ดูดวงพยากรณ์ วันที่ 27 กุมภาพันธ์ - 5 มีนาคม 2565

26 ก.พ. 2565 | 21:30 น.

คอลัมน์ คนมากับดวง โดย ราช รามัญ

ในเวทีการเมืองในยามนี้เริ่มมีแนวคิดที่จะเปลี่ยนแปลงแบบแท็กทีมกัน ด้วยเหตุผลที่ดาวอังคารดาวเสาร์และดาวศุกร์รวมตัวกันที่ราศีมังกร ซึ่