เขี่ย “แฟมิลี่มาร์ท” พ้นสุวรรณภูมิ  

23 ก.ย. 2562 | 10:07 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

       คิงเพาเวอร์ไม่ต่อสัญญา แฟมิลี่มาร์ท ปิดฉากสาขาสุวรรณภูมิ  ขณะที่ เฟซบุ๊ค FamilyMart Thailand  โพสต์ประกาศเปิดให้บริการวันสุดท้าย “27 กันยายน 2562”

          เมื่อช่วงเที่ยงวันนี้ (23 กันยายน 2562)  เฟซบุ๊ค FamilyMart Thailand  โพสต์ข้อความระบุว่า

       “ประกาศเรียกจากเคาท์เตอร์แฟมิลี่มาร์ท สาขาสุวรรณภูมิ      ทางเราขอแจ้งให้ผู้โดยสารทุกท่านที่เคยฝากท้องกับแฟมิลี่มาร์ท รับทราบว่า สาขาสุวรรณภูมิจะเปิดให้บริการถึงเที่ยงคืนของวันที่ 27 กันยายนนี้เท่านั้น

       แฟนคลับโอเด้งสาขาสุวรรณภูมิ ไม่ต้องเสียใจไปนะคะ เพราะแฟมิลี่มาร์ท ยังมีสาขาโอเด้งอื่นๆ อีกมากมายพร้อมให้บริการ ส่วนใครที่ผ่านแฟมิลี่มาร์ท สาขาสุวรรณภูมิ อย่าลืมแวะใช้บริการ หรือแวะทานโอเด้งกันเยอะๆ นะคะ

เขี่ย “แฟมิลี่มาร์ท”  พ้นสุวรรณภูมิ  

       ใครมีภาพความทรงจำโอเด้งแสนอร่อย มาโพสต์กันใต้โพสต์นี้ได้เลยค่ะ หรือบอกความรู้สึกผ่าน GIF คนละหนึ่งอันแร้ววววว"

     

 

             ส่งผลให้มีการเข้าไปแสดงความคิดเห็น และแชร์โพสต์ต่อจำนวนมาก โดยพบว่า ผู้ที่แสดงความคิดเห็นส่วนใหญ่แสดงความเสียใจ และเป็นผู้ใช้บริการฝากท้องกับร้านแฟมิลี่มาร์ทสาขานี้เมื่อต้องมาใช้บริการในสนามบินสุวรรณภูมิ

            ขณะที่มีบางกลุ่มแสดงความคิดเห็นว่า การที่ต้องปิดสาขานี้ เพราะมีปัญหากับเจ้าของสถานที่

    

            อย่างไรก็ดีจากการสอบถามไปยังผู้บริหาร แฟมิลี่มาร์ท สาขาสุวรรณภูมิ ระบุว่า ไม่ได้รับการต่อสัญญาจากคิงเพาเวอร์ ทำให้ต้องปิดกิจการลง โดยจะเปิดให้บริการถึงเที่ยงคืนวันที่ 27 กันยายนนี้เท่านั้น