"ดาวมฤตยูย้าย" 7 ก.ค. 65 แต่ละราศี ดีร้ายอย่างไร

06 ก.ค. 2565 | 18:30 น.

ดาวมฤตยู สถิตอยู่ในแต่ละภพนานถึง 7 ปี เริ่มเสวยดวงเมือง ตั้งแต่ 12 ก.ค. พ.ศ.2558 และครบ 7 ปี ในวันที่ 7 ก.ค. พ.ศ.2565 เวลา 14:26 น. : คนมากับดวง โดย ราชรามัญ

มีหลายเรื่องราวที่เกิดขึ้นในประเทศไทยใน 7 ปีที่ผ่านมา เพราะดาวมฤตยูในคติโหราศาสตร์คือ ดาวแห่งความสูญเสียและในทางเดียวกันก็มีคติที่ว่าเป็นการเริ่มต้นในสิ่งใหม่ คล้ายกับคำจำกัดความที่ว่า..“สูญเสียสิ่งหนึ่ง เพื่อเริ่มต้นสิ่งใหม่”


ไปนั่งทบทวนกันดูว่า..เราสูญเสียอะไรไปบ้างและได้สิ่งใดกันมาบ้างทั้งในระบบของประเทศและการดำรงชีวิตของเราในแต่ละวันที่ผ่านมา 7 ปี

 

การอ่านดวงดาวบนฟากฟ้า...ไม่ต้องอ่านแบบซับซ้อน โยกไปโยกมาบนกระดานโหร ก็สามารถมองเห็นสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นและเป็นไปได้อย่างชัดเจน

 

เมื่อดาวมฤตยูย้าย...เหลือดาวราหูครองเมืองล้วนๆ ปะทะดาวอาทิตย์สิ่งที่จะเกิดขึ้น คือ อัคคีภัยทั้งหลายจะเกิดขึ้นติดๆ กันทั้งเล็กและใหญ่ จงระวังเรื่องวัตถุระเบิด เรื่องการคมนาคมทางอากาศ คือ เครื่องบิน, เรื่องแผ่นดินไหว และเรื่องสึนามิหรือทะเลมีการเปลี่ยนไปอย่างแปลกประหลาดอย่างใดอย่างหนึ่ง อาจมีปากเสียงกับประเทศเพื่อนบ้านบ้าง

 

ในด้านการเมือง...ความซับซ้อนซ่อนเงื่อนจะเปลี่ยนไปเป็นความชัดเจนมากยิ่งขึ้นในทุกๆ มิติ นักการเมืองที่มีความรู้ ความสามารถจริงๆ จะขึ้นมาเป็นใหญ่แทนหมด นักการเมืองจำเป็น นักการเมืองปัดเศษจะหายไปจากวงการ ต่อไปจะเป็นการเริ่มต้นใหม่ของนักการเมืองตัวจริง และ สามารถบริหารประเทศได้ดีกว่า ชัดเจนมากกว่า ในรัฐบาลจะมีความขัดแย้งกันเอง

 

ด้านเศรษฐกิจ การส่งออกยังพอไปได้ การลงทุนการเงินต่างๆ เป็นไปตามกระแสโลกอย่างชนิดหลีกเลี่ยงไม่ได้เลย รัดเข็มขัด คือสิ่งที่ต้องเกิดขึ้น ถ้ายิ่งรัฐบาลหารายได้เข้ามาในคลังไม่เป็น ยิ่งเป็นตัวเร่งให้หายนะทางเศรษฐกิจได้อย่างเร็ว การเมืองยุคใหม่จึงต้องให้พ่อค้ามาเป็นกุนซือ เพราะยุคนี้รบกันด้วยเศรษฐกิจเป็นหลักสำหรับประเทศขนาดเล็ก ส่วนประเทศขนาดใหญ่จะรบกันด้วยอาวุธเป็นหลัก นั่นย่อมไม่ผิดจากธรรมชาติ 

วิถีดวงดาวจร

 

12 ราศี ดาวมฤตยูย้ายดีร้ายอย่างไร

 

ราศีเมษ

เริ่มรู้สึกเบาสบายมากขึ้น หลังจากที่กดดันมานานพอสมควร ในช่วงนี้ชาวราศีเมษจะคลี่คลายปัญหาเรื่องเงินและใน 7 ปีนี้สามารถตั้งตัวได้

 

ราศีพฤษภ

ชาวราศีพฤษภได้รับผลกระทบเต็มๆ ดาวมฤตยูย้ายมาสถิตในภพนี้ ควรตั้งสติให้ดีกับตัวเองหมั่นสวดมนต์ ภาวนา แล้วจะทำให้เรื่องที่หนักกลายเป็นเรื่องเบา

 

