"เซ็นทารา" บุกเวียดนาม ขยายแบรนด์ “เซ็นทารา มิราจ” แห่งที่ 2 ของโลก

15 ก.ค. 2564 | 03:18 น.

เซ็นทารารุกขยายธุรกิจออกสู่ต่างประเทศ เปิดตัว เซ็นทารา มิราจ แห่งที่2ของโลกในเวียดนาม “เซ็นทารา มิราจ รีสอร์ท มุยเน่” ทั้งเตรียมขยายแห่งที่ 3 ของโลกที่นครดูไบ รับแผนธุรกิจการก้าวเป็นหนึ่งใน 100 ของกลุ่มแบรนด์โรงแรมชั้นนำของโลกภายในระยะเวลา 5 ปี

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เปิดให้บริการเซ็นทารา มิราจ แบรนด์ธีมรีสอร์ทสำหรับครอบครัวยอดนิยมแห่งที่2ของโลกในเวียดนาม “เซ็นทารา มิราจ รีสอร์ท มุยเน่

 

รีสอร์ทหรูขนาด 984 ห้องพักสำหรับครอบครัวภายใต้ธีมการเดินเรือและการผจญภัยทางท้องทะเลอันน่าตื่นเต้น ณ เมืองตากอากาศชื่อดังทางตอนใต้ของเวียดนาม โดยเพิ่งเปิดให้บริการไปเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2564

  "เซ็นทารา" บุกเวียดนาม ขยายแบรนด์ “เซ็นทารา มิราจ” แห่งที่ 2 ของโลก

เซ็นทารา มิราจ รีสอร์ท มุยเน่ นับเป็นการรุกตลาดเวียดนามของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราอีกครั้ง ซึ่งเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเอเชีย เซ็นทารา มิราจ รีสอร์ท มุยเน่ เป็นรีสอร์ทแบรนด์เซ็นทารา มิราจ แห่งที่2ของโลก

 

ต่อจากเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา ภายใต้ธีมเดอะลอสต์​เวิลด์ ที่ลูกค้าชาวไทยชื่นชอบเป็นอย่างมาก โดยการขยายธุรกิจสู่เวียดนามในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนธุรกิจการก้าวเป็นหนึ่งใน 100 ของกลุ่มแบรนด์โรงแรมชั้นนำของโลกภายในระยะเวลา 5 ปี ของ เซ็นทารา

รีสอร์ทแห่งนี้ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบภายใต้ธีมการเดินเรือและการผจญภัยทางท้องทะเลอันน่าตื่นเต้นของนักสำรวจที่ได้ค้นพบเกาะแห่งนี้ เซ็นทารา มิราจ รีสอร์ท มุยเน่ เป็นรีสอร์ทที่มอบความหรรษาสำหรับลูกค้ากลุ่มครอบครัวอย่างเต็มรูปแบบ เพียบพร้อมไปด้วยห้องพักและพูลวิลล่า

 

โรงแรมมีทั้งหมด 984 ห้อง ตั้งอยู่บนเนินเขาที่ลาดเอียงไปตามแนวชายทะเล โดยมีประเภทห้องพักให้เลือกสรรอย่างหลากหลาย ตั้งแต่ห้องสแตนดาร์ด (แบบวิลล่าครึ่งหลังหรือห้องติดสระ) ไปจนถึงห้องพูลวิลล่าขนาด 1 2 และ 3 ห้องนอน

  "เซ็นทารา" บุกเวียดนาม ขยายแบรนด์ “เซ็นทารา มิราจ” แห่งที่ 2 ของโลก

ทั้งยังมอบช่วงเวลาแห่งความสุขสำหรับทุกครอบครัวด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและความบันเทิงมากมาย อาทิ สวนน้ำที่มาพร้อมเครื่องเล่นธีมเรือใบและสไลเดอร์ รวมถึงสระน้ำวนเลซี่ริเวอร์ โซนเครื่องเล่นน้ำ สระว่ายน้ำจำลองการกระโดดผาหิน และสระว่ายน้ำทั่วไปสำหรับลูกค้าทุกช่วงอายุ

 

สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ภายในรีสอร์ท ได้แก่ ห้องอาหารและบาร์ 6 แห่ง เลาจน์สำหรับครอบครัว สนามเด็กเล่น ลานโบว์ลิ่ง ห้องคาราโอเกะ รวมถึงพื้นที่อันกว้างขวางและการบริการสำหรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการพื้นที่สำหรับจัดกิจกรรมของบริษัท

 

อีกทั้งสปา เซ็นวารี สำหรับผู้ใหญ่ และสปา แคนดี้ สปาเด็กแห่งแรกของโลก ซึ่งได้รับการตกแต่งในธีมลูกกวาดสีสันสดใส ออกแบบมาเพื่อดูแลคุณหนูๆ โดยเฉพาะ นอกจากนั้นเซ็นทารา มิราจ รีสอร์ท มุยเน่ ยังมีหอชมวิวที่ระดับความสูง 100 เมตร ให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินกับวิวของชายฝั่งเกาะเวียดนามและทะเลตะวันออกอันงดงามแบบ 360 องศา

 

สำหรับกลุ่มลูกค้าที่มองหาพื้นที่สำหรับจัดงานหรืองานเลี้ยงฉลองในโอกาสต่างๆ เซ็นทารา มิราจ รีสอร์ท   มุยเน่ มีห้องแกรนด์บอลรูมและพื้นที่กลางแจ้งสำหรับการจัดงานหลากหลายรูปแบบให้เลือกสรร เหมาะสำหรับทั้งงานประชุมสัมมนาขนาดใหญ่ งานแต่งงาน พิธีมอบรางวัล และงานประเภทต่างๆ

"เซ็นทารา" บุกเวียดนาม ขยายแบรนด์ “เซ็นทารา มิราจ” แห่งที่ 2 ของโลก

เซ็นทารา มิราจ รีสอร์ท มุยเน่ ตั้งอยู่บนเกาะทางตะวันออกเฉียงใต้ของเวียดนาม ห่างจากโฮจิมินห์ซิตี้  220 กิโลเมตร ท่ามกลางธรรมชาติอันงดงามของหาดทรายขาว ทิวทัศน์ภูเขาทราย และกีฬาทางน้ำมากมาย ที่จะมอบประสบการณ์การพักผ่อนอันน่าประทับใจให้แก่นักท่องเที่ยวชาวเวียดนามและจากทั่วทุกมุมโลก

 

โดยนักท่องเที่ยวสามารถเดินทางมายังรีสอร์ทได้อย่างง่ายดายจากสนามบินนานาชาติล็องถั่ญ ซึ่งได้เริ่มดำเนินการก่อสร้างไปแล้วในปีนี้ และจะกลายเป็นศูนย์กลางการคมนาคมที่สำคัญทางตอนใต้ของประเทศเวียดนามในอนาคต

 

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ขยายแบรนด์เซ็นทารา มิราจ สู่เวียดนาม หลังความสำเร็จอันท่วมท้นของเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา แบรนด์ธีมรีสอร์ทสำหรับครอบครัวที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในไทย เราเชื่อมั่นว่า แบรนด์เซ็นทารา มิราจ จะประสบความสำเร็จในเวียดนาม ซึ่งเป็นหนึ่งในตลาดท่องเที่ยวที่กำลังเติบโตมากที่สุดในเอเชีย

 

รวมถึงมีศักยภาพในการดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกให้มาเยือนการเปิดเซ็นทารา   มิราจ รีสอร์ท มุยเน่ นับเป็นก้าวสำคัญทางธุรกิจของเซ็นทาราในเวียดนาม เรามุ่งมั่นและพร้อมที่จะถ่ายทอดการบริการด้วยไมตรีจิตแบบไทยและมาตรฐานระดับสากลของเซ็นทาราสู่ภูมิภาคอื่นๆ ในตลาดเวียดนามแห่งนี้” ธีระยุทธ  จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าว

 

นอกจากนี้ เซ็นทารายังเตรียมเปิดรีสอร์ทแบรนด์เซ็นทารา มิราจ แห่งที่ 3 ของโลกที่นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ รวมถึงการเปิดตัวเซ็นทารา รีเซิร์ฟ แบรนด์โรงแรมหรูที่มาพร้อมคอนเซปท์อันทันสมัย เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ส่วนตัวอันน่าประทับใจให้กับแขกผู้เข้าพักเป็นครั้งแรกของโลกที่เกาะสมุยในช่วงปลายปีเซ็นทารามุ่งมั่นที่จะขยายธุรกิจสู่หัวเมืองหลัก สถานที่ท่องเที่ยวตากอากาศ และสถานที่ใหม่ๆ ให้ครอบคลุมทั้งภูมิภาคต่างๆ ในเวียดนาม เอเชียแปซิฟิก และทั่วโลก