คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 18 มิ.ย. ถึง วันเสาร์ที่ 24 มิ.ย. 2566

17 มิ.ย. 2566 | 21:45 น.

คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 18 มิ.ย. ถึง วันเสาร์ที่ 24 มิ.ย. 2566 โดย ราชรามัญ

ดาวเสาร์ หยุดการเคลื่อนไหวในวันที่ 18 มิ.ย.นี้ ถึง 24 ต.ค.2566 ดาวเสาร์๗ เป็นดาวแห่งความทุกข์โทษทั้งปวง การหยุดพักในราศีกุมภ์ย่อมทำให้หลายราศี

กระทบในมุมและเรื่องราวต่างๆ นานา แต่สำหรับดวงเมืองเรื่องใหญ่จะเกิดขึ้นในทางภาคใต้ เพราะดาวเสาร์๗ เป็นดาวประจำทางทิศใต้ ความทุกข์โทษสาหัสจะเกิดขึ้นในบางพื้นที่ เป็นบางวันบางสัปดาห์บางพื้นที่ถึงขนาดเสี่ยงภัยทั้งกับบุคคลและภัยจากธรรมชาติ เป็นแบบนี้ยาวไปถึงเดือนตุลาคมที่ดาวเสาร์จะกลับสู่การโคจรปกติ 

เมื่อดาวเสาร์หยุดการโคจรแบบนี้ดาวราหูที่เป็นดาววาสนาประจำราศีกุมภ์จะทำงานอย่างเต็มที่ตอบกลับเมื่อถึงเดือนตุลาคม

เมื่อดาวเสาร์กลับมาปกติดาวราหูจรก็ย้ายจากราศีเมษมาสู่ราศีมีน สิ่งที่ปรากฏ คือ นักลงทุนต่างชาติไม่มั่นใจการลงทุนในไทย ทุกอย่างค่อยๆ หยุดชะงักลงเป็นระยะๆ ปัญหาการเมืองลากยาวลามไปทั่วทุ่ง 

การเมืองไม่ดีเศรษฐกิจจะดีได้อย่างไร เมื่อรู้เดือนรู้ตะวันแบบนี้ก็ควรที่จะต้องวางแผนตระเตรียมกันให้ดีๆ เกี่ยวกับเรื่องการใช้จ่ายทุกอย่างควรมีสติมากกว่าที่จะใช้ภาวะอารมณ์ในการใช้จ่ายแต่ละครั้ง 

แต่ทั้งหมดทั้งปวงก็ขึ้นอยู่ที่ดวงดาวพื้นฐานซึ่งเป็นดวงของแต่ละบุคคลด้วย ว่ามีดาวตั้งรับที่ดีหรือไม่อย่างไร แม้ภาพรวมแต่ละราศีที่แตกต่างกันและมีดาวตั้งรับที่พื้นดวงต่างกันผลลัพธ์ก็ย่อมต่างกันเป็นธรรมดา

แต่ในการพยากรณ์ครั้งนี้ เป็นเพียงภาพรวมของแต่ละราศี ซึ่งมิได้เกี่ยวข้องกับดาวตั้งรับพื้นดวงเพราะถ้าเราจะเอาแม่นยำก็คงต้องตรวจเช็คเป็นรายบุคคล ก็จะค่อนข้างชัดเจนกับสิ่งที่จะปรากฏขึ้น 

ท่านที่มาปรึกษาหารือเกี่ยวกับดวงชะตาแบบส่วนบุคคลก็ได้แนะนำไปเสมอว่า บางครั้งความเข้าใจของแต่ละคนเกี่ยวกับเรื่องราศีมีความแตกต่างกันออกไป ดาวบางดวงให้โทษดาวบางดวงให้คุณ 

แต่ละราศีดีร้ายอย่างไร


อารมณ์ไม่ค่อยปกติ โดยเฉพาะกับเพื่อนฝูง และผู้หลักผู้ใหญ่ง่ายต่อการมีปากเสียงยิ่งนัก ดังนั้นในช่วงนี้ควรที่จะต้อง สงบปากสงบคำเอาไว้บ้าง อาจจะต้องบอกว่าควรต้อง "แสวงจุดร่วมสงวนจุดต่าง" อะไรที่ต่างกันไม่ควรร่วมวงสนทนา การงานเริ่มมีความสวิง การเงินยังคงหมุนไปได้ดี


ชาวราศีพฤษภการงานที่เคยราบรื่น อาจจะมีอุปสรรคบ้างในช่วงนี้ตลอดทั้งถ้าใครเป็นฟรีแลนซ์จากที่ได้งานเยอะๆ อาจจะได้งานน้อยลงเป็นลำดับ การเงินยังพอไปได้เพราะอาศัยเงินเก่าจากงานที่ทำแล้วได้มาใช้จ่าย สุขภาพแข็งแรงดี


ในช่วงนี้ไม่ควรอยู่ใกล้ผู้หลักผู้ใหญ่ให้มากนัก เพราะดาวอาทิตย์ไม่ส่งผลดีให้กับชาวราศีเมถุน สิ่งที่เป็นควรระวังให้มากที่สุดการเจรจาธุรกิจต่างๆ นั้นควรระมัดระวังคำพูดอย่างมากที่สุดแล้วทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ดี การเงินรอบสัปดาห์นี้จะคล่องมือ แต่ระวังการใช้จ่ายให้ดี และใช้อย่างมีสติมากกว่าใช้ด้วยอารมณ์


หลังจากที่ดาวเสาร์หยุดพักการโคจรก็ทำให้ชาวราศีกรกฎรู้สึกโล่งโปร่งเบามากขึ้น ใครที่เป็นโรคกระดูกโรคไขข้อหรือแม้แต่โรคเกี่ยวกับฟันจะเริ่มมีอาการบรรเทามากขึ้น การงานค่อนข้างจะราบรื่นการเงินยังเข้ามาคล่องมือไม่ขาด


ชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้งานจะค่อนข้างน้อยลงความหนักใจในการทำงานก็จะเบาบางลงเป็นเพราะอิทธิพลแห่งดาวเสาร์ที่หยุดโคจร ชีวิตในช่วงนี้อาจจะเรียกได้ว่ามีความสุขมากขึ้นแต่สิ่งที่พึงควรระมัดระวังมากที่สุดก็คือ ไม่ควรเดินทางไปไหนในยามวิกาล 


ชาวราศีกันย์ในช่วงนี้ต้องบอกว่าเป็นช่วงเวลาแห่งโชคแห่งลาภแห่งวาสนาอีกครั้งหนึ่ง เพราะดาวอาทิตย์และดาวศุกร์ได้ทำมุมเป็นราชาโชค จะทำให้ชาวราศีกันย์หากินง่ายหากินคล่องตลอดทั้งมีโชคมีลาภตามวาสนาแห่งตน สุขภาพแข็งแรงดี


ชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้อาจจะมีความสุขเพิ่มมากขึ้นเพราะว่าดาวอาทิตย์และดาวศุกร์เป็นราชาโชคอยู่ในภพศุภะและภพกัมมะ ดังนั้นงานอะไรที่คิดจะดำเนินการให้สำเร็จย่อมจะสำเร็จราบรื่นตามที่ปรารถนาไว้ทุกประการโดยมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน สุขภาพแข็งแรงดี


ชาวราศีพิจิกเป็นอีกหนึ่งราศีที่ช่วงนี้ควรจะอยู่ห่างๆ ผู้ใหญ่เพราะว่าดาวอาทิตย์ไม่เป็นคุณให้หากมีความจำเป็นอะไรที่จะต้องสื่อสารจริงๆ ก็ควรสื่อสารเป็นลายลักษณ์อักษรหรือผ่านบุคคลอื่นเช่น เลขาของผู้ใหญ่ เป็นต้น การเงินยังสะดวกคล่องมือดี


ในช่วงนี้ชาวราศีธนูเริ่มหวานอมขมกลืนกับการใช้ชีวิต เพราะบางสิ่งที่พึงปรารถนายังไม่สามารถทำให้บรรลุเป้าหมายได้ โดยเฉพาะในเรื่องของความรักชาวราศีธนูเวลารักใครรักจริงทุ่มเท ในรอบสัปดาห์นี้เรื่องความรักอาจเป็นอุปสรรคที่ทำให้เกิดความสุขและไม่ราบรื่นไปถึงการงานด้วย


ในช่วงนี้อาจจะมีความสุขกับคนที่รักแบบชนิดที่เรียกได้ว่า happy love แต่ละมุมกลับกันเรื่องของการงานอาจจะมีอุปสรรคอยู่บ้างแต่ทุกอย่างก็สามารถผ่านไปได้อย่างชนิดที่เรียกว่าอัศจรรย์ สุขภาพแข็งแรงดี แต่ในยามวิกาลไม่ควรเดินทางไปไหนมาไหนจะเป็นการดีเพราะง่ายต่อการเกิดอุบัติเหตุ


เมื่อดาวเสาร์หยุดการโคจรก็ทำให้ชาวราศีกุมภ์อาจสะดุดบ้างเมื่อดาวราหูเด่นขึ้นนับตั้งแต่วันที่ 18 มิ.ย.เป็นต้นไป สิ่งที่มุ่งหวังไว้เกี่ยวกับเรื่องตำแหน่งแห่งหนย่อมไม่ได้ตามที่ตนปรารถนาแต่ถึงอย่างไรความรู้ความสามารถก็ยังอยู่ในสายตาของผู้หลักผู้ใหญ่ แต่สิ่งที่คุณควรระวังที่สุดระวังสักทีที่มีอยู่ข้างกายเพราะอาจจับมือกับใครร่วมทำร้ายคนอย่างเลือดเย็น


ดาวเสาร์หยุดพักการโคจรในครั้งนี้ทำให้ชาวราศีมีนเกิดความรู้สึกโล่งโปร่งเบาสบายขึ้น หากมีธุรกิจอยู่ไกลที่พักอาศัยในปัจจุบัน จะมีความเจริญรุ่งเรืองมากขึ้น งานอสังหาริมทรัพย์จะประสบความสำเร็จ การเงินคล่องมือ สามารถหมุนเวียนเข้าออกคล่องมือ สุขภาพแข็งแรงดี


ปรึกษาด้านโหราศาสตร์กับราชรามัญ คลิก