ซันโทรี่ฯ ดึง “มาริโอ้” นั่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ แจ้งเกิดน้ำดื่ม goodmood

11 มี.ค. 2562 | 10:01 น.

ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค แต่งตั้ง “มาริโอ้ เมาเร่อ” นั่งแบรนด์แอมบาสเดอร์น้ำดื่ม goodmood คนแรกในประเทศไทย หวัแจ้งเกิดน้องใหม่ เจาะกลุ่มวอเตอร์ พลัส สำหรับคนรักสุขภาพ

นายโอเมอร์ มาลิค ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า  บริษัทยังคงเดินหน้าขับเคลื่อนตลาดด้วยการพัฒนานวัตกรรมและสินค้าใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเปิดตัวเครื่องดื่ม “กู๊ดมู้ด” เพื่อบุกตลาดในช่วงหน้าร้อน โดยเจาะกลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำดื่มบรรจุขวดซึ่งเป็นเพียงหมวดเดียวที่มีการเติบโตในตลาดเครื่องดื่มโดยรวม โดยเติบโตในเชิงมูลค่าที่ 5%2 ในปี 2561 เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า และมีมูลค่าสูงถึง 34,900 ล้านบาท3 ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา

ซันโทรี่ฯ ดึง “มาริโอ้” นั่งแบรนด์แอมบาสเดอร์  แจ้งเกิดน้ำดื่ม goodmood

                                 โอเมอร์ มาลิค

“ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ความนิยมเครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพได้เพิ่มขึ้นและกลายเป็นปัจจัยที่ผลักดันการเติบโตของตลาดโดยรวม เห็นได้จากปริมาณการบริโภคน้ำดื่มบรรจุขวดและเครื่องดื่มไม่อัดก๊าซที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง จนปัจจุบันมีสัดส่วนมากถึง 70%4 ของตลาดเครื่องดื่ม SPBT เชื่อว่าเทรนด์ในตลาดจะดำเนินไปในแนวทางนี้ และผู้บริโภคจะมองหาเครื่องดื่มจากธรรมชาติและดีต่อสุขภาพมากขึ้น ซึ่งการเปิดตัว “กู๊ดมู้ด” จะทำให้บริษัทซึ่งเป็นผู้เล่นหลักที่เข้ามาเปิดกลุ่มผลิตภัณฑ์ วอเตอร์ พลัส ในประเทศไทย”

ซันโทรี่ฯ ดึง “มาริโอ้” นั่งแบรนด์แอมบาสเดอร์  แจ้งเกิดน้ำดื่ม goodmood

ด้านนางสาวเคธี่ อึ้ง ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์ซันโทรี่ บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “กู๊ดมู้ด” เป็นเครื่องดื่มที่มอบความรู้สึกดีๆ ให้กับทุกวันด้วยรสชาติที่ผสานกันอย่างลงตัวของน้ำสะอาดใสและรสสดชื่นจากธรรมชาติ นำเสนอรสชาติที่อร่อยในรูปแบบน้ำตาลน้อย โดยมีน้ำตาลน้อยกว่า 6 กรัมต่อ 100 มิลลิลิตร จึงเหมาะสำหรับผู้บริโภคทุกกลุ่มโดยเฉพาะผู้บริโภคที่เน้นใส่ใจในสุขภาพ ในขณะเดียวกันก็ยังต้องการเครื่องดื่มที่ให้ความสดชื่นและให้รสชาติอร่อย“

ซันโทรี่ฯ ดึง “มาริโอ้” นั่งแบรนด์แอมบาสเดอร์  แจ้งเกิดน้ำดื่ม goodmood

ในด้านการผลิตและการตลาด บริษัทเตรียมทุ่มงบประมาณ 270 ล้านบาทเพื่อขยายสายการผลิตและดำเนินกิจกรรมการตลาดอย่างเต็มรูปแบบ โดยมุ่งสร้างการรับรู้วงกว้างผ่านนักแสดงหนุ่มขวัญใจมหาชนอย่าง  “มาริโอ้ เมาเร่อ” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของ “กู๊ดมู้ด” ในประเทศไทย เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาดในช่วงหน้าร้อน ด้วยคาแรคเตอร์ที่สดใส มีชีวิตชีวาและมองโลกในแง่ดีของมาริโอ้ ซึ่งเหมาะกับภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ที่สร้างอารมณ์ดีๆ เพื่อวันดีๆ ของคุณ จึงถ่ายทอดความสดชื่นและสดใสของแบรนด์ไปยังกลุ่มเป้าหมายได้อย่างลงตัว

นอกจากนี้ยังมีสื่อสนับสนุนต่างๆ อย่างยิ่งใหญ่ ทั้งภาพยนต์โฆษณา สื่อกลางแจ้งทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด  สื่อดิจิทัลและโซเชียลมีเดีย สื่อในร้านค้าและ ณ จุดขาย ควบคู่ไปกับกิจกรรมส่งเสริมการขายที่จัดเต็มแบบ 360 องศา ในช่องทางต่างๆ  เริ่มตั้งแต่เดือนมีนาคมกับมิวสิควีดีโอเพลง “กู๊ดมู้ด อารมณ์ดี เพื่อวันดีๆ” ที่สนุกสนาน พร้อมท่าเต้นอารมณ์ดีให้คุณได้ขยับตาม ซึ่งรับชมได้บนยูทูป ต่อด้วยงานเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยอย่างยิ่งใหญ่ ณ ลาน พาร์ค พารากอน ที่เนรมิต “กู๊ดมู้ด เพลย์กราวด์” (goodmood Playground) สวนสนุกโครงสร้างใสแห่งแรกใจกลางกรุงเทพฯ และคาราวาน “กู๊ดมู้ด” เพื่อแจกเครื่องดื่มจำนวน 1 ล้านชิ้น ให้ผู้บริโภคทั่วประเทศได้ทดลองชิม ในสถานที่ที่เป็นแหล่งช้อปปิ้ง อาคารสำนักงาน ตลาดและศูนย์การค้าแนวไลฟ์สไตล์ต่างๆ เพื่อมอบความสดชื่นสดใสให้กับคนไทย โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคมนี้

ซันโทรี่ฯ ดึง “มาริโอ้” นั่งแบรนด์แอมบาสเดอร์  แจ้งเกิดน้ำดื่ม goodmood