คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 24 ก.ค. ถึง วันเสาร์ที่ 30 ก.ค.2565

23 ก.ค. 2565 | 20:00 น.

คนมากับดวง โดย ราชรามัญ

ดาวอาทิตย์จะย้ายออกจากราศีกรกฎ ไปสู่ราศีสิงห์ ในวันที่ 28 กรกฎาคมนี้ สิ่งใดที่เป็นความพยายามของรัฐบาล อาจจะติดขัดไม่ราบรื่น ด้วยเพราะคะแนนนิยมที่ค่อยๆ ลดน้อยถอยลง

 

ส่วนเรื่องของการลงทุน ในช่วงนี้ขอแนะนำให้นักลงทุนทั้งหลาย มองที่ด้านการพลังงานและการสื่อสาร ตลอดทั้งด้านเทคโนโลยีใหม่ๆ ซึ่งยังส่งผลดีให้กับนักลงทุน

 

ส่วนผู้ที่ลงทุนเก็งกำไรค่าเงิน ต้องพึงควรระมัดระวังเพราะความแปรเปลี่ยนเกิดขึ้นทุกวินาที เป็นเพราะอิทธิพลดาวศุกร์ได้พบกับดาวมฤตยูนั้นเอง​

 

ส่วนด้านอสังหาริมทรัพย์ทุกชนิด ยังไม่สามารถที่จะนำไปสู่ในจุดที่หน้าพึงพอใจได้ สินค้าด้านการเกษตรช่วงนี้ยังทรงๆ แต่ไม่ทรุด

 

การลงทุนในตลาดหลักทรัพย์อาศัยฐานข้อมูลและสถิติ อย่างรอบด้านโหราศาสตร์ก็เป็นเรื่องราวของสถิติเช่นเดียวกัน ถ้านักลงทุนรู้เรื่องดวงดาวโหราศาสตร์ย่อมได้เปรียบ เพราะจะเห็นการเคลื่อนไหวของ ดวงดาวแล้วจะรู้ล่วงหน้า ว่าสิ่งใดควรลงทุนหรือไม่ลงทุน นักลงทุนท่านใดสนใจในเรื่องสถิติของดวงดาวก็ปรึกษากันได้

คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 24 ก.ค. ถึง วันเสาร์ที่ 30 ก.ค.2565

 

แต่ละราศีดีร้ายอย่างไร

 

ราศีเมษ

ชาวราศีเมษ จะได้พบเพื่อนเก่าที่ไม่ได้เจอกันมานาน และอาจจะได้ร่วมทำงานตามที่ตัวเองปรารถนา แต่ช่วงนี้ไม่ควรลงทุนเกี่ยวกับด้านตลาดหุ้น เพราะมีโอกาสเสี่ยงสูง สุขภาพแข็งแรงดี

 

ราศีพฤษภ

แม้ว่าดาวมฤตยูจะมาสถิตที่ราศีพฤษภ แต่ช่วงนี้ชาวราศีพฤษภมีเกณฑ์ที่จะได้เงินเข้ามาแบบฟลุกๆ อาจจะเป็นงานเก่าๆ ที่ท่านค้าง หรือเป็นงานใหม่ที่เข้ามาแบบสายฟ้าแลบ สุขภาพแข็งแรงดี

 

ราศีเมถุน

ช่วงนี้อาจจะมีความคิดวนเวียนกลับไปกลับมา แต่อย่างไรเสียเรื่องการเงินก็ไม่เป็นรองใคร ได้มาจากการทำงานทั้งสิ้น​ ใครที่เป็นลูกหนี้ จะเอาเงินมาคืนให้สิ่งที่ควรระวังอย่าเดินทางยามวิกาลอาจเกิดอุบัติเหตุได้

 

ราศีกรกฎ

ในช่วงนี้ชาวราศีกรกฎจะมีความคิดไม่ง้อใคร แต่บางครั้งการง้อคนก็อาจจะนำซึ่งผลประโยชน์ต่างๆ ในการทำงานมาให้ เพราะชีวิตจริงเราทุกคนต้องอาศัยซึ่งกันและกัน เหมือนน้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า สุขภาพแข็งแรงดี

 

ราศีสิงห์

ดาวเกตุยังส่งผลดีให้กับชาวราศีสิงห์ คิดทำการงานอะไรก็ประสบความสำเร็จได้โดยง่ายและราบรื่น​ มีสิ่งเดียวที่ควรระมัดระวังเอาไว้อยู่ห่างไกลผู้ใหญ่บ้างก็จะดี มิเช่นนั้นอาจจะต้องมีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อย การเงินเริ่มดีขึ้นเป็นลำดับ

 

ราศีกันย์

รอบสัปดาห์นี้ชาวราศีกันย์อาจจะมีการใช้คำพูดแรงๆ บ้าง ก็พึงควรระมัดระวัง เวลาเดินทางไปไหนมาไหนในยามวิกาล ควรมีเพื่อนไปด้วย เพราะอาจมีปากเสียงบนท้องถนนได้ การเงินดีขึ้นเป็นลำดับ สุขภาพแข็งแรงดี

ราศีตุลย์

ชาวราศีตุลย์ช่วงนี้จะค่อนข้างวุ่นวายกับชีวิตพอสมควร หลายๆ เรื่องที่ต้องเคลียร์ก็ยังรออยู่ ดาวมฤตยูอยู่ในเกณฑ์ให้ทั้งคุณและโทษกับชาวราศีตุลย์ เวลาจะเริ่มต้นสิ่งใหม่ควรจะคิดให้ดี ควรระมัดระวังคนที่เข้ามาใหม่ในชีวิต เพราะสิ่งที่เห็นอาจไม่เป็นอย่างที่เราคิดก็ได้

 

ราศีพิจิก

แม้ดาวมฤตยูจะเล็งตรงมาที่ราศีพิจิกนั่นก็หาใช่จะหมายความว่าเลวร้ายไปเสียทั้งหมด บางสิ่งที่ไม่ดีก็จะปรากฏขึ้นเพื่อให้แก้ไขและปรับปรุง อาจมีเพื่อนเก่าที่อยากพบเดินทางมาหา การเงินช่วงนี้ตึงมือ สุขภาพแข็งแรงดี

 

ราศีธนู

ดูเหมือนชาวราศีธนูจะรู้สึกว่าตัวเองไม่ค่อยมั่นคงในชีวิตเสียเท่าไหร่ ในช่วงนี้เป็นเพียงอาการและอารมณ์ที่คิดมาก แต่ความเป็นจริงแล้วไม่มีใครสามารถทำอะไรชาวราศีธนูได้ การงานเริ่มที่จะมีเข้ามามากขึ้น การเงินดีเป็นลำดับ

 

ราศีมังกร

ดาวเสาร์เริ่มขยับ แต่ยังส่งผลไม่มากต่อชาวราศีมังกร ช่วงนี้จะเริ่มทำอะไรก็รีบลงมือทำ การลงทุนยังสามารถสร้างเม็ดเงินได้ แต่ก็ไม่มากเหมือนอย่างที่คิด ไปไหนมาไหนช่วงนี้ตลอดระวังเรื่องสุขภาพไว้ ไม่ควรดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิด

 

ราศีกุมภ์

บุญเก่าหนุนทำให้ชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้การงานเริ่มมองเห็นหนทางสว่างไสว การเงินอาจมีติดขัดบ้าง แต่อีกไม่นานจะมีเงินก้อนใหญ่เข้ามา และเปลี่ยนชีวิตของชาวราศีกุมภ์ไปตลอดกาล สุขภาพแข็งแรงดี

 

ราศีมีน

ชาวราศีมีน เรื่องการเงินเริ่มดีขึ้นเป็นลำดับ แต่จะปวดหัวกับเพื่อนร่วมงานหรือลูกหนี้ ที่ไม่ค่อยจะติดต่อพบเจอ สุขภาพแข็งแรงดี แต่ไม่ควรออกไปไหนในยามวิกาล ควรงดแอลกอฮอล์ทุกชนิด แล้วชีวิตจะดีขึ้นราบรื่นทุกอย่าง

 

ติดตาม​ราชรามัญ​ได้ที่ https://www.facebook.com/rajraman164

 

คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 24 ก.ค. ถึง วันเสาร์ที่ 30 ก.ค.2565