สาวไทยหน้าเด้ง! ไฮยา ซีรี่ส์ยอดพุ่ง “กิฟฟารีน” เดินหน้าโหมตลาดออนไลน์

17 ก.ค. 2562 | 03:46 น.

              กระแสไฮยา ซีรั่มแรงเว่อร์ สาวไทยแห่ช็อปหวังหน้าเด้ง “กิฟฟารีน” เผยครึ่งปีแรกยอดขายทะลุ 6 แสนชิ้น  เติบโต 7% พร้อมเดินหน้ารุกตลาดออนไลน์เต็มสูบ

               แพทย์หญิงนลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เปิดเผยว่า  ภาพรวมธุรกิจขายตรงในปีนี้ มีแนวโน้มเติบโตขึ้น เนื่องจากบรรยากาศของตลาดคึกคักด้วยการทำกิจกรรมกับนักธุรกิจ และการขยายช่องทางจำหน่ายในช่องทางออน์ไลน์ได้มากขึ้น สำหรับครึ่งปีแรกของกิฟฟารีนมีแนวโน้มเติบโตประมาณ 7% หลังจากเปิดตัวกิฟฟารีน ไฮยา อินเทนซีฟ ไวน์เทนนิ่ง พรี-ซีรั่ม ไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2562 พร้อมได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ในซีรี่ส์เดียวกันออกมาสมทบอีก 3 ตัว คือ       กิฟฟารีน ไฮยา ทรีดี คอมเพล็กซ์ โลชั่น  กิฟฟารีน ไฮยา ทรีดี คอมเพล็กซ์ ครีม และ กิฟฟารีน ไฮยา   บูสเตอร์ สลีปปิ้ง มาสก์  โดยในครึ่งปีแรกพบว่ากลุ่มไฮยา ซีรี่ส์มียอดขายแล้วกว่า 6 แสนชิ้น

สาวไทยหน้าเด้ง! ไฮยา ซีรี่ส์ยอดพุ่ง  “กิฟฟารีน” เดินหน้าโหมตลาดออนไลน์

สาวไทยหน้าเด้ง! ไฮยา ซีรี่ส์ยอดพุ่ง  “กิฟฟารีน” เดินหน้าโหมตลาดออนไลน์

                โดยบริษัทตั้งเป้าใช้งบการตลาดและประชาสัมพันธ์ 100 ล้านบาท สื่อสารผ่านช่องทางทั้งออฟไลน์  และออนไลน์ รวมถึงสื่อ out of home media  ขณะที่กลยุทธ์ทางการตลาดในครึ่งปีหลังนี้ กิฟฟารีนเน้นการฝึกอบรมให้นักธุรกิจสามารถทำงาน และขยายเครือข่ายอย่างเข้มข้น ทั้งในตลาดออฟไลน์ และออนไลน์  โดยเน้นเพิ่มศักยภาพและสร้างกองทัพนักขายกิฟฟารีนออนไลน์มากยิ่งขึ้น รวมถึงการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายในหลากหลายช่องทาง เพื่อตอบรับกระแสสังคมออนไลน์ และความต้องการสินค้าของผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น โดยกิฟฟารีนยังมีการสร้างแบรนด์ธุรกิจและสินค้าอย่างต่อเนื่อง และมีการเพิ่มการสื่อสารในโลกออนไลน์ ให้น่าสนใจ และโดนใจผู้บริโภคมากยิ่งขึ้นผ่านทางโซเชียล มีเดีย และอินฟลูเอนเซอร์ 

สาวไทยหน้าเด้ง! ไฮยา ซีรี่ส์ยอดพุ่ง  “กิฟฟารีน” เดินหน้าโหมตลาดออนไลน์

                “จากกระแสตอบรับอย่างดีในโลกออนไลน์และความต้องการสินค้าของผู้บริโภคที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้ในครึ่งปีหลังกิฟฟารีนจะเดินหน้ารุกตลาดออนไลน์มากยิ่งขึ้น เพื่อเพิ่มการสื่อสารในโลกออนไลน์ให้น่าสนใจ และโดนใจผู้บริโภคมากยิ่งขึ้นผ่านทางโซเชียล มีเดีย และอินฟลูเอนเซอร์”