ผ่าดวง "ทักษิณ ชินวัตร" ถ้าพ้นคุก..

13 ธ.ค. 2566 | 00:15 น.

ผ่าดวงทักษิณ..ถ้าพ้นคุก จากระเบียบกรมราชทัณฑ์ฉบับใหม่แล้วเป็นอย่างไร คอลัมน์ คนมากับดวง โดย ราชรามัญ

ทักษิณ ชินวัตร เคยเป็นอดีตนายกรัฐมนตรีในยุคพรรคไทยรักไทย ได้สร้างนโยบายจับต้องได้ และ ทำได้จริง สร้างโอกาสต่างๆ ให้ประชาชนกระทั่งเป็นจริงได้ อาทิ กองทุนหมู่บ้าน /30 บาทรักษาทุกโรค เป็นต้น คนเราไม่มีใครดีทั้งตัวและชั่วทั้งหมด แต่ทุกสรรพสิ่งเป็นไปตามกรรม

ด้วยการอุบัติแห่งกรรมหรือการเกิดของทักษิณในวันที่ 26 กรกฏาคม พ.ศ. 2492 ลัคนาสถิตย์ราศีกันย์ มีดาวประจำตัวเป็นดาวราหูสถิตย์ในราศีมีน หลักวิชาครูโหรรามัญก่อนยุคพระเจ้าฟ้ารั่ว หรือ มะกะโท (แมะกะตู ออกเสียงสำเนียงมอญรามัญ)​ ได้จารจดให้ท่องคำจำว่า

ราหู.. มากอัตตา เกิดที่หนึ่งไปได้ดีที่หนึ่ง ไม่มีความเหมือนจริงเฉกเช่นบุคคลอื่น ความสมประกอบทางกายหามีไม่ จิตใจมัวเมาง่าย ป่วยทางจิตวิญญาณ 

ดาวพฤหัสในพื้นดวงของทักษิณ ในภพปุตตะ เป็นจุดอับดับแสง เกณฑ์ไร้ซึ่งคุณธรรมจริยธรรม แต่มีสมองดีเพราะความขยันแห่งภพปุตตะแห่งความพยายาม ภาษาเรียกว่า ฉลาดแกมโกง 

ดาวเกตุบุญเก่าสุกไสวในเรือนตน แห่งภพสุภะบ้านเทพเทวารักษ์ ได้ดีเพราะบุญบารมีเก่า เหล่าราหูตำราฮินดูเดิมท่านว่า อดีตชาติเป็นหน่อเนื้อสวรรค์กลับมาเกิด 

กัมมะดาวอังคารร่วมดาวมฤตยู ทำงานเป็นตำรวจก็ไม่รุ่งเรือง ดาวอังคารเป็นดาวตำรวจเจอมฤตยูทำลายศักดิ์และสิทธิ์จนสิ้น งานทุกอย่างที่ทำอยู่บนมาตรฐานความเสี่ยงมีผลลัพธ์แค่ร้อยกับศูนย์ จะออกมาแบบห้าสิบห้าสิบไม่มี  จึงเป็นนักเสี่ยงโชคในการทำงานตลอดเวลา

 

ดาวอาทิตย์ ดาวจันทร์ และ ดาวพุธ ในภพลาภะ ได้ลาภจากการช่วยเหลือในทางลัดจากผู้ใหญ่เสมอ สุดท้ายภพวินาศ ดาวศุกร์และดาวเสาร์ร่วมอยู่ในนั้น กระดูกไม่ดี ฟันไม่ดี ดาวศุกร์บ่งชี้ว่าตาไม่คมไม่เป็นประกาย

พื้นดวงเป็นลิขิตมาแต่กรรมเก่าจากอดีตชาติ จากคำโหราธิบดีทั้งหลาย ซึ่งตรงกับคำสอนของสมณโคดมที่ว่า กรรมเก่าเลือกเผ่าพันธ์ุ เลือกพ่อแม่ เลือกแดนเกิด เลือกสถานที่เกิด ดังนั้นวันเดือนปีพศและเวลาเกิด จึงเป็นสิ่งที่กรรมเก่าลิขิตเช่นกัน

ดาวจรล้อมลัค.. ในการนี้ดาวพฤหัสจรครองภพมรณะ ดาวราหูเล็งลัคนา ดาวมฤตยูครองภพสุภะ ยาวไปถึง 7 ปี  รวมความตามเหตุ 

เหตุที่จะเกิดแก่ดวงชะตานี้ แม้จะอยู่ในวัยชราแล้วก็ตาม ดวงดาวยังส่งผลอย่างแรงกล้า สิ่งใดที่ทำแล้วแม้ไม่ขัดต่อกฏข้อบังคับ หรือ กฏหมาย แต่หากว่าขัดต่อศีลธรรมจริยธรรมอันดีงาม แรงกระตุ้นจากพลังงานของดวงดาวจะส่งผลให้เกิดภัยอย่างใดอย่างหนึ่งถึงตัวของเจ้าชะตาได้  

ยิ่งดาวพฤหัสจรตกภพมรณะแบบนี้เรื่องที่เสี่ยงมิควรริคิดทำ เพราะจะเกิดเหตุพลิกผันพลันร้ายวิบัติขึ้น ควรยอมรับความจริงกับทุกสิ่งที่ต้องได้รับ อีกทั้งดาวราหูยังพร้อมสำแดงฤทธิ์เหยียบย่ำเจ้าชะตาให้สาหัสในทางใดทางหนึ่งอาจถึงแก่สภาพสังขารทนอยู่ไม่ได้ บั่นทอน เสื่อมเสีย พังสลาย ยิ่งคิดเล่นแร่แปรธาตุยิ่งโดนหนักหน่วง  ดวงชะตาจะรอดพ้นทุกภัยในสิ้นเมษายน 2567 ควรอดทนรอจนถึงวันนั้นจะดีกว่าทุกอย่างจะสดใสหนทางสว่างกว่า

จากข่าวคราวว่าจะมีการทำระเบียบใหม่ของกรมราชทัณฑ์ เกี่ยวกับนักโทษที่เข้าเกณฑ์ย้ายสถานที่กังขังได้ ทำให้เกิดข้อกังขาต่างๆ นานา แม้ว่าระเบียบนี้จะมิได้ทำขึ้นมาเพื่อทักษิณเพราะนักโทษทุกคนก็สามารถระเบียบข้อบังคับนี้ได้ก็จริง แต่ทว่าจะกลายเป็น กรมราชทัณฑ์ บริหารจัดการระเบียบการปฏิบัตินักโทษขัดกับเจตนารมณ์ของกฎหมาย ผู้กระทำผิดต้องติดในสถานที่คับแคบอยู่ลำบากไม่สะดวกสบายกักกันบริเวณไร้อิสระ ก็เพื่อให้หลาบจำไม่คิดทำผิดอีก

แต่ถ้ามีการแก้ไขระเบียบสถานที่กักขัง กับนักโทษตามเกณฑ์ที่กำหนดก็อาจทำให้ประชาชนรู้สึกได้ว่า ทำตัวใหญ่กว่าคำพิพากษาของศาลที่ได้ใช้ดุลพินิจร่วมกับการพิจารณาหลักฐานประกอบด้วยเหตุผลจึงตัดสินคดีในแต่ละคดี  ถ้าการนี้ทักษิณได้รับการย้ายที่กังขังแล้วมุดกลับบ้าน ประชาชนจะไม่พอใจ สิ่งที่ตามมา คือ ความวุ่นวายต่อเจ้าชะตา

ยิ่งเจ้าดวงชะตาไม่ดีอย่างทักษิณแม้จะรอดการนอนคุกได้ก็ตาม แต่สิ่งที่จะตามมาอาจเจ็บป่วยจริงถึงขั้นติดเตียงเลยก็ได้ในคราวนี้... ทางที่ดีอย่ากลับจันทร์ส่องหล้า อดทนอีกหน่อยจะดีกว่า 

คนที่ดื้อลั่น อวดรู้อวดเก่ง กว่าลิขิตจากดวงชะตาที่ฟ้ากำหนด ไม่มีใครรอดพ้นไปได้ดีสักคนมีแต่ความวิบัติมาสู่ตนและครอบครัว เพราะทุกอย่างผูกพันกันเรียกว่า กรรมเก่า ถ้าไม่เชื่อเรื่องกรรมเก่าจากอดีตชาติก็ไม่ควรเป็นชาวพุทธ 

ดวงดาวพูดแต่ความจริงเสมอ....