"ผ่าดวง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล"

26 ก.ย. 2566 | 12:48 น.

"ผ่าดวง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล" คอลัมน์ คนมากับดวง โดย ราชรามัญ

ในโลกแห่งความเป็นจริงทุกสรรพสิ่งเป็นดั่งกันและกัน ดังคำที่พระพุทธองค์ทรงตรัสสอนว่า

"ในกรรมทั้งสาม กายกรรม วจีกรรม มโนกรรม

กรรมที่ส่งผลแรงและเร็วที่สุดคือ มโนกรรม"

มโนกรรมก็คือสิ่งที่เกิดขึ้นในรูปแบบของความคิดและจิตใจเมื่อคิดอย่างไรก็จะมีการพูดและกระทำไปตามนั้น

ผู้ที่มีแนวคิดไปในเชิงกุศลเวลาทำการงานใดๆ ก็มักจะใช้ธรรมะในเชิงกุศลเข้าไปปรับเปลี่ยนพัฒนาในที่นั้นๆ เสมอ และนี่คือคุณธรรมอย่างหนึ่งที่มีอยู่ในจิตใจของพลตำรวจเอกต่อศักดิ์ สุขวิมล ถึงกับได้รับฉายาว่ามือปราบสายธรรมะ 

ทุกสรรพสิ่งบนโลกใบนี้ดวงชะตาฟ้าลิขิตมาแล้วทั้งสิ้น เพราะอำนาจของดวงดาวได้ทำงานร่วมกับอิทธิพลของกรรมเก่า 

พลตำรวจเอกต่อศักดิ์ สุขวิมล เกิดวันที่ 27 มกราคม 2507 ปีมะโรง ลัคนาอยู่ในราศีมังกร มีดาวเสาร์๗ ดาวอังคาร๓ ดาวอาทิตย์๑ ร่วมกันอยู่ในลัคนาเป็นดาวประจำตัวและมีดาวเกตุ๙ คอยสนับสนุนอยู่ในภพปัตตนิ 

พลตำรวจเอกต่อศักดิ์ สุขวิมล

ดาวเสาร์คือบุคคลที่มีความแข็งแกร่งในทางร่างกายและจิตใจ ดาวอังคารบ่งบอกถึงความกล้าหาญเสี่ยงเป็นเสี่ยงตาย ดาวอาทิตย์บ่งบอกถึงความมั่นคงยศศักดิ์หลักฐาน และความเป็นผู้นำ ส่วนดาวเกตุเป็นดาวบุญบารมีเก่าที่ข้ามภพข้ามชาติมาส่งเสริมเกื้อกูล

ผู้ที่มีดวงแบบนี้สามารถเป็นได้ทั้งตำรวจและทหาร และไม่ว่าจะอยู่ในอาชีพใดก็จะประสบความสำเร็จในอาชีพนั้นๆ ในจุดสูงสุด 

แม้ว่าพลตำรวจเอกต่อศักดิ์ สุขวิมล มิได้มาจากโรงเรียนหลัก คือโรงเรียนนายร้อยตำรวจแต่ความรู้ความสามารถและคุณธรรมในจิตใจนั้นมากล้น จนสามารถเป็นผู้นำได้ ประกอบกับดวงชะตาฟ้าลิขิตลงมาตั้งแต่เกิดว่าจะต้องรับหน้าที่ดูแลประชาชน 

เมื่อดูดวงดาวกระทบดาวและใช้หลักวิชาภพซ้อนภพ กระทบกับจรซ้อนกับเดือนลัคนาวาสนาเกษตรบดี กล่าวได้อย่างชัดถ้อยชัดคำตรงไปตรงมาว่าจะได้เป็นผู้บริหารองค์กรและจะเปลี่ยนแปลงองค์กรตำรวจไปในทิศทางที่ดี มีคุณธรรมและเป็นที่พึ่งของประชาชนได้อย่างแท้จริง 

ยิ่งมีดาวอาทิตย์เป็นตนุเศษร่วมกับดาวอังคารเป็นมหาอุจจ์ ความเป็นผู้นำเปี่ยมล้น ไม่เกรงกลัวอันธพาลอิทธิพลมืดใดๆ แต่เป็นคนพูดน้อย แต่พูดคำจริง ดาวเกตุ คือ ดาวบุญบารมีเก่าที่ข้ามภพข้ามชาติมา เกื้อหนุนตลอดเวลาทำให้ทุกสิ่งที่ได้ที่เป็น เพราะอำนาจความดีที่สั่งสมไว้ทั้งอดีตชาติและปัจจุบันชาติร่วมกันส่งเสริม 

ถ้าเราศึกษาเรียนรู้ประวัตินายตำรวจ ที่มานั่งเป็นผู้นำองค์กร หรือ ผบ.ตร. เริ่มต้นของชีวิตก็มาจากอาชีพตำรวจทั้งสิ้น จะสักกี่คนที่เริ่มต้นชีวิตจากอาชีพอื่นแล้วมาเป็นตำรวจและเติบโตถึงกับเป็นผู้นำองค์กรได้ถ้าไม่ใช่เพราะ บุญบารมีเก่า ตลอดทั้งอิทธิพลของดวงดาวกำเนิดส่งผลให้

ตำนานโหรรามัญ กล่าวชัดว่า กรรมเก่า เลือกแดนเกิด เลือกพ่อแม่ เลือกเผ่าพันธุ์ตามคำสอนของพระพุทธองค์ และกรรมเก่านี้ก็เลือกวันเดือนปี พ.ศ.และเวลาให้เกิดด้วยเช่นเดียวกัน

เมื่อครั้งพระเจ้าประสาททอง ขึ้นครองราชย์ ก็ทรงทำพิธีตามตำนานรามัญร่วมกับตำนานขอม คือ อินทราภิเษก คือ ผู้นำที่ได้พรจากพระอินทร์ และพิธีกลับดวงชะตาด้วยพระไม้หนุนดวง ซึ่งทุกวันนี้หาผู้สืบได้ยาก เพราะพระเจ้าประสาททองทรงเชื่อตามตำนานรามัญว่า วันเดือนปีและโมงยามที่เกิดยึดโยงมาจากกรรมเก่าเช่นกัน 

โบราณจึงสอนว่า แข่งเรือแข่งพายพอแข่งได้ แต่อย่าริแข่งบุญแข่งวาสนากับผู้มีบุญวาสนากรรมมันจะกินตัว(เอง) 

ที่สุดแล้วจากดวงชะตา เชื่อมั่นเหลือเกินว่า พลตำรวจเอกต่อศักดิ์ สุขวิมล เป็นผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติคนใหม่..ชัวร์..