จิบกาแฟลอยฟ้าขาย “แบล็คแคนยอน” บนเครื่องเวียตเจ็ท

13 มี.ค. 2564 | 02:25 น.

ตอบรับการคลายล็อกให้จำหน่ายอาหารบนเที่ยวบินได้ สายการบินไทยเวียตเจ็ทสร้างความฮือฮา ร่วมมือกับบริษัท แบล็คแคนยอน (ประเทศไทย) จำกัด เปิดจำหน่ายกาแฟ และเครื่องดื่มเมนูพิเศษ บนทุกเที่ยวบินของไทยเวียตเจ็ทได้แล้ว 

ตอบรับการคลายล็อกให้จำหน่ายอาหารบนเครื่องบินได้ สายการบินไทยเวียตเจ็ทสร้างความฮือฮา ร่วมมือกับบริษัท แบล็คแคนยอน (ประเทศไทย) จำกัด เปิดจำหน่ายกาแฟ และเครื่องดื่มเมนูพิเศษ บนทุกเที่ยวบินของไทยเวียตเจ็ทได้แล้ว

นายประวิทย์ จิตนราพงศ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แบล็คแคนยอน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ลูกค้าเป็นกลุ่มใกล้เคียงกัน และแบล็คแคนยอนต้องการขยายบริการมาที่สนามบินสุวรรณภูมิ ที่ยังไม่มีสาขาของแบล็คแคนยอนให้บริการ โดยให้บริการบนเครื่องไทยเวียตเจ็ทในราคาใกล้เคียงกับสาขาบนดิน ไม่มีคิดค่าบริการเพิ่ม ผู้โดยสารสามารถสำรองอาหารและเครื่องดื่มได้ล่วงหน้าก่อนกำหนดการ เดินทางอย่างน้อย 48 ชั่วโมง ราคากาแฟดริปแก้วละ 65 บาท หรือกาแฟเย็นลาเต้ 75 บาทเท่านั้น เป็นการตอบรับการฟื้นตัวกลับมาเดินทางหลังโควิดคลี่คลาย และแบล็คแคนยอนมีแผนจะนำเสนอเมนูใหม่ ๆ ร่วมกับไทยเวียตเจ็ทในอนาคตต่อไป

จิบกาแฟลอยฟ้าขาย “แบล็คแคนยอน”  บนเครื่องเวียตเจ็ท

จิบกาแฟลอยฟ้าขาย “แบล็คแคนยอน”  บนเครื่องเวียตเจ็ท

ด้านนายรณน วิพุทธิศิริ ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยเวียดเจ็ท กล่าวว่า สายการบินไทยเวียดเจ็ทร่วมกับแบล็คแคนยอน เพิ่มทางเลือกแก่ผู้โดยสาร ด้วยกาแฟคุณภาพจากแบล็คแคนยอน ที่ได้จากโครงการหลวงในพื้นที่ภาคเหนือของประเทศไทย ถือเป็นนิมิตหมายอันดีที่จะช่วยพี่น้องในแต่ละพื้นที่ด้วย และเราเองบินไปยังจุดต่าง ๆ ทั่วประเทศไทยเพื่อดูแลพี่น้องคนไทยด้วยกัน โดยทีมงานมีแผนจะขยายผลิตภัณฑ์และเพิ่มความหลากหลายเพิ่มทางเลือกให้ผู้โดยสารอย่างต่อเนื่อง  จิบกาแฟลอยฟ้าขาย “แบล็คแคนยอน”  บนเครื่องเวียตเจ็ท

หน้า 17 ฐานเศรษฐกิจ ฉบับที่ 3,661 วันที่ 14 - 17 มีนาคม พ.ศ. 2564 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง