คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ 7 ส.ค. ถึง วันเสาร์ 13 ส.ค.2565

06 ส.ค. 2565 | 19:30 น.

คนมากับดวง โดย ราชรามัญ

ในรอบสัปดาห์นี้ ดาวอังคาร ดาวแห่งสงคราม ดาวแห่งความวุ่นวาย ดาวแห่งการหาเรื่อง จะเดินหน้าเข้าสู่ราศีพฤษภ ในวันที่ 8 สิงหาคมนี้ สิ่งที่ปรากฏ วิถีแห่งการเมือง อาจจะเปลี่ยนแปลงโดยฉับพลัน อย่างที่ไม่คาดคิด ไม่คาดฝันมาก่อน

 

และบางสิ่งที่หลายคนมองและพยายามอยากให้เปลี่ยนกลับไม่เปลี่ยน การเมืองคือศิลปะแห่งการซ่อนเร้นเช่นนี้แล แต่ซ่อนอย่างไรก็มิอาจที่จะลวงหลอกดวงดาวได้

 

วิถีแห่ง การรับลวงทางเป็นได้แค่ความสำเร็จเมื่อในอดีตแต่สำหรับวันนี้ความพร้อมด้านข้อมูลทุกฝ่ายต่างมีเหมือนกันหมด
ตลาดทุนในประเทศไทยไม่น่าเชื่ออาจเกิดปาฏิหาริย์ในรอบสัปดาห์นี้หุ้นดีๆน่าลงทุนมีอยู่หลายชนิดอ่านพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสกับนักลงทุนในเมืองไทยได้มากมาย

 

ด้านการต่างประเทศระหว่างสหรัฐอเมริกากับประเทศจีน เป็นแค่เพียงการยุแหย่ที่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นในกอไผ่เจ๊กก็ตื่นไฟไปตามลำดับ

 

การที่จะลุกก้าวไปข้างหน้าของประเทศจีนต้องไม่ลืมว่าประวัติศาสตร์เคยมีไว้เมื่อกองทัพพันธมิตรบุกเข้าถึงกลางปักกิ่งเมื่อหลายสิบปีก่อนนั่นยังเป็นประวัติศาสตร์ที่จีนจะต้องคงรำลึกอยู่เสมอ

คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ 7 ส.ค. ถึง วันเสาร์ 13 ส.ค.2565

 

แต่ละราศีดีร้ายอย่างไร

 

ราศีเมษ

ในช่วงนี้ภาวะอารมณ์ในจิตใจของชาวราศีเมษดีขึ้นไม่วูบวาบเหมือนที่ผ่านมาเริ่มมีสติยังคิดมากขึ้นแต่ถึงอย่างไรก็ตามดาวเรารู้ยังให้ทั้งคุณและโทษดังนั้นควรทำสิ่งต่างๆด้วยแนวทางที่ชัดเจนของตัวเองจะดีที่สุด ยังไม่ควรลงทุนใดๆเพราะดาวอังคารส่งผลกระทบกับการเงิน

 

ราศีพฤษภ

ช่วงนี้ค่อนข้างจะ มีปากเสียงปรับหุ้นส่วนและหรือคนในครอบครัวดังนั้นควรมีสติให้มากอย่าอารมณ์ร้อนเมื่อดาวอังคารร่วมกับมนุษย์จะอยู่ในราศีพฤษภสิ่งที่ตามมาก็คือบางครั้งใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผลการเงินยังไม่ควรที่จะใช้จ่ายให้มากนักแต่ก็พอที่จะมีรายได้เข้ามาดำรงอยู่ได้

 

ราศีเมถุน

การโดดเด่นในเรื่องการเงินต้องบอกเลยว่าชาวราศีเมถุนไม่เป็นรองใครจะลงทุนอะไรในรอบสัปดาห์นี้ทำได้เลยรับรองได้มรรคได้ผลตามที่ปรารถนาในด้านสุขภาพควรอยู่เลยอย่างใกล้ชิด

 

ราศีกรกฏ

คนเราถ้าเก่งแต่มีอีโก้นั่นคือการทำลายวิถีแห่งการเติบโตในสายอาชีพชาวราศีกรกฎในช่วงนี้ค่อนข้างจะร้อนแรงทางด้านความคิดที่เป็นตัวของตัวเองถ้าลดได้ลงหน่อยจะดีการเงินสามารถเติบโตได้จากการลงทุนในรอบสัปดาห์นี้สุขภาพแข็งแรงดี

 

ราศีสิงห์

การเจรจาสื่อสารสิ่งต่างๆย่อมนำมาซึ่งความสำเร็จชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้ทำอะไรก็สำเร็จไปหมดไม่มีคำว่าติดขัดดังนั้นสิ่งที่ชาวราศีสิงห์ควรจะต้องเน้นทำมากที่สุดก็คือสร้างบารมีของตัวเองในการแบ่งปันและช่วยเหลือผู้อื่นให้มากสุขภาพแข็งแรง

 

ราศีกันย์

การเจรจาเรื่องการงานอาจจะมีติดขัดบ้างสุขภาพของชาวราศีกันย์ในรอบสัปดาห์นี้อยู่ในช่วงความเสี่ยงควรดูแลและอย่าการ์ดตก เพราะอาจจะทำให้เป็นโควิดได้การเงินยังสามารถดำรงได้อย่างคล่องแคล่วการงานก็สามารถต่อยอดได้เป็นลำดับ

ราศีตุลย์

เรื่องอาทรร้อนใจช่วงนี้ดูเหมือนจะเบาบางลงสิ่งที่ปรารถนาจะค่อยๆดีขึ้นเป็นลำดับเมื่อดาวอังคารย้ายออกจากราศีเมษก็ทำให้ชาวราศีตุลย์เบาอกเบาใจลงไปได้เปราะหนึ่ง เรื่องมีปากเสียงกับคู่หุ้นส่วนคู่ชีวิตก็จะน้อยลงสุขภาพแข็งแรงดี

 

ราศีพิจิก

เมื่อดาวอังคารร่วมกับดาวมฤตยูเล็งมาที่ลัคนาราศีพิจิกสิ่งที่พึงควรระวังให้มากที่สุดคือต้องมีสติในการใช้ชีวิตอย่าเร่งรัดและหรืออย่าบังคับตัวเองมากไปปล่อยทุกอย่างให้เป็นไปตามธรรมชาติ​ รู้จักหยุดรู้จักปลงรู้จักกันรู้จักแก้แค่นี้ก็ประคองตัวได้

 

ราศีธนู

ชาวราศีธนูยังคงใช้ชีวิตไปเรื่อยๆแม้ว่าบางช่วงบางตอนของชีวิตอาจจะมีเรื่องวูบวาบหวาดเสียวเข้ามาบ้าง แต่สิ่งที่ทำให้ชาวราศีธนูอยู่ได้ก็คือบุญเก่าดังนั้นมันสวดมนต์ภาวนาให้มากจะทำให้ชีวิตราบรื่นและมั่นคงมากขึ้น

 

ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้เรียกได้ว่าเป็นขาขึ้นของชาวราศีมังกรเช่นเดียวกันการลงทุนต่างๆแม้ว่าจะมีความเสี่ยงแต่ชาวราศีมังกรก็สามารถรอดพ้นได้แต่สิ่งที่ต้องระวังก็คืออย่าขาดสติทุกๆครั้งในการลงทุน การเงินหลั่งไหลเข้ามาตามเหตุปัจจัยแต่สิ่งที่พึงควรดูแลอย่างใกล้ชิดคือความรู้สึกของคนรอบข้าง สุขภาพแข็งแรง

 

ราศีกุมภ์

ชีวิตในยามนี้บอกได้เลยว่าชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้ทำอะไรก็สำเร็จได้โดยง่ายสำหรับชาวราศีกุมภ์สิ่งที่คิดว่ายากและไม่น่าจะเป็นไปได้ก็เป็นปาฏิหาริย์ของคนชาวราศีกุมภ์อย่างยิ่งทุกการลงทุนของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้ได้มรรคได้ผลเกินคาดสุขภาพแข็งแรงดี

 

ราศีมีน

ชาวราศีมีนในยามนี้เพื่อนที่เคยว่ารักอาจใช้วิธีที่ทำให้อกหักแทงหลังเลื่อยขาเหยียบบ่าขึ้นมาใหญ่ได้​ ในยามนี้เพื่อนสนิทถ้าห่างได้ก็ควรห่างเว้นช่องไฟเว้นระยะพูดแต่น้อยตามความสมควรแล้วจะไม่เสียเพื่อนไปการงานเริ่มขยับดีขึ้นเป็นลำดับความเครียดลดน้อยลงสุขภาพแข็งแรงดี

 

ติดตาม​ราชรามัญ​ได้ที่ https://www.facebook.com/rajraman164

 

คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ 7 ส.ค. ถึง วันเสาร์ 13 ส.ค.2565