'แอลจี' ทุ่ม 10 ล้าน เปิด "LG Information Display Solutions Center" เสริมแกร่งผู้นำตลาดบีทูบี

11 ก.ย. 2561 | 08:35 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

"แอลจี" ทุ่ม 10 ล้านบาท เปิด "LG Information Display Solutions Center" โชว์รูมดิสเพลย์ โซลูชั่นส์แห่งแรกสำหรับลูกค้าองค์กรในประเทศไทย ย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมในตลาดจอดิจิตอลเชิงพาณิชย์ เผยกลยุทธ์รุกตลาดทีวีเชิงพาณิชย์ นำโดย 4K Hotel TV เสริมทัพตอบโจทย์ความต้องการของทุกอุตสาหกรรม



LG In-glass Wallpaper OLED Signage (1)


นายณัฐการ ปทุมวรเศรษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย โครงการกลุ่มผลิตภัณฑ์ Hotel TV, Digital Signage บริษัท แอลจีอีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "ตลาดบีทูบีในประเทศไทยมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เสริมความแข็งแกร่งด้านโอกาสทางการตลาดของแอลจี ซึ่งเราเป็นผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์จอดิจิตอลเชิงพาณิชย์ในปัจจุบัน ที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยและได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง การเปิด 'โชว์รูมดิสเพลย์ โซลูชั่นส์' แห่งแรกของแอลจีนี้ นอกจากจะแสดงผลิตภัณฑ์ของแอลจีใน 'กลุ่มอินฟอร์เมชั่น ดิสเพลย์' อย่างครบครัน รวมถึงจอดิจิตอลเชิงพาณิชย์ที่ก้าวล้ำที่สุดของวงการ แล้วยังช่วยให้กลุ่มลูกค้าองค์กรได้สัมผัสประสบการณ์ในการใช้งานผลิตภัณฑ์ของเราได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น"



image006


สำหรับ LG Information Display Solutions Center ตั้งอยู่ ณ ชั้น 5 ของอาคารอรรถกระวี 2 ซอยสุขุมวิท 26 ด้วยงบประมาณการลงทุนกว่า 10 ล้านบาท จัดแสดงผลิตภัณฑ์จอดิจิตอลเชิงพาณิชย์อย่างครบครัน โดยมีไฮไลต์ที่นำมาจัดแสดงเป็นครั้งแรก คือ High Brightness VDO Wall จอวิดีโอวอลล์ที่ให้ความสว่างสูงโดดเด่นด้วย Intelligent Sensor ปรับความสว่างหน้าจออัตโนมัติตามระดับความสว่างของแสงโดยรอบ มาพร้อมหน้าจอ 55 นิ้ว ซึ่งสามารถนำมาต่อกันได้ตามขนาดที่ต้องการ โดยมีความบางของขอบจอที่ต่อกันเพียง 3.5 มิลลิเมตรเท่านั้น



LG Information Display Solutions Center Opening (1)


นายวิญญู กล่อมเกล้า ผู้จัดการอาวุโสกลุ่มผลิตภัณฑ์อินฟอร์เมชั่น ดิสเพลย์ กล่าวว่า "แอลจีไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์จอดิจิทัลเชิงพาณิชย์พร้อมนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่ส่งเสริมประสิทธิภาพในการแสดงผลภาพที่คมชัดสมจริงพร้อมนำเสนอโมเดลที่แตกต่างกัน สามารถนำไปใช้ได้ในหลากหลายธุรกิจ และยังคงความโดดเด่นด้วยเทคโนโลยี OLED ที่ให้ภาพสีสันตระการตาคมชัดทุกองศา เพื่อให้ผู้ประกอบการนำเสนอคอนเทนต์และสื่อสารกับกลุ่มลูกค้าในวงกว้างได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งหมดนี้สะท้อนแนวคิดหลักของแอลจีที่ว่า "นวัตกรรมเพื่อชีวิตที่ดีกว่า" หรือ "Innovation for a Better Life" นั่นเอง"

ภายใน LG Information Display Solutions Center ยังจัดแสดงกลุ่มผลิตภัณฑ์ทีวีสำหรับโรงแรมและธุรกิจเพื่อการท่องเที่ยว โดยแอลจีเตรียมปฏิวัติวงการทีวีสำหรับโรงแรมด้วยการนำเสนอ LG 4K Hotel TV ให้แก่กลุ่มโรงแรมในระดับหรูครอบคลุมตั้งแต่ห้าดาวขึ้นไป พร้อมเสริมความแข็งแกร่งด้วยการร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจทั้งระดับโลกและชั้นนำของประเทศ นำเสนอโซลูชั่นครบวงจรสำหรับโรงแรม เพื่อมอบประสบการณ์ในการรับชมความบันเทิงที่เหนือกว่า



LG 4K Hotel TV


"นับเป็นครั้งแรกของวงการทีวี สำหรับโรงแรมในการนำเสนอความบันเทิงให้แก่ผู้เข้าพักผ่านหน้าจอทีวี ที่มาพร้อมเทคโนโลยี OLED และการแสดงผลของภาพแบบ 4K ซึ่งนอกจากจะช่วยยกระดับการให้บริการของโรงแรมแล้ว ยังช่วยให้การนำเสนอคอนเทนต์ต่าง ๆ สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น โดยแอลจีได้ร่วมกับโรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท ในการนำเสนอ LG 4K Hotel TV เป็นรายแรกในช่วงปลายปีนี้ และในปี 2562 แอลจีเตรียมปูพรมติดตั้ง LG 4K Hotel TV ให้แก่โรงแรมต่าง ๆ ในระดับห้าดาว เสริมการเติบโตอย่างแข็งแกร่งของแอลจีในธุรกิจกลุ่มอินฟอร์เมชั่น ดิสเพลย์" นายณัฐการ กล่าว

อย่างไรก็ตาม จากการนำเสนอผลิตภัณฑ์อินฟอร์เมชั่น ดิสเพลย์ ที่ครอบคลุมในทุกกลุ่มธุรกิจ บริษัทเชื่อมั่นว่า แอลจีจะยังคงครองความเป็นผู้นำอันดับ 1 ของตลาดจอดิจิตอลเชิงพาณิชย์ ด้วยส่วนแบ่งการตลาดที่ 40% และ 30% สำหรับตลาดกลุ่มทีวีสำหรับโรงแรมภายในปีนี้
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว