'แอมเวย์' รุกเจาะคนรุ่นใหม่! เปิดตัวเมคอัพ "อาร์ทิสทรี สตูดิโอ"

19 ต.ค. 2561 | 06:43 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

'แอมเวย์' เปิดตัวแบรนด์เมคอัพน้องใหม่ "อาร์ทิสทรี สตูดิโอ" บินตรงจากนิวยอร์กจับกลุ่มคนรุ่นใหม่และคนที่มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟ พร้อมโหมกิจกรรมผ่านออนไลน์-ออนกราวด์ มั่นใจ! ดันยอดขายสิ้นปีทะลุ 2,200 ล้านบาท



Artistry Studio NYC Edition (5)

นางรัตนา ชาญนรา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่และคนที่มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟ แอมเวย์ได้ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง โดยฉีกลุคอาร์ทิสทรีให้ดูสดใสมีชีวิตชีวา ภายใต้แบรนด์น้องใหม่ "อาร์ทิสทรี สตูดิโอ" พร้อมเปิดตัวเครื่องสำอางคอลเลกชันแรก "อาร์ทิสทรี สตูดิโอ เอ็นวายซี เอดิชั่น" (ARTISTRY STUDIO NYC EDITION) ตัวแทนมหานครนิวยอร์ก เมืองแห่งแสงไฟสว่างไสวที่ไม่เคยหลับใหล สีสันจัดจ้านเร้าใจ และความตื่นเต้นตลอด 7 วัน 24 ชั่วโมง โดยร่วมมือกับศิลปินชื่อดังของนิวยอร์ก "เลดี้ เจเดย์" (Lady JDay) เพื่อร่วมกันออกแบบแพ็คเกจสุดพิเศษของคอลเลกชันนี้

 

[caption id="attachment_335131" align="aligncenter" width="335"] รัตนา ชาญนรา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด รัตนา ชาญนรา[/caption]

โดยกลยุทธ์ทางการตลาด อาร์ทิสทรี สตูดิโอ เอ็นวายซี เอดิชั่น เจาะกลุ่มสาวรุ่นใหม่ ด้วยกิจกรรมทางการตลาดทั้งออนไลน์และออนกราวด์ อาทิ การประกวด "อาร์ทิสทรี แพสชั่นนิสต้า คอนเทสต์" เพื่อค้นหาสาวที่มีแพสชั่นด้านความงามตัวจริง ออนไลน์แคมเปญ "100 Looks 100 Passions" การแต่งหน้า 100 ลุค ด้วยอาร์ทิสทรี โดยนางแบบคนเดียว แอพพลิเคชั่นใหม่ Artistry Virtual Beauty ที่ให้สาว ๆ ได้ทดลองแต่งหน้าด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางอาร์ทิสทรีเสมือนได้ทดลองแต่งหน้าจริง รวมถึงการจัดเวิร์คช็อปแต่งหน้าให้กับนักธุรกิจแอมเวย์


Artistry Studio NYC Edition (2)

นอกจากนี้ อาร์ทิสทรียังเป็นผู้สนับสนุนหลักของเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน ครั้งที่ 23 (23rd Busan International Film Festival – BIFF) ที่ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งอาร์ทิสทรีได้สนับสนุนต่อเนื่องติดต่อกันเป็นปีที่ 7 โดยในปีนี้ได้มีการจัดอาร์ทิสทรี สตูดิโอ แกลอรี เพื่อมอบประสบการณ์ความงามให้กับนักธุรกิจแอมเวย์ แฟนภาพยนตร์ และผู้ที่มาร่วมงาน พร้อมการแสดงผลงานพิเศษจาก เลดี้ เจเดย์ ศิลปินที่ร่วมออกแบบคอลเลกชันนี้ สำหรับแอมเวย์ ประเทศไทย เราได้เชิญตัวแทนนักธุรกิจแอมเวย์รุ่นใหม่และนักธุรกิจแอมเวย์ระดับสูงเข้าร่วมงาน เพื่อนำประสบการณ์พิเศษที่ได้รับมาถ่ายทอดสู่ลูกค้าและผู้บริโภค


Artistry Studio NYC Edition (4)

"ด้วยจุดเด่นของผลิตภัณฑ์และแพ็คเกจจิ้งที่สดใส ตลอดจนกิจกรรมทางการตลาดออนไลน์และออนกราวด์ที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์ของคนวัยแอคทีฟ จะทำให้ อาร์ทิสทรี สตูดิโอ เอ็นวายซี เอดิชั่น ได้รับการตอบรับที่ดีจากสาว ๆ รุ่นใหม่อย่างแน่นอน และจะส่งผลให้ยอดขายรวมของอาร์ทิสทรีสิ้นปีนี้เป็นไปตามเป้าที่ตั้งไว้ที่ 2,200 ล้านบาท และรักษาตำแหน่งแชมป์เป็นแบรนด์เครื่องสำอางพรีเมียมที่มียอดขายอันดับ 1 ของประเทศไทย"


โปรโมทแทรกอีบุ๊ก