ไทยแอร์เอเชีย เปลี่ยนวันยกเลิกบินในประเทศใหม่ ลดผลกระทบผู้โดยสารตกค้าง

10 ก.ค. 2564 | 00:32 น.

ไทยแอร์เอเชีย ประกาศเปลี่ยนวันยกเลิกบินในประเทศชั่วคราวใหม่ จากเริ่ม10ก.ค.ไปเริ่มในวันที่12ก.ค.ถึงสิ้นเดือนก.ค.แทน หลังระงับบินทันทีส่งผลกระทบผู้โดยสารตกค้างปลายทางโดยจะยังคงบริการเที่ยวบินวันที่10-11ก.ค.นี้ไว้ก่อน

ล่าสุดสายการบินไทยแอร์เอเชียประกาศคงการให้บริการสำหรับเที่ยวบิน ในวันที่ 10-11 กรกฎาคม 2564 เพื่อบรรเทาผลกระทบของผู้โดยสารบางส่วนที่อาจตกค้างที่ปลายทาง

 

หลังจากก่อนหน้านี้สายการบินไทยแอร์เอเชีย (เที่ยวบิน รหัส FD) ได้ประกาศระงับการให้บริการเส้นทางบินภายในประเทศชั่วคราวทุกเส้นทางตั้งแต่วันที่ 10 - 31กรกฎาคม 2564

 

โดยประกาศใหม่ของสายการบินระบุว่าตามที่สายการบินให้ความร่วมมือกับรัฐบาลในการประกาศหยุดบินชั่วคราว เพื่อควบคุมการเเพร่ระบาดของ โควิด-19

ดังนั้นเพื่อบรรเทาผลกระทบของผู้โดยสารบางส่วนที่อาจตกค้างที่ปลายทาง

 

สายการบินฯ จึงขอประกาศคงการให้บริการสำหรับเที่ยวบิน ในวันที่ 10-11 กรกฎาคม 2564 โดยท่านสามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมคลิ๊กที่นี่

ไทยแอร์เอเชีย เปลี่ยนวันยกเลิกบินในประเทศใหม่ ลดผลกระทบผู้โดยสารตกค้าง ไทยแอร์เอเชีย เปลี่ยนวันยกเลิกบินในประเทศใหม่ ลดผลกระทบผู้โดยสารตกค้าง

ทั้งนี้ประกาศใหม่ของสายการบินไทยแอร์เอเชีย ส่งผลให้มีการปรับวันการยกเลิกเที่ยวบินในประเทศทุกเส้นทางจากเริ่มในวันที่10-31กรกฏาคมไปเป็นเริ่มวันที่12-31กรกฏาคมนี้

 

อีกทั้งสายการบินมีแผนจะกลับมาให้บริการอีกครั้งในวันที่ 1 สิงหาคม 2564 เป็นต้นไป

สำหรับผู้โดยสารที่สำรองที่นั่งเพื่อการเดินทางในช่วงเวลาดังกล่าวไว้แล้ว จะได้รับการติดต่อโดยตรงจากสายการบินฯ ทาง SMS

 

หรืออีเมลที่ได้ระบุไว้ เพื่อเลือกรับข้อเสนอทางเลือกต่างๆ ตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของสายการบินฯ

 

ทั้งแอร์เอเชียได้ขยายมาตรการช่วยเหลือผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ COVID-19

 

สำหรับผู้โดยสารที่มีกำหนด การเดินทางตั้งแต่ 9 ก.ค - 31 ก.ค. 2564และ ผู้โดยสารที่มีกำหนดการเดินทางตั้งแต่ 1 ส.ค. - 26 มี.ค. 2565 ตามตารางนี้

ไทยแอร์เอเชีย เปลี่ยนวันยกเลิกบินในประเทศใหม่ ลดผลกระทบผู้โดยสารตกค้าง