยอดนิยมระดับโลก

 

ไม่ว่าจะเป็นครั้นชี่ ทาโก้ ซูพรีม (Crunchy Taco Supreme™) ครั้นช์แรป ซูพรีม (Crunchwrap Supreme™) ชิกเก้น เคซาดิญ่า (Chicken Quesadilla™) กริลด์สตัฟท์ เบอร์ริโต้ (Grilled Stuft Burrito™) โล้ดเด้ด นาโช่ (Loaded Nachos™) และอีกหลากหลายเมนู

ทาโก้ เบลล์ เมินตัวเลขผู้ติดเชื้อโควิดพุ่ง ปักหมุดสาขาใหม่เมืองพัทยา

นอกจากนี้ร้านยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ให้บริการลูกค้า อาทิ Wi-Fi และจุดชาร์จอุปกรณ์เคลื่อนที่ และที่น่าสนใจยิ่งกว่านั้นคือ ร้านเป็นรูปแบบครัวเปิดที่ลูกค้าสามารถยืนชมพนักงานจัดเตรียมอาหารของตนเองได้อย่างสบาย

 

“เนื่องจากผู้บริโภคชาวพัทยาชื่นชอบประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ไม่เหมือนใคร ทำให้ทาโก้ เบลล์ สาขาพัทยา มั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จอย่างสูง และอาจจะกลายเป็นสาขาหลักของทาโก้ เบลล์ ในภาคตะวันออกต่อไปในอนาคตก็ได้ เมื่อมีการเปิดเมืองต้อนรับนักท่องเที่ยวอีกครั้งหลังจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 สิ้นสุดลง”

 

ทาโก้ เบลล์ ยึดหลักปฏิบัติด้านอาชีวอนามัยและความปลอดภัยตามมาตรฐานระดับสากล และพร้อมส่งมอบบริการแบบไร้สัมผัสให้แก่ลูกค้าทุกท่าน

 

ขณะนี้ ร้านทาโก้ เบลล์ ยังสามารถเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 21.00 น. สำหรับลูกค้าที่สั่งซึ้อกลับบ้าน โดยปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับของศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 และมาตรการของจังหวัดชลบุรีอย่างเคร่งครัด

ทาโก้ เบลล์ เมินตัวเลขผู้ติดเชื้อโควิดพุ่ง ปักหมุดสาขาใหม่เมืองพัทยา

อนึ่ง ทาโก้ เบลล์ คอร์ป เป็นบริษัทในเครือของยัม! แบรนด์ส อิงค์ เป็นผู้บริหารเชนร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดสไตล์เม็กซิกันที่มีชื่อเสียงทั่วโลกซึ่งให้บริการอาหารประเภททาโก้ เบอร์ริโต และอื่นๆ ซึ่งเป็นที่ยอมรับในเรื่องความอร่อย ความจัดจ้านของรสชาติ และการเลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพเกินราคา

 

รวมไปถึงการบริการอันน่าประทับใจที่มอบให้แก่ลูกค้าทั่วโลกมากกว่า 42 ล้านคนต่อสัปดาห์ ปัจจุบันมีทาโก้ เบลล์ 600 สาขา ที่เปิดให้บริการนอกประเทศสหรัฐอเมริกาในเกือบ 30 ประเทศทั่วโลก และมีจำนวนสาขากว่า 7,000 สาขาในสหรัฐอเมริกา และยังคงมุ่งมั่นขยายสาขาไปยังนานาประเทศ