ราศีเมถุน

ชาวราศีเมถุน สิ่งที่ต้องกระทบก็คือ อาจมีการสูญเสียและก็เริ่มต้นสิ่งใหม่ ในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง แต่เชื่อว่า ก็ไม่ได้เกิดขึ้นแบบทันทีทันใด เพราะว่าดาวมฤตยูมาอยู่ในช่องที่อาจจะเรียกได้ว่า เสียสิ่งที่เสียสองสิ่งมาเจอกันก็อาจจะเกิดเหตุน้อยลง

 

ราศีกรกฎ

ชาวราศีกรกฎจะได้โชคลาภแปลกๆ ตลอดทั้ง 7 ปีนี้ จะได้เริ่มต้นกับสิ่งใหม่ๆ ที่ตัวเองชื่นชอบและสามารถทำมันได้สำเร็จ แนวโน้มการไปอยู่ต่างประเทศก็มีสูง

 

ราศีสิงห์

ราศีสิงห์นั้นอาจจะได้งานใหม่ๆ เกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด หรืออาจจะย้ายที่ทำงานใหม่ ซึ่งมีความเป็นไปได้สูง และถ้าดวงของท่านมีดาวพื้นฐานที่ดี ก็อาจจะได้เลื่อนตำแหน่งใหม่

 

ราศีกันย์

ชาวราศีกันย์หลังจากที่ดาวมฤตยูอยู่ในภพมรณะมานานถึง 7 ปี จากนี้ต่อไปจะเริ่มมีความสุขมากขึ้น คิดทำสิ่งใดก็จะสำเร็จง่ายกว่าที่ผ่านมา หมั่นภาวนารักษาจิตใจให้ดีแล้วทุกสิ่งจะสำเร็จโดยง่าย

ราศีตุลย์

เหนื่อยมานานกับการที่ดาวมฤตยูส่องแสงลงมาตรงๆ กับราศีตุลย์นับจากนี้ต่อไป สิ่งที่ไม่ดีก็จะจางหายไป และสิ่งใดที่เป็นเรื่องของคุณธรรมก็ขอให้ดำรงตนให้มั่นในการปฏิบัติสิ่งนั้น แล้วจะทำให้ชาวราศีตุลย์มีความสุข ความสำเร็จมากยิ่งขึ้น

 

ราศีพิจิก

ราศีพิจิกเป็นราศีที่ได้รับผลกระทบจากดาวมฤตยูเต็มๆ จะมีปัญหาเรื่องหุ้นส่วน, คู่ครอง, ความรัก ดังนั้น ควรใช้ชีวิตด้วยสติ แต่ถ้าใครอยู่ราศีพิจิกแล้วจะเริ่มต้นเรื่องคู่หุ้นส่วนใหม่ หรือความรักใหม่ ก็จะประสบความสำเร็จ

 

ราศีธนู

ชาวราศีธนูหลังจากที่ดาวมฤตยูโยกย้ายออกไป ก็จะทำให้รู้สึกโล่งโปร่งเบามากขึ้น แต่อย่างไรเสียก็ยังไม่นับว่าเป็นหนทางที่ดีสำหรับชาวราศีธนูมากนัก ก็ต้องใช้ชีวิตด้วยสติและหมั่นสวดมนต์ ภาวนา สิ่งใดร้ายๆ ก็จะเบาทุเลาลง

 

ราศีมังกร

ชาวราศีมังกรเมื่อดาวมฤตยูย้าย สิ่งที่อยากจะทำที่มีความคิดเก็บไว้มานานก็เริ่มต้นทำได้ แต่ทำแบบค่อยเป็นค่อยไป ส่วนใครที่ทำงานอะไรมาสักระยะหนึ่งก็ต้องบอกว่าอาจจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงจะดีหรือร้ายทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความสามารถศักยภาพของคุณเป็นหลักด้วย

 

ราศีกุมภ์

ชาวราศีกุมภ์อาจได้ความรักใหม่ มีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ มากขึ้นเกี่ยวกับครอบครัวหรืออาจจะมีการยุติเรื่องความสัมพันธ์ในครอบครัวลงอย่างใดอย่างหนึ่ง แต่นับจากนี้ไป ถ้าปรารถนาความสุขก็จะต้องเริ่มต้นใหม่ตามวิถีแห่งดาวมฤตยู

 

ราศีมีน

ชาวราศีมีนเรื่องการเงินที่มีผลกระทบมานานตอนนี้จะเริ่มเบาบางลง จะได้พบเพื่อนใหม่ที่เข้ามาช่วยเหลือแนะนำให้ชีวิตเต็มไปข้างหน้าได้ดีกว่าเก่า และจะมีความคิดค่อยๆ ออกห่างจากเพื่อนเก่าๆ ที่มีแนวความคิดแตกต่างกัน

 

วิธีหาลัคนาราศี