คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 11 ก.ย. ถึง วันเสาร์ที่ 17 ก.ย.2565

10 ก.ย. 2565 | 19:30 น.

คนมากับดวง โดย ราชรามัญ

การที่ดาวพุธจากที่เดินหน้าแล้วมาถอยหลัง จึงทำให้ผู้คนพูดคุยกันไม่ค่อยจะลงตัว ไม่ค่อยรู้เรื่องเสียเท่าไหร่ เพราะว่าอิทธิพลของดาวพุธนั้นเกี่ยวกับเรื่องการตกลง เจรจาเพียงอย่างเดียว ใครที่ทำธุรกิจช่วงนี้แล้วรู้สึกว่าสะดุดก็ไม่ต้องคิดมาก เป็นเพราะดาวพุธส่งผลให้คุณ โดยเฉพาะชาวราศีสิงห์ ราศีกุมภ์ ราศีกันย์ และราศีมีน ได้รับผลกระทบอย่างเต็มที่เลยทีเดียว

 

ดาวอาทิตย์​(๑) จะส่งผลดีให้กับบ้านเมืองในวันที่ 18 ตุลาคม โดยย้ายจากราศีกันย์มาราศีตุลย์​ นั่นหมายความว่านายกรัฐมนตรีที่ชื่อประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ ถ้าจะกลับมานั่งที่ตำแหน่งเดิม​ ขอพยากรณ์ว่าหลังวันที่ 18 ตุลาคมแน่นอน​

 

ปีนี้เราดูเหมือนว่ามีฝนตกค่อนข้างแรงและมาก แต่ถ้าพิจารณาตามข้อมูล ผลปีนี้ยังไม่มากเท่ากับปี 2554 เรื่องที่หวั่นวิตกว่าจะเกิดวิกฤตน้ำท่วมจึงไม่น่าที่จะมีความเป็นไปได้ สำหรับในเขตเศรษฐกิจอย่างกรุงเทพ

 

ทุกวันที่เห็นคือ​ น้ำขังรอระบาย​ บางเส้นอิฐ-หินจากการก่อสร้างลงไปอุดตัน โดยเฉพาะสายรามอินทราและแจ้งวัฒนะ​ รางรถไฟฟ้าสร้างไม่แล้วเสร็จเสียที​ ยามดึกเดี๋ยวๆ ก็ปิดถนน​ เป็นต้นเหตุทำให้คนในสังคมรังเกียจ​ ก่นด่า จิกตลอด​ เพราะทำให้รถติดแม้แต่ยามวิกาล สี่-ห้าทุ่มขึ้นไปแล้ว

คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 11 ก.ย. ถึง วันเสาร์ที่ 17 ก.ย.2565

 

แต่ละราศีดีร้ายอย่างไร...

 

ราศีเมษ

ช่วงนี้ควรจะอยู่นิ่งๆ อย่าคิดไปทำอะไรให้มากมาย เพราะโอกาสผิดหวัง และคุยกันไม่รู้เรื่องมันมีเยอะมาก ควรเก็บเงินเอาไว้นิ่งๆ เป็นไปได้ผ่านพ้นเดือนตุลาคมไปแล้วอยากลงทุนอะไรค่อยลงทุน จะได้พบกับชายสูงวัย นำไอเดียความคิดดีๆ มาให้ เพื่อพัฒนาตัวเอง สุขภาพแข็งแรงดี

 

ราศีพฤษภ

ไม่มีใครติดลบในชีวิตแบบยาวนาน ดวงชะตาของมนุษย์มันมีขึ้นและมีลง ชาวราศีพฤษภแม้ว่าดาวมฤตยูมากุมลัคนาราศีก็ตาม แต่ในมุมดีในช่วง 7 ปีนี้ อยากจะเริ่มต้นคิดอะไร ทำอะไรใหม่ ลงมือทำได้เลย เพราะเป็นช่วงโอกาสที่ดีที่จะเรียนรู้ในสิ่งใหม่ๆ สุขภาพแข็งแรงดี

 

ราศีเมถุน

ในรอบอาทิตย์นี้ทั้ง 12 ราศีดูเหมือนราศีเมถุนจะสบายกว่าใครเขา เพราะว่าไม่ค่อยได้รับผลกระทบใดๆ จากการที่ดาวพุธเดินถอยหลังวิปริต การค้าการขายของชาวราศีเมถุนยังไปได้ดี มีโอกาสเติบโตเป็นลำดับ แต่ในช่วงนี้ต้องงดงานสังคม เพราะอาจนำความเดือดร้อนมาให้

 

ราศีกรกฎ

สิ่งที่ชาวราศีกรกฎจะต้องทำใจก็คือ เวลาขับรถขับราอาจเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุได้ เพราะดวงชะตาอยู่ในเกณฑ์หวาดเสียวพอสมควร โดยเฉพาะในยามวิกาลไม่ควรขับรถไปไหนมาไหน ควรพักผ่อนอยู่ที่บ้านจะเป็นการดีที่สุด ควรงดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่มึนเมาทุกชนิด แล้วชีวิตจะมีความสุขมากขึ้น

 

ราศีสิงห์

ช่วงนี้ต้องระมัดระวังในการเจรจากับผู้คน เพราะอาจจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง เนื่องจากว่าดาวพุธเดินย้อนถอยหลังกลับเข้ามาในราศีสิงห์ พยายามพูดให้น้อย อย่าให้เกิดปัญหาใดๆ ทั้งสิ้น เพราะการสื่อสาร เราพูดไปอย่าง แต่อาจจะมีผลกระทบกับผู้ที่ฟังแปลความไปอีกอย่าง​ มีเกณฑ์ได้เดินทางไปต่างประเทศ

ราศีกันย์

ชาวราศีกันย์ช่วงนี้พูดคุยกับผู้คนให้น้อยลง อยู่กับตัวเองให้มากขึ้น เพราะดาวพุธเดินถอยหลังไม่เป็นผลดีต่อดวงชะตา สำหรับคนบางคนอยู่ดีๆ ก็มามีอาการงอนซึ่งกัน อย่างไร้สาเหตุ เป็นไปได้ยามนี้นั่งสมาธิให้มากเป็นการดีที่สุด รักษาสุขภาพให้ดี มีเกณฑ์อย่าเจ็บไข้ได้ป่วย

 

ราศีตุลย์

ชาวราศีตุลย์นับได้ว่าได้รับผลกระทบค่อนข้างน้อย จากการที่ดาวพุธเดินถอยหลัง แต่ถึงอย่างไรถ้าเป็นไปได้ในยามนี้ ควรตั้งหน้าตั้งตาทำงานเพียงอย่างเดียว ไม่ควรไปเที่ยวไหนในต่างแดน ต่างถิ่น เพราะมีเกณฑ์เกิดอุบัติเหตุได้ง่าย

 

ราศีพิจิก

อยู่นิ่งให้มากที่สุดชีวิตจะมีความสุขสำหรับชาวราศีพิจิก ด้วยเหตุเพราะดาวมฤตอยู่ร่วมกับดาวอังคาร อาจทำให้เกิดอาการโกรธ หงุดหงิด ได้ง่ายทุกๆ นาที มีเกณฑ์เดินทางไกล เวลาไปไหนมาไหน อย่าลืมสวดมนต์ไหว้พระด้วย จะช่วยบรรเทาให้จิตใจสงบง่ายขึ้น

 

ราศีธนู

ในยามนี้ชาว ราศีธนูแม้ว่าจะมีเรื่องให้หงุดหงิดบ้าง เพราะว่าดาวมฤตยูเล็งลงมาที่ลัคนา ซ้ำยังมีปัญหาเรื่องหวาดเสียวกับการลงทุนอยู่เนืองๆ เป็นไปได้ช่วงนี้อย่าเพิ่งลงทุนใดๆ ทั้งสิ้น เก็บเงินเอาไว้ก่อน สุขภาพแข็งแรงดี ไม่ควรออกไปไหนในยามวิกาล

 

ราศีมังกร

ชาวราศีมังกร ช่วงนี้ค่อนข้างจะอึดอัดกับชีวิต ตั้งแต่ที่ดาวเกตุเดินลงมาหาดาวเสาร์ รับราศีมังกรเต็มๆ ภาวะอารมณ์เป็นขึ้นๆ ลงๆ ควรงดการลงทุนทุกชนิด เพราะอาจจะทำให้หงุดหงิดในอารมณ์ได้ ควรสวดมนต์ภาวนาให้มากและชีวิตจะมีความสุข สุขภาพแข็งแรงดี

 

ราศีกุมภ์

โบราณบอกว่า ปากเป็นเอก เลขเป็นโท แต่ยามนี้ชาวราศีกุมภ์ไม่ว่าจะเอกไม่ว่าจะโท ดูเหมือนจะไม่รอด ดังนั้น พูดให้น้อย ทำงานให้เยอะ แล้วจะนำความราบรื่นมาสู่ชีวิต เพราะว่าดาวพุธไม่ส่งผลดีให้กับชีวิตเท่าไหร่ การติดต่อเจรจา การเงิน การงาน การค้า ทุกอย่างจะกลับไป กลับมา ไม่ได้สมปรารถนาเท่าที่ควร​

 

ราศีมีน

ชาวราศีมีนช่วงนี้ ถ้าไม่มีความจำเป็นอย่าสื่อสารอะไรมากนัก พยายามอยู่เงียบๆ สวดมนต์ภาวนาเอา ไว้รอจังหวะ รอโอกาส และรอเวลา ช่วงนี้ผู้ใหญ่ที่รับปากเรื่องการงาน การเงินไว้อาจจะไม่เหมือนเดิม เป็นเพราะอานิสงส์จากดาวพุธเดินวิปริตนิ่งๆ เงียบๆ ได้ ชีวิตก็จะราบรื่น

 

ติดตาม​ราชรามัญ​ได้ที่ https://www.facebook.com/rajraman164

 

คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 11 ก.ย. ถึง วันเสาร์ที่ 17 ก.ย.2565