อาร์เอส ผุดแคมเปญ well u พลิกวิกฤติ สร้างโอกาส ช่วยผู้เดือดร้อนจากโควิด

01 ก.ค. 2564 | 07:19 น.

อาร์เอส ต่อยอดจุดแข็งด้านคอมเมิร์ซ ตั้งแคมเปญ “well u พลิกวิกฤติ สร้างโอกาส” สนับสนุนคนที่มี passion ในการเป็นเจ้าของธุรกิจ พร้อมพานักธุรกิจทุกคนเติบโตไปด้วยกัน

นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เผยว่า “สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้ บริษัทฯ ตระหนักถึงผลกระทบที่เกิดกับผู้ที่ทำธุรกิจขนาดย่อมจำนวนมากที่ต้องหยุดกิจการ ตกงาน ขาดรายได้ กระทั่งผู้ที่กำลังมองหารายได้เสริม แต่ไม่มีเงินทุน”

“อาร์เอส” จึงนำจุดแข็งด้านคอมเมิร์ซมาเป็นจุดเริ่มต้นในการตั้งแคมเปญ “well u พลิกวิกฤติ สร้างโอกาส” เพื่อร่วมช่วยเหลือทุกๆ คน ในสถานการณ์โควิด-19 ให้ทุกคนได้มีโอกาสสร้างงาน สร้างรายได้ เพียงมีความมุ่งมั่น ตั้งใจ ขยันรักความก้าวหน้า ในการสร้างเป็นอาชีพเสริมหรืออาชีพหลักที่มั่นคง

 

โดยแคมเปญนี้ ไม่ต้องใช้เงินลงทุน เพราะ well u ออกทุนให้ทั้งหมด, มีทีมโค้ชสอนเรื่องเทคนิคการขาย และการตลาดออนไลน์จนสามารถขายได้กำไร, ไม่ต้องสต็อกสินค้า ไม่ต้องแพ็คของ ไม่ต้องส่งของเอง เพราะ well u จัดทีมและระบบการจัดส่งสินค้าที่ได้มาตรฐานดูแลทุกขั้นตอน และสุดท้ายไม่มีค่าสมัครใดๆ ทั้งสิ้น

“ในสภาวะที่ยากลำบากในตอนนี้ ผมขอส่งกำลังใจให้ทุกคน ด้วยคติประจำใจที่ใช้มาตลอดคือ Passion to Win เมื่อเราสู้ ไม่ท้อกับอุปสรรคและความท้าทายที่เข้ามาในชีวิต พร้อมแสวงหาโอกาสใหม่ๆ และกล้าที่จะเริ่มต้น ผมมั่นใจว่าเราจะฝ่าวิกฤติครั้งนี้ และชนะไปด้วยกันได้อย่างแน่นอน” นายสุรชัย กล่าวเพิ่มเติม