"คนการเมืองขยับลุกฮือไล่นายกฯ ปม 8 ปี ดาวพุธย้าย... การเจรจาต่อรองไม่เป็นผลดี"

20 ส.ค. 2565 | 19:50 น.

คนมากับดวง โดย ราชรามัญ : ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 21 ส.ค. ถึง วันเสาร์ที่ 27 ส.ค.2565 :

วิกฤติทางการเมืองร้อนฉ่า... ดิ้นไล่ล่าให้นายกฯลุงตู่อำลาสังเวียนการเมือง

 

คนฝั่งรัฐบาลเริ่มแอบคิด​ รัฐธรรมนูญที่ออกแบบมาเพื่อเราวันนี้ มามัดขาเราเอง​ แต่นายกฯตู่เป็นคนดวงแข็ง​ ย่อมเชื่อมั่นว่ารอดปม 8 ปีได้อย่างชนิดที่คิดไม่ถึง...

 

ภาคประชาชนได้แต่เฝ้าดู เฝ้ารู้ คล้ายนักวิปัสสนากรรมฐาน แบบอยู่ก็ได้ ไปก็ดี แต่นายกฯตู่ ได้แต่ท่องคาถา​ในใจ​ ไม่ไป ไม่อยู่ ไม่สู้ ไม่ถอย​ ชิงไหวชิงพริบทุกย่างก้าว​

 

ป.ป้อมบอกไม่รู้อย่างเดียวไม่เกี่ยวใดๆ​ ส่วนป.​ป๊อกมองออก แต่เลือกเล่นบทเตมีย์ใบ้ ดวงดาวที่ย้ายไม่เป็นผลดีแก่ดวงเมือง​ คือ​ ดาวพุธ​ เลื่อนมาภพอริ​ การเจรจาความต่างๆ ทุกภาคส่วนที่เกี่ยวกับการบ้านการเมืองดูเหมือนจะแตกหัก...

 

"คนการเมืองขยับลุกฮือไล่นายกฯ ปม 8 ปี ดาวพุธย้าย... การเจรจาต่อรองไม่เป็นผลดี"

แต่ละราศีดีร้ายอย่างไร

 

ราศีเมษ

ชาวราศีเมษช่วงดาวพุธย้าย การสื่อสารเจรจาธุรกิจ ธุรกรรมต่างๆ อาจไม่ราบรื่น ง่ายต่อการมีปากเสียง ดังนั้น ช่วงนี้ควรเป็นเตมีย์ใบ้ไว้แล้วจะมีความทุกข์น้อยลง การงานเรียกว่ายังราบรื่น แม้ว่าการเงินอาจมีสะดุดบ้างเล็กน้อย

 

ราศีพฤษภ

ชาวราศีพฤษภ ช่วงนี้แม้ว่าดาวอังคารร่วมกับมฤตยูกุมราศีอยู่ สิ่งที่ควรระวัง ง่ายต่อการมีเรื่อง ดังนั้น ไม่ควรออกจากบ้านในยามวิกาล การงานราบรื่นดี การเงินพอหมุนไปได้ตามรอบ

 

ราศีเมถุน

เป็นช่วงสบายๆ ของชาวราศีเมถุน อะไรที่หนักใจก็ผ่านพ้นไปหมดแล้ว การงานราบรื่นดี การเงินคล่องแคล่ว แต่รายจ่ายยังมากกว่ารายรับ สุขภาพแข็งแรงดี

 

ราศีกรกฎ

ชาวราศีกรกฎ ดาวศุกร์ได้เคลื่อนตัวมากุมราศีไว้ แถมมีดาวเสาร์และดาวเกตุอยู่ฝั่งตรงข้าม ผลที่ปรากฏทำให้ชาวราศีกรกฎคิดมากและง่ายต่อการเป็นโรคซึมเศร้า ดังนั้น ควรปล่อยวางในสิ่งที่ควรปล่อยวาง และชีวิตจะมีความสุขมากขึ้น

 

ราศีสิงห์

ดาวอาทิตย์ได้จรมาสถิตอยู่ที่ราศีสิงห์ ทำให้ต้องได้รับการมอบหมายจากผู้บังคับบัญชาทางด้านการงานมากขึ้น ตลอดทั้งมีงานเข้ามาให้บริหารจัดการมากขึ้นทางด้านการดูแลบุคลากร สุขภาพแข็งแรงดี

 

ราศีกันย์

ดาวพุธได้จรมาสถิตที่ราศีกันย์ สิ่งที่ต้องการเจรจาทางด้านธุรกิจ ทางด้านธุรกรรมทุกสิ่งอย่าง จะประสบความสำเร็จ จะมีชื่อเสียงมากยิ่งขึ้น จะได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงานมากขึ้น สุขภาพแข็งแรงดี

ราศีตุลย์

เรื่องเครียดๆ ได้ผ่านไปแล้ว ช่วงนี้ชาวราศีตุลย์เริ่มจะมีเสียงหัวเราะได้มากขึ้น เริ่มมีงานเข้ามา มีรายได้เข้ามามากกว่าทุกๆ เดือน สิ่งที่ควรปฏิบัติ หมั่นสวดมนต์ ภาวนา ทำบุญ ตักบาตร จะทำให้ชีวิตค่อยๆ ดีขึ้นเป็นลำดับ

 

ราศีพิจิก

ช่วงนี้ดาวมฤตยูร่วมกับดาวอังคาร ส่งผลกระทบให้ชาวราศีพิจิกอาจมีเรื่องวิวาท บาดหมางกับผู้คนรอบข้างได้ง่าย จงพยายามสงบปาก สงบคำไว้ การงานราบรื่นดี การเงินยังหมุนเวียนไปได้ดี สุขภาพแข็งแรง

 

ราศีธนู

ชาวราศีธนู ช่วงนี้โล่งโปร่งเบาสบาย ไม่ค่อยมีเรื่องเครียดหรือทุกข์ใจมากเหมือนที่ผ่านๆ มา พร้อมที่จะลุยงานต่างๆ มากยิ่งขึ้น ลูกน้องบริวารยังให้การยอมรับสนับสนุน สุขภาพแข็งแรงดีมาก

 

ราศีมังกร

ไม่ควรออกจากบ้านในยามวิกาล เพราะอาจเกิดเรื่องราวที่หวาดเสียวแก่ชีวิตได้ง่าย ขับรถควรใจเย็นและมีสติ อาจเกิดอุบัติเหตุได้ ในรอบสัปดาห์นี้ ควรงดดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิดจะเป็นการดี การงานราบรื่น การเงินเป็นไปตามรอบระบบงาน

 

ราศีกุมภ์

จะได้ข่าวดีจากผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือให้ทำงานชิ้นสำคัญ ให้แต่สิ่งที่ควรระวังคือบริวาร อาจจะทำให้เกิดความเสียหายกับเนื้องานบ้างเล็กน้อย การเงินช่วงนี้อาจจะติดขัดเป็นลำดับ แต่ก็ยังมีรายรับเข้ามาพอให้หมุนไปได้บ้าง สุขภาพแข็งแรงดี

 

ราศีมีน

ชาวราศีมีนในช่วงนี้ถ้าค้าขายออนไลน์จะสามารถทำกำไรได้มาก จะมีชื่อเสียงเพิ่มมากขึ้น คอยระมัดระวังไม่ควรไปไหนในยามวิกาล และควรงดดื่มแอลกอฮอล์ 2 เดือน มันสวดมนต์ ภาวนา แล้วชีวิตจะรุ่งโรจน์

 

ติดตาม​ราชรามัญ​ได้ที่ https://www.facebook.com/rajraman164

 

"คนการเมืองขยับลุกฮือไล่นายกฯ ปม 8 ปี ดาวพุธย้าย... การเจรจาต่อรองไม่เป็นผลดี"