ย้ำอีกรอบ “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ตฯ” พร้อม 200 แบรนด์หรู เปิดพรุ่งนี้  

18 มิ.ย. 2563 | 10:27 น.

“สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ” แห่งแรกของไทย รวมแบรนด์เนมสุดหรูกว่า 200 แบรนด์   พร้อมจัดเต็มโปรโมชั่น ฉลองแกรนด์โอเพ่นนิ่งแบบจุใจ 19 มิย. นี้

สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ”  โดย สยามพิวรรธน์ ไซม่อน ถือเป็นเดสติเนชั่นใหม่ล่าสุดของนักช็อป ที่พร้อมเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 มิถุนายนนี้ โดยมีแบรนด์ลักชัวรี่ระดับโลก แบรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล และแบรนด์ไทยระดับแนวหน้ารวมกว่า 200 แบรนด์ พร้อมเปิดให้บริการจำหน่ายในราคาคุ้มค่าทุกวันพร้อมส่วนลดสูงสุดกว่า 90%

 

พิเศษสุด!! กับการฉลองเปิดอย่างเป็นทางการระหว่างวันที่ 19 – 21 มิ.ย. ศกนี้ ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง   90% พร้อมส่วนลดเพิ่มพิเศษ และโปรโมชั่นจากร้านค้าที่ร่วมรายการอีกคับคั่ง อาทิ ช้อปครบ 2,500 บาท รับฟรีถุงช้อปปิ้ง สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต และช้อปครบ 5,000 บาท รับทันทีกี๊ฟท์การ์ด มูลค่า 1,000 บาท พร้อมรับเงินคืนสูงสุดกว่า 25% จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

ย้ำอีกรอบ “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ตฯ” พร้อม 200 แบรนด์หรู เปิดพรุ่งนี้  

++ เปิดรายชื่อแบรนด์สุดหรู

 

โดยแบรนด์ดังที่นักช็อปพลาดไม่ได้ที่มาพร้อมกับคอลเลคชั่นหลากหลายให้เลือก ได้แก่ Balenciaga, Bally, Breitling, Burberry, , BOSS Hugo Boss, CK, FURLA, Montblanc, Salvatore Ferragamo พบกับเอาท์เล็ต Coach และ kate spade NEW YORK ที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย

 

สัมผัสกับร้านมัลติแบรนด์หรู  Outlet by Club 21 อีกทั้งแบรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลชั้นนำ อย่าง American Eagle, Camper, Dr.Martens, Reply, Sperry, Vans, Lamy, .Life,  adidas  และ Nike   พรีเมี่ยม รีเทล โสตร์ขนาดใหญ่กว่า 1,300 ตารางเมตร ที่มาพร้อมสิทธิพิเศษสำหรับดิจิทัลเมมเบอร์โดยเฉพาะ

ย้ำอีกรอบ “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ตฯ” พร้อม 200 แบรนด์หรู เปิดพรุ่งนี้  

ส่วนคอกีฬา ต้องไม่พลาดกับสปอร์ตแวร์ จากแบรนด์ดัง ที่พาเหรดมาครบเซ็ตทั้ง Under Armour, Asics, Champion และ Skechers

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ตฯ” อัดโปรแรง ฉลองเปิด 19 มิ.ย.

ส่อง “พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต” แห่งแรกในไทย “Siam Premium Outlets Bangkok”

“สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ตฯ” ดีเดย์เปิด 19 มิ.ย.

ภายใน “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ” ยังมีอาหารและเครื่องดื่มจากร้านดัง ไม่ว่าจะเป็น Ajisan, Café Amazon, ชาตรามือ, Hong Kong Noodle, KOI Thé, Olino Crepe & Tea, Starbucks, Subway, S&P และ Sushi Plus  และ  Food Republic พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย  อาทิ   ที่จอดรถที่สามารถรองรับได้กว่า 1,500 คันห้องรับรองสมาชิกและนักท่องเที่ยว, บริการไว-ไฟฟรี และ บริการรถเข็นสำหรับผู้พิการหรือผู้สูงอายุ เป็นต้น

 

++ เปิดเส้นทาง

 

สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ”  เดินทางได้อย่างสะดวกสบายเพียง 15 นาทีจากสนามบิน สุวรณภูมิ  หรือ  45 นาที จากย่านศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพฯ หากเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวจากใจกลางกรุงเทพฯ สามารถใช้เส้นทาง ทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 มอเตอร์เวย์ กรุงเทพฯ-ชลบุรี กม.23 ทางออก 5ลาดกระบัง หรือ ใช้บริการรถ Shuttle Bus รับส่งฟรีจากสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ สถานีมักกะสัน ถึง  “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ”

ย้ำอีกรอบ “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ตฯ” พร้อม 200 แบรนด์หรู เปิดพรุ่งนี้