คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 4 ก.ย. ถึง วันเสาร์ที่ 10 ก.ย.2565

03 ก.ย. 2565 | 20:00 น.

คนมากับดวง โดย ราชรามัญ

อกสั่นขวัญหายกับข่าวคราวที่ว่าจะมีน้ำท่วมใหญ่คล้ายปี 2554​ ว่าด้วยยังมีพายุอีกหลายลูกที่เริ่มก่อตัวขึ้น​ แต่ในทางโหราศาตร์ดูเหมือนจะสวนทาง​ เพราะที่สุดแล้วอากาศปรวนแปรกับน้ำที่ว่าจะท่วมนั้น กลับไม่ท่วมอย่างแน่นอน​ เพราะดวงดาวหาปรากฏบอกว่าจะเป็นเช่นนั้นไม่ แม้ว่าน้ำจะดูเยอะ แต่ความจริงแล้วมีไม่มากอย่างที่คิด


การเมืองที่บอกว่า​ ประยุทธ์หลุดแน่... จากเจ้าของรหัส​ สร.1​ แต่ถ้าส่องตามดวงเมืองแล้ว ประยุทธ์ยังคงอยู่​ทำหน้าที่นายกรัฐมนตรีต่อไป​ เพราะดวงส่วนตัวของประยุทธ์ยังดีอยู่มาก

 

คำว่า "ยุบสภา" ไม่มีแน่


แต่ทว่า เลือกตั้งครั้งหน้าพรรคใหญ่อย่างเพื่อไทยชนะขาด แต่ได้เป็นรัฐบาลหรือไม่นั้นอีกเรื่องหนึ่ง ​เพราะต่อให้เฝ้าไหว้ราหูทั้งพรรคทุกวันพุธก็คงช่วยได้แค่นั้น​ ดวงเมืองในอีก 3 ปีข้างหน้า ยังไม่ต้อนรับพรรคเก่าพรรคแก่ทั้งหลาย


เศรษฐกิจช่วงนี้ยังคงไม่ดีตามที่คาดหวังเอาไว้.. อยากให้รัฐสนับสนุนคนไทยด้วยการกินของไทยใช้ของไทย​ให้มากๆ ​แล้วเงินทองจะหมุนวนในระบบเศรษฐกิจมากขึ้น

 

แต่ละราศีดีร้ายอย่างไร

 

ราศีเมษ

คนราศีเมษช่วงนี้รายได้เข้ามาเยอะก็ใช้จ่ายเยอะ แม้ว่ามีโชคลาภเข้ามาอยู่บ้าง แต่ก็อาจจะยังตึงมืออยู่​ เดี๋ยวจะมีงานใหญ่เข้ามาให้ได้ดำเนินการ​ สุขภาพแข็งแรง​ดี​  


ราศีพฤษภ

ช่วงนี้มีความจำเป็นที่จะต้องพูดสื่อสารทุกคนในครอบครัวให้มากขึ้น ระงับไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดซึ่งกันและกัน และถ้าเป็นไปได้สิ่งใดไม่ควรพูด ชาวราศีพฤษภช่วงนี้ควรสงบปากสงบคำ จะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด


ราศีเมถุน

ช่วงนี้โล่งโปร่งสบายทำอะไรก็ราบรื่นไปหมด ไม่ว่าจะเรื่องการงาน เรื่องการเงิน​ สำหรับชาวราศีเมถุน​ สิ่งที่ควรจะต้องดูแลให้มากที่สุด​ คือ สุขภาพ

​ 
ราศีกรกฎ

ความเสี่ยงยังมีอยู่อีกมากสำหรับชาวราศีกรกฎในเรื่องของคู่หุ้นส่วน เพราะอาจจะตกลงกันไม่ได้ เรื่องสัญญาและเรื่องเอกสารต่างๆ อาจเป็นเหตุทำให้เกิดการฟ้องร้องเป็นคดีความได้ 


ราศีสิงห์

สํานวนไทยที่บอกว่าชี้นกเป็นนก ชี้ไม้เป็นไม้ กำลังเกิดขึ้นจริงกับคนราศีสิงห์ ในยามนี้บอกได้เลยว่า จะทำสิ่งใดก็ประสบความสำเร็จ มีผู้คนเข้ามาล้อมหน้าล้อมหลัง อย่างไรเสียก็พยายามคัดกรองคน เพราะถ้าคนที่ไม่โอเคมาอยู่ใกล้ ก็ไม่ต่างอะไรกับเอาลิงมาไว้ข้างตัว แล้วจะทำให้ชาวราศีสิงห์เสื่อมอย่างไม่รู้ตัว

 

ราศีกันย์

ช่วงนี้ชาวราศีกันย์ที่ใช้น้อยจะเป็นการดีที่สุด เพราะว่าดาวพุธเดินถอยหลังเป็นวิปริตอยู่ในราศีสิงห์ อาจจะทำให้เกิดการเข้าใจผิดในเรื่องต่างๆ ได้ง่าย การงานราบรื่นดี การเงินได้มากกว่าปกติ แต่ก็มีรายจ่ายมากเช่นเดียวกัน

ราศีตุลย์

อารมณ์ของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้ก็ยังสวิงเหวี่ยงเหมือนเดิม ควรจะต้องระมัดระวัง ไม่ควรเดินทางไกล และไม่ควรไปไหนมาไหนในยามวิกาล เพราะสุ่มเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย


ราศีพิจิก

ในช่วงนี้ก็ไม่แตกต่างกับชาวราศีพฤษภเท่าไหร่ อย่างนั้นในช่วงนี้ เวลาจะทำอะไรต้องใช้สติให้มาก เพราะโอกาสพลาดค่อนข้างสูง ไม่ควรริเริ่มลงทุนอะไรใหม่ๆ และหันกลับมาดูแลสุขภาพบ้างจะเป็นการดี


ราศีธนู

ชาวราศีธนูในช่วงนี้เรื่องไม่สบายอกไม่สบายใจได้ผ่านไปหมดแล้ว ทำอะไรก็ราบรื่น การงานก็ราบรื่น และจะได้บุคคลที่มีความรู้ความสามารถเข้ามาร่วมงานด้วย ฟ้าเปิดอารมณ์แจ่มใส


ราศีมังกร

ชาวราศีมังกรช่วงนี้ถ้าหากมีคดีความอะไรก็ตาม ผลของคดีความนั้นจะเป็นที่พึงพอใจ การงานในช่วงนี้จะได้เริ่มและทดลองงานใหม่ๆ จะได้พบเพื่อนใหม่ๆ ที่เป็นกัลยาณมิตรและมีความจริงใจให้กัน การเงินยังคงราบรื่นอยู่ สุขภาพแข็งแรง


ราศีกุมภ์

ในช่วงนี้ต้องบอกว่าชาวราศีกุมภ์ดวงดาวยังให้คุณมากกว่าให้โทษ สิ่งที่ควรระวังมากที่สุดอย่าไว้ใจลูกน้องบริวารคนสนิทให้มากนัก เพราะอาจชักใบให้เรือเสียได้ความรักจะเป็นพิษ เพราะเขาอาจคิดสวมเขาเรา


ราศีมีน

ชาวราศีมีนนับได้ว่าดาวพฤหัสยังให้คุณไปอีกยาวนาน คิดทำการใดจงเร่งรีบทำ แล้วจะประสบความสำเร็จ บางสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน ก็จงทดลองทำ อาจจะได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าเดิม สุขภาพแข็งแรงดี
 

ติดตาม​ราชรามัญ​ได้ที่ https://www.facebook.com/rajraman164