“สปอนเซอร์” ปล่อยสูตรใหม่ ดักวัยรุ่น

07 ต.ค. 2562 | 11:54 น.

 

TCP เปิดตัว เครื่องดื่ม “สปอนเซอร์ แอคทีฟ ซีรีส์” ขยายกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น ตอบโจทย์ด้วยสูตรใหม่วิตามินซีสูง  น้ำตาลน้อย คว้า ‘เก้า - สุภัสสรา’ เป็นพรีเซ็นเตอร์

    

นายศุภชัย จุนเกียรติ ผู้อำนวยการสายงานการตลาดโกลเบิลกลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า  บริษัทเปิดตัว “สปอนเซอร์ แอคทีฟ ซีรีส์” สปอร์ตดริ้งค์ 3 สูตรใหม่ในฉลากดีไซน์ใหม่อร่อยสดชื่นน้ำตาลน้อยลงจากสูตรเดิม ชูไฮไลท์สูตรสีเขียวแอคทีฟวิตามินซีสูง  ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภครุ่นใหม่และขยายฐานกลุ่มเป้าหมายสู่วัยรุ่นวัยทำงานที่มีความแอคทีฟให้ได้สนุกกับทุกกิจกรรมด้วยความสดชื่นสอดรับกับสโลแกน ‘สนุกสดชื่นของคนแอคทีฟ’

“สปอนเซอร์” ปล่อยสูตรใหม่ ดักวัยรุ่น

                              ศุภชัย จุนเกียรติ

"ปัจจุบันตลาดสปอร์ตดริ้งค์ในประเทศไทยมีมูลค่าประมาณ 5, 500 ล้านบาท สปอนเซอร์มีส่วนแบ่งตลาด 90% และเป็นผู้ผลักดันตลาด โดยยอดขายเติบโต 17%  สูงกว่าตลาดที่เติบโต 15% อีกทั้งยังมีตลาดส่งออกที่ พม่า กัมพูชา และลาว แม้การแข่งขันในปัจจุบันจะสูงขึ้น”        

ทั้งนี้ บริษัทเชื่อมั่นด้วยแบรนด์ที่ได้รับความนิยมในหมู่ผู้ที่ออกกำลังกาย ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อเป็นทางเลือกที่หลากหลาย ทั้งในด้านรสชาติและคุณประโยชน์ต่อร่างกายโดย ‘สปอนเซอร์ แอคทีฟ ซีรีส์’ นี้ จะขยายตลาดไปสู่ผู้บริโภครุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟ ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการเติมความสดชื่น กระปรี้กระเปร่า เพื่อความพร้อมกับทุกกิจกรรมระหว่างวัน

“สปอนเซอร์” ปล่อยสูตรใหม่ ดักวัยรุ่น

นอกจากนี้บริษัทเตรียมทุ่มงบกว่า 300 ล้านบาท ในการเปิดทำกิจกรรมการตลาด โดยเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรก ‘เก้า - สุภัสสรา ธนชาต’  พร้อมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ‘โอ้! แม่เก้า’ ที่ดึงคนดังในสื่อโซเชียล อาทิ ‘แฮปปี้ แนนซี่’ ‘นายฮ้อยชวนชิม’ ‘หมอแล็บแพนด้า’ และ ‘แร็ปเอก’ มาร่วมแสดงในตอบจบ 4 แนว พร้อมสร้างเอ็นเกจเม้นท์จากการชวนผู้บริโภคร่วมเลือกตอนจบแบบที่ชอบผ่านทางเฟสบุ๊ค และยูทูบ ‘Sponsor Thailand’ เชื่อว่าสามารถทำให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็น นักเรียน นักศึกษาและกลุ่มวัยทำงาน ได้มากกว่า

สำหรับเครื่องดื่มสปอนเซอร์ แอคทีฟ ซีรีส์มีฟังก์ชั่นที่แตกต่างกันในแต่ละสูตร ได้แก่ 1. สีเขียว-สปอนเซอร์แอคทีฟ วิตามินซี ที่มีวิตามินซีสูง 200% มีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระและมีส่วนช่วยในการสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจน 2. สีฟ้า-สปอนเซอร์ แอคทีฟ ซิงค์ มีส่วนช่วยในการเจริญเติบโตของร่างกาย 3. สีแดง-สปอนเซอร์ แอคทีฟ แมกนีเซียม มีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาทและกล้ามเนื้อ