พิษล็อกดาวน์ “อิเกีย”  ประกาศปิด 2 สาขารวด “บางนา บางใหญ่”   เริ่มพรุ่งนี้

11 ก.ค. 2564 | 07:32 น.

พิษล็อกดาวน์ “อิเกีย” ร้านค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์ดังจากสวีเดน ประกาศปิดบริการชั่วคราว 2 สาขารวด “บางนา-บางใหญ่”  เริ่ม 12 กรกฏาคม นี้ พร้อมเปิดให้ช้อปออนไลน์ สั่งอาหารผ่าน LINE MAN

อิเกีย ประเทศไทย ผู้จัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้าน จากประเทศสวีเดน เผยแพร่ข้อความผ่านเฟซบุ๊ค ระบุว่า อิเกีย บางนา และอีเกีย บางใหญ่ ขอแจ้งปิดให้บริการชั่วคราว ตั้งแต่ 12 ก.ค. 64 จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง

 

เพื่อทำหน้าที่ในส่วนของเราในการดูแลลูกค้า พนักงาน รวมถึงชุมชนของเราให้ปลอดภัย แต่คุณยังช้อปกับเราได้ตามปกติที่อิเกีย ภูเก็ต และออนไลน์ที่ IKEA.co.th

พิษล็อกดาวน์ “อิเกีย”  ประกาศปิด 2 สาขารวด “บางนา บางใหญ่”   เริ่มพรุ่งนี้

ถ้าคิดถึงเมนูโปรดที่อิเกีย ร้านอาหารของเรายังคงเปิดให้บริการซื้อกลับบ้านและเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN ทุกวัน เวลา 11:00 - 19:00 น.

 

เราขอส่งกำลังใจให้คนไทยทุกคน รวมถึงบุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุขที่กำลังทุ่มเททำงานหนักเพื่อช่วยพวกเราอยู่ในขณะนี้ ขอให้สถานการณ์คลี่คลายโดยเร็วที่สุด

 

ทั้งยังหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้ต้อนรับคุณที่สโตร์อีกครั้งในเร็วๆ นี้ เมื่อสถานการณ์ดีขึ้น

 

ขอให้ทุกคนปลอดภัย เราจะผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกัน

 

ทั้งนี้ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (โควิด - 19) มีคำสั่งเรื่อง มาตรการ 14 วัน ปรับเวลาเปิด-ปิดร้านสะดวกซื้อ ระบบขนส่งสาธารณะ สวนสาธารณะ และการกำหนดข้อกำหนดและข้อปฎิบัติ

 

ออกตามความในมาตรา 9 แห่งพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ. 2548 (ฉบับที่ 27) ลงวันที่ 10 กรกฎาคม 2564 โดยจะให้เริ่มมีผลบังคับใช้ตั้งแต่ 12 กรกฎาคม 2564 กำหนดให้มีการจัดพื้นที่ยกระดับควบคุม และกำหนดมาตรการควบคุมแบบบูรณาการเร่งด่วน

 

เฉพาะในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล และจำกัดการเดินทางของประชาชนทั้งออกจากบ้านและข้ามจังหวัดอย่างน้อย 2 สัปดาห์ โดยขอความร่วมมือจากประชาชนงดการเดินทางโดยไม่จำเป็น ยกเว้นการจัดหาเครื่องอุปโภคบริโภค การไปโรงพยาบาล ฉีดวัคซีน หรือมีความจำเป็นที่จะต้องออกไปทำงาน