คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 31 ก.ค. ถึง วันเสาร์ที่ 6 ส.ค.2565

30 ก.ค. 2565 | 19:30 น.

คนมากับดวง โดย ราชรามัญ

พิธีกรรมทั้งหลายไม่เคยทำให้ดวงชะตา พลิกเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นได้จริง​ เพราะดวงดาวเดินด้วยกาลเวลา ไม่ได้เดินตามกลิ่นธูป ควันเทียน​ เมื่อดาวไม่ดีมากระทบราศีเรา ต่อให้เราไหว้ เราบนบานศาลกล่าว สัก 108 วัด ก็ไม่อาจที่จะบรรเทาให้ชีวิตพลิกดวงชะตาได้​ คนเราควรมีศรัทธาด้วยปัญญาเพราะถ้าศรัทธาด้วยความเชื่ออันนั้นเรียกว่า​ "งมงาย"

 

เรียนรู้ศึกษาและดูโหราศาสตร์ ต้องใช้หลักวิทยาศาสตร์เข้ามาร่วมด้วย จึงจะเป็นความร่วมสมัย แต่มีวิธีหนึ่งที่สามารถทำให้เราสามารถมีดวงที่ดีขึ้นจากเดิมได้ นั่นคือการเรียนรู้จิตใจ ทำให้ใจเป็นกุศล โดยไม่ต้องไปพึ่งอาศัยกรรมต่างๆ ทุกรูปแบบ

ความคิดและความรู้สึกนั่นแหละคือจิตใจ พยายามหลีกเลี่ยงภาวะลบ ภาวะอกุศล ให้เกิดขึ้นในความคิดและจิตใจได้ นั่นคือการสร้างบุญบารมีอันยิ่งใหญ่ ทำบ่อยๆ อย่างต่อเนื่อง ก็จะสามารถพลิกดวงชะตาชีวิตให้ดีได้


ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามและติดต่อมาขอตรวจดวงชะตา​ ในสายโหรศาสตร์รามัญ​


แต่ละราศีดีร้ายอย่างไร


ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ชาวราศีเมษ ดาวจันทร์เริ่มกระตุ้น ทำให้การงานการติดต่อธุรกิจการลงทุนต่างๆ เริ่มขยับดีขึ้น แต่ทุกการลงทุนนั้นมีความเสี่ยง จงมีสติในการลงทุนให้มาก สุขภาพแข็งแรงดี


ราศีพฤษภ

ชาวราศีพฤษภ แม้ว่าจะมีดาวมฤตยูมาส่องอยู่ในราศีก็ตาม แต่ทว่าในช่วงรอบสัปดาห์นี้ ชีพจรลงไปที่เท้า เดินทางตลอดเวลา แต่การเดินทางครั้งนี้ ไปแล้วได้เงินติดมา ถึงได้งานกลับมาต่อยอด ระวังเรื่องสุขภาพนิดนึง ควรพักผ่อนให้เพียงพอ


ราศีเมถุน

เรื่องไหนอะไรที่ว่ายากสำหรับชาวราศีเมถุนในรอบสัปดาห์นี้ แค่เพียงกระพริบตาก็ราบรื่นสำเร็จไป 108 ประการ ดาวศุกร์ส่งผลในมุมที่ดี ทำให้การเงิน การงานค่อนข้างจะราบรื่นกว่าที่ผ่านมา เขาเรียกว่าเงินเก่าไม่หมด เงินใหม่มาอีกแล้ว


ราศีกรกฎ

อาการไม่ง้อใครเป็นเหมือนสิ่งที่เรียกได้ว่าเป็นนิสัยติดตัวของชาวราศีกรกฎ และยิ่งดาวอาทิตย์มาส่องแสงเจิดจ้าในราศีกรกฎช่วงนี้ ยิ่งทำให้เกิดความรู้สึกมั่นอกมั่นใจตัวเองมากขึ้น มั่นใจได้ แต่ต้องระวัง อย่าประมาท


ราศีสิงห์

ดาวพุธได้จองสถิตที่ราศีสิงห์ ยามนี้สิ่งใดที่เป็นการลงทุนการค้าขายการเจรจาเพื่อติดต่อเป็นนายหน้าสำเร็จหมด สำหรับชาวราศีสิงห์ไม่ว่าจะซื้อ จะขาย ต่างก็ได้กำไรลงทุน ในตลาดทุนก็ได้กำไร แต่สิ่งที่พึงควรระวังดูแลสุขภาพด้วย


ราศีกันย์

สำหรับชาวราศีกันย์เพื่อนเก่าที่หายหน้าไปนานจะติดต่อขอความช่วยเหลือ และมีงานบุญ งานทานให้ชาวราศีกันย์ได้ร่วมมากขึ้น ดวงดีแล้วทำบุญให้มากเป็นบารมีตัวไป สุขภาพแข็งแรงดี​ งานประจำที่ทำเยอะขึ้นแต่ยังไหว


ราศีตุลย์

เรื่องเงินๆ ทองๆ หลังจากที่รอคอยและหวังมานาน ตอนนี้เริ่มจะกลับมาเหมือนเดิมมากยิ่งขึ้น งานการอะไรที่ประสานเอาไว้จะค่อยๆ สำเร็จไปทีละขั้น ดูแลสุขภาพบุพการีหรือญาติผู้ใหญ่ให้ดีในช่วงนี้ ควรงดสังสรรค์ในยามวิกาล หมั่นสวดมนต์ภาวนาให้มากแล้วชีวิตจะดีขึ้นรวดเร็ว


ราศีพิจิก

แม้ดาวมฤตยูจะจรมาอยู่ในฝั่งตรงข้ามของชาวราศีพิจิก แต่ในรอบนี้บอกเลยว่าการเดินทางไปในที่ต่างๆ ย่อมนำเอาลาภ เอาผล มาให้ชาวราศีพิจิก จะได้งานที่ไม่คาดคิด จะได้ขายสินค้าอย่างมากมายมหาศาล แต่อย่างไรเสียก็ดูแลสุขภาพด้วย


ราศีธนู

เรื่องของความรักอาจจะทำให้เศร้า เพราะคิดเยอะ เศร้าเพราะคิดมาก นี่คือสิ่งที่ชาวราศีธนูควรระมัดระวัง ส่วนเรื่องรายได้ระรื่น การงานยังคงราบรื่นดี จะมีเพื่อนอยู่ต่างประเทศมาเยี่ยม มาเยือน มาหาด้วยความคิดถึง สุขภาพแข็งแรงดี


ราศีมังกร

ดาวอาทิตย์ส่องแสงเจิดจ้าผ่านทางราศีกรกฎ มาสู่ราศีมังกรในช่วงนี้ อยากทำอะไรจงเร่งรีบลงมือทำ ไม่ว่าด้านการลงทุน การติดต่อค้าขายออนไลน์และออฟไลน์ คุณจะประสบความสำเร็จหมด แต่สิ่งที่คุณควรระวังคืออย่าใช้เงินเกินหมื่น เพราะอาจทำให้ชักหน้าไม่ถึงหลังได้ สุขภาพแข็งแรงดี


ราศีกุมภ์

ชั่วโมงนี้ต้องบอกว่าเป็นยุคทองของชาวราศีกุมภ์ จะทำอะไรก็รีบเร่งลงมือทำ จะประสบความสำเร็จทั้งหมด ในบางเรื่องที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดก็เกิด และเป็นเรื่องที่ดี เป็นเรื่องที่มงคลแก่ชีวิตทั้งสิ้น ดูแลสุขภาพให้ดีถ้ามีชีวิตก็มีความสุขแล้ว


ราศีมีน

ดาวพฤหัสยังส่งผลดีให้กับชาวราศีมีนไปอย่างต่อเนื่อง แต่เรื่องการเงินนั้น ช่วงนี้ค่อนข้างจะใช้เยอะมาก ก็ต้องระวัง หากเป็นนักลงทุนควรดูสถิติให้มาก อย่าใช้ความรู้สึกหรือลงทุนตามคนอื่นเพราะเสี่ยงต่อการขาดทุน สุขภาพแข็งแรง

 

ติดตาม​ราชรามัญ​ได้ที่ https://www.facebook.com/rajraman164