ทายาท"เจ้าสัวเจริญ"ทุ่มพันล้าน ผุดโรงแรมใหม่อ่อนนุช

04 ต.ค. 2562 | 06:07 น.

แอสเสท เวิรด์ฯ  ลุยเสริมความแข็งแกร่งพอร์ตโรงแรม ทุ่ม1.1พันล้าน ลงเสาเอกโรงแรม Innside  ติดบีทีเอสอ่อนนุช เปิดบริการปี 64

ทายาท"เจ้าสัวเจริญ"ทุ่มพันล้าน ผุดโรงแรมใหม่อ่อนนุช

นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ และนายโสมพัฒน์ ไตรโสรัส กรรมการบริษัทฯ และรองประธานกรรมการบริหาร บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ  AWC เป็นบริษัท Holding Company ภายใต้เครือทีซีซีกรุ๊ป (TCC Group) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของเจ้าสัว เจริญ สิริวัฒนภักดี  ดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โรงแรมและบริการ เป็นประธานในพิธีลงเสาเอกของโรงแรมอินน์ไซด์ แบงค็อก สุขุมวิท (Innside Bangkok Sukhumvit) ใกล้สถานีบีทีเอสอ่อนนุช  ซึ่งเป็นพื้นที่เมืองส่วนขยายต่อเนื่องจากศูนย์กลางทางธุรกิจและแหล่งท่องเที่ยวของสุขุมวิทตอนกลาง (อโศก-เอกมัย)  เมื่อเร็ว ๆ นี้ 

 

ทายาท"เจ้าสัวเจริญ"ทุ่มพันล้าน ผุดโรงแรมใหม่อ่อนนุช
โดยโรงแรม Innside Bangkok Sukhumvit จะเป็นโรงแรมระดับ Upscale แห่งใหม่ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อรองรับลูกค้ากลุ่มไลฟ์สไตล์ ทั้งนักท่องเที่ยว และนักธุรกิจจากทั่วโลก ที่ชอบความเรียบง่าย ชอบสังสรรค์และเข้าสังคม ภายใต้การดำเนินงานและบริหารของแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่าง มีเลีย โฮเทลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเป็นแบรนด์โรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศสเปน และเป็นอันดับ 3 ในยุโรป 
 

ทายาท"เจ้าสัวเจริญ"ทุ่มพันล้าน ผุดโรงแรมใหม่อ่อนนุช

อีกทั้งยังได้รับการออกแบบและตกแต่งแบบผสมผสานความเป็นไทยเข้ากับความทันสมัย และได้รับการอนุมัติรายงานการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  ด้วยมูลค่าการลงทุนมากกว่า 1,100 ล้านบาท
โดยเป็นโรงแรมสูง 33 ชั้น ประกอบห้องพักจำนวน 208 ห้อง ห้องอาหารและเครื่องดื่มจำนวน 2 ห้อง พื้นที่สำหรับจัดการประชุมขนาด 200 ตร.ม. บาร์บนดาดฟ้า (sky bar)  และสระว่ายน้ำลอยฟ้าที่ชั้น 32 ของโรงแรมต่อเนื่องกับพื้นที่สกายบาร์ และฟิตเนส ด้วยจุดเด่นจากเทคโนโลยีการก่อสร้างที่ทันสมัย โดยพื้นสระว่ายน้ำเป็นกระจกใส สามารถมองลงไปในชั้นล่างได้ โดยคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จและเปิดให้บริการในไตรมาส 4 ปี 2564