โอสถสภา หนุนทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยโอลิมปิกโตเกียว 2020

22 ก.ค. 2564 | 12:03 น.

โอสถสภา หนุนทัพนักกีฬาไทยในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก โตเกียว 2020 คว้า 3 นักกีฬาทีมชาติ จัดแคมเปญ “เอ็ม-150 เพื่อพลังฮึดสู้ของกีฬาไทย”พร้อมคว้าสิทธิ์ผู้สนับสนุนการถ่ายทอดสดอย่างเป็นทางการ

นางวรรณิภา ภักดีบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) เผยว่า แม้ในปีนี้การแข่งขันโอลิมปิกต้องเผชิญกับสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 แต่โอสถสภายังเดินหน้าให้การสนับสนุนผ่านแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ของแบรนด์เอ็ม-150 เพื่อให้คนไทยไม่พลาดโอกาสร่วมส่งแรงใจแรงเชียร์ และพลังฮึดสู้ให้ทัพนักกีฬาไทยคว้าชัยในการแข่งขันระดับโลกนี้

 

โดยจัดแคมเปญ “เอ็ม-150 เพื่อพลังฮึดสู้ของกีฬาไทย” เพื่อเล่าประวัติศาสตร์ของกีฬาไทยที่มีโอสถสภาและเอ็ม-150 อยู่เคียงข้างมาตลอด ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดพิเศษของเอ็ม-150 โดยมี 3 นักกีฬาทีมชาติ ได้แก่ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย นักกีฬาแบดมินตันหญิง, ฉัตร์ชัยเดชา บุตรดี นักกีฬามวยสากลสมัครเล่น และ ใบสน มณีก้อน นักกีฬามวยสากลสมัครเล่นหญิง ร่วมแสดงกับ ตูน บอดี้สแลม

 

ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้จะเผยแพร่ผ่านสื่อออนไลน์และออฟไลน์ รวมถึงสื่อ Out of home ต่าง ๆ เช่น รถไฟฟ้าบีทีเอส และป้ายดิจิตัลอีกกว่า 114 จุด ทั่วประเทศไทย เพื่อช่วยย้ำเตือนให้คนไทยได้ระลึกถึงอารมณ์ความรู้สึกแห่งความดีใจในอดีตและพร้อมที่จะร่วมเชียร์ทัพนักกีฬาไทยในโอลิมปิก โตเกียว 2020 ที่กำลังจะมาถึงนี้

อีกทั้งเอ็ม-150 ได้ประชาสัมพันธ์ให้คนไทยเตรียมตัวเชียร์ทัพนักกีฬาไทยกับแคมเปญ “Road to Tokyo 2020”  ให้การสนับสนุนและเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ของแคมเปญ เช่น กิจกรรม “FLAG OF NATION วิ่งส่งธงชาติไทย ไปโตเกียวโอลิมปิก” ร่วมกับนักวิ่งกว่า 4,568 คน ผ่าน 35 จังหวัด ใช้เวลา 61 วัน รวมระยะทางทั้งสิ้น 4,606 กิโลเมตร 

 

นอกจากนี้ เอ็ม-150 ยังคว้าสิทธิ์ผู้สนับสนุนการถ่ายทอดสดโอลิมปิก โตเกียว 2020 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เพื่อสนับสนุนให้คนไทยได้รับชมและร่วมเชียร์นักกีฬาไทยไปพร้อมกัน และยังได้ออกแบบ เสื้อพรีเมียม เอ็ม-150 ลิมิเต็ด โตเกียว โอลิมปิก อิดิชั่น มีให้เลือกถึง 4 แบบ 4 สไตล์ พร้อมกิจกรรมให้แฟน ๆ ได้ร่วมสนุกลุ้นรับเสื้อ หรือแลกซื้อ สะสม ผ่านทาง “แต้มเอ็ม” อีกด้วย

 

“นับเป็นการตอกย้ำการเป็นผู้สนับสนุนวงการกีฬาไทย และความมุ่งมั่นที่จะอยู่เคียงข้าง เป็นกำลังใจ และสร้างความสุขให้กับคนไทย ไม่ว่าผลของการแข่งขันจะเป็นอย่างไร โอสถสภายังคงเชื่อมั่นและสนับสนุนทุกความพยายามของนักกีฬาไทย และเอ็ม-150 ก็พร้อมที่จะอยู่เคียงข้าง เป็นพลังฮึดสู้ของกีฬาไทยต่อไป”