ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม - 3 กันยายน​ 2565

27 ส.ค. 2565 | 19:00 น.

คนมากับดวง โดย ราชรามัญ

ในวันที่ฟ้าหม่น... ผู้คนต่างโหยหา​ แสงสว่างจากดวงอาทิตย์​ พึงหวังแค่ให้ได้ไออุ่นบ้างก็เพียงพอแล้ว​ ผู้คนในสยามยามนี้ไม่แตกต่างเสียเท่าไหร่​ ต่างปรารถนาให้เศรษฐกิจพลิกฟื้นมาบ้างเพื่อหาอยู่หากินให้คล่องถ้วนหน้า​ แต่ทว่าเรามีมือเศรษฐกิจที่ไม่เป็นสับปะรดอ้างแต่เหตุปัจจัยข้างนอกบ้านเป็นต้นเหตุทำให้เศรษฐกิจไม่ดี


คนมีความรู้ด้านเศรษฐศาสตร์มีเยอะแต่มักจะขาดการลงมือทำ​ เพราะแค่เรียนรู้มา ด้านเศรษฐกิจต้องเอาพ่อค้ามาเป็นเสนาบดี​ เปลี่ยนวิถีระบบราชการเสียใหม่ให้เป็นระบบบริการมิใช่ระบบสั่งการ​

ดูดวงพยากรณ์  ตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม - 3 กันยายน​ 2565

ดาวมฤตยูย้ายแล้ว​ รัฐนาวาทั้งหลายควรลับคมสมองให้เกิดรอยหยักให้มาก​ ลดทอนความบ้าอำนาจลงเสียให้มากชาติจะเจริญ​ ชาติสำคัญกว่าทุกสิ่ง​ คำว่าชาติก็คือ ทุกชีวิตที่เกิดในแผ่นดินนี้​ ถ้าคนทุกคนทำมาหากินลำบากชาติก็ลำบากด้วย


ดาวพุธ​ย้ายไปราศีกันย์​ พอลดทอนความบ้าอำนาจของรัฐลงได้บ้าง​ เพื่อเป็นการตักเตือนว่าอย่าคิดเถื่อนทำเถื่อนให้มากนัก​ คนดีมีฝีมือไม่ใช้งานชอบใช้แต่คนที่ลิ้นกระดาษทรายน้ำลายแชล็ก


ดาวศุกร์​ ดาวอาทิตย์​และ​ดาวพุธ​ ถ้าร่วมกันในภพอริของเมืองในวันที่ 4 ตุลาคมนี้​ เถิดเทิงบันเทิงแน่ผู้คนจะออกมาไล่แห่รัฐบาลแบบครบทุกสายอาชีพ​ 

แต่ละราศีดีร้ายอย่างไร


ราศีเมษ
ชาวราศีเมษช่วงนี้การงานเริ่มราบรื่นมากขึ้นมีการติดต่อกับผู้ใหญ่หลายฝ่ายอาจได้งานใหม่ๆ ที่ไม่เคยคิดไม่เคยฝันว่าจะได้ ในยามวิกาลไม่ควรออกจากบ้านเพราะง่ายต่อการทะเลาะเบาะแว้งหรืออุบัติเหตุบนท้องถนน สุขภาพแข็งแรงดี


ราศีพฤษภ
ช่วงนี้อารมณ์จะค่อนข้างแปรปรวนสำหรับชาวราศีพฤษภ การทำงานต่างๆ ควรมีสติให้มากขึ้นสิ่งใดที่รับปากแล้วควรทำให้สำเร็จ เราจะทำให้ชีวิตราบรื่นและมั่นคงในด้านการงาน การเงินแม้ว่าช่วงนี้จะติดขัดแต่อีกไม่นานจะดีขึ้น


ราศีเมถุน
ชาวราศีเมถุนจะค่อนข้างเหนื่อยกว่าทุกราศีในยามนี้ สิ่งที่คิดก็ไม่เป็นดั่งปรารถนาการงานมักติดขัดเป็นช่วงๆ การเงินก็ไม่ค่อยราบรื่นดูแลรักษาสุขภาพให้ดีโดยเฉพาะด้านความรู้สึก ควรงดการดื่มแอลกอฮอล์เพราะจะยิ่งทำให้จิตใจซึมเศร้าได้ง่าย


ราศีกรกฏ
ช่วงนี้ความคิดความฝันจินตนาการเจิดจ้าจิตวิญญาณเริ่มตื่นรู้ในสิ่งที่ควรทำและสิ่งที่ไม่ควรทำมากยิ่งขึ้น ควรหันกลับมาอยู่กับตัวเองให้มากขึ้นแล้วจะทำให้ชีวิตมีความสุข มนุษย์เราแค่มีความสุขวันต่อวันแค่นี้ก็เพียงพอแล้ว


ราศีสิงห์
ผู้ใหญ่ยังให้การสนับสนุนและอาจจะเลื่อนยศย้ายตำแหน่งให้ไปสู่ที่ดีขึ้น การงานทั้งหลายราบรื่นฐานะก็มั่นคงมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม สิ่งที่ควรระวังก็คือเรื่องของสุขภาพควรพักผ่อนให้เพียงพอ ในยามค่ำคืนไม่ควรออกจากบ้านไปไหนทั้งสิ้น


ราศีกันย์
ราศีกันย์ในช่วงนี้จะมีงานเล็กๆ น้อยๆ เข้ามาอยู่ตลอดเวลาสลับกับงานประจำที่ทำอยู่นับได้ว่าเป็นช่วงชีวิตที่มีความสุขอย่างมากแต่สิ่งที่พึงควรระวังก็คือ อย่าอยู่ใกล้ผู้ที่มีอำนาจในองค์กรหรือหน่วยงานของคุณมากเกินไปเพราะอาจมีเรื่องขัดใจกันได้ สุขภาพแข็งแรงดี


ราศีตุลย์
ชาวราศีตุลย์ก็ยังเฝ้าคิดเฝ้าฝันที่จะมุ่งหน้าไปต่างประเทศหรือค้าขายกับคนต่างประเทศเพราะมองว่าเป็นโอกาสของตัวเองแต่ตามความเป็นจริงแล้ว อาจจะต้องผิดหวังหรือเสียใจกับสิ่งที่คิด ดังนั้นช่วงนี้ควรสวดมนต์ภาวนาและชีวิตจะค่อยๆ ดีขึ้นเป็นลำดับ


ราศีพิจิก
การสิ้นสุดสิ่งหนึ่งเพื่อเริ่มต้นสิ่งใหม่เสมอ ชาวราศีพิจิกในช่วงนี้อาจจะมีความสับสนในสิ่งที่ตัวเองต้องการทำกับสิ่งที่จำเป็นต้องทำ การงานจะค่อยๆ ราบรื่นเป็นลำดับช่วงนี้ไม่ควรออกนอกบ้านในยามวิกาลเพราะอาจเกิดอุบัติเหตุได้


ราศีธนู
ชาวราศีธนูอาจจะกลุ้มใจกับเรื่องทรัพย์สินที่มีอยู่หรืออาจจะกลุ้มใจกับเรื่องเพื่อนฝูงและญาติที่ได้ยืมเงินไป จงเก็บไว้เป็นบทเรียนของชีวิตว่าที่สุดแล้วไม่ควรให้ใครหยิบยืมเพราะอาจจะได้คืนช้าหรือไม่ได้คืนเลย สุขภาพแข็งแรงดี


ราศีมังกร
มังกรเฝ้าถ้ำช่วงนี้ชาวราศีมังกรจะต้องคอยเฝ้าถ้ำอยู่กับที่ไม่ควรออกไปไหนใดๆ ทั้งสิ้นเพราะทุกย่างก้าวอาจมีความหวาดเสียวที่รออยู่ข้างหน้าไม่ว่าจะเรื่องงานหรือเรื่องเกี่ยวกับสิ่งที่ตัวเองรับเอามาทำ งดดื่มแอลกอฮอล์ได้จะเป็นการดีในช่วงนี้


ราศีกุมภ์
ช่วงนี้อาจจะมีรายได้ที่ตึงมือเพราะมีรายจ่ายมากกว่าเดิม จงระวังเรื่องการมีปากเสียงกับคนในครอบครัวและที่สำคัญไม่ควรไว้วางใจใครในยามนี้เพราะอาจหวังดีประสงค์ร้าย ใครที่ทำมาค้าขายบอกได้คำเดียวว่าช่วงนี้จะขายได้ยากและฝืดเคือง ควรงดดื่มแอลกอฮอล์และควรสวดมนต์ภาวนาแล้วชีวิตจะดีขึ้นโดยฉับพลัน


ราศีมีน
ช่วงนี้ชาวราศีมีนจะเดินทางอยู่ตลอดเวลาพร้อมกับรับงานต่างๆ มากมาย งานเก่าไม่หมดงานใหม่มาอีกแล้ว แต่อยากจะฝากไว้ว่าควรทำอะไรให้เป็นชิ้นเป็นอันแล้วความสำเร็จจะตามมา อย่าจับปลาหลายมือเพราะสุดท้ายอาจไม่เหลือปลาสักมือ

...........................................................................................

 

ติดตาม​ราชรามัญ​ได้ที่
https://www.facebook.com/rajraman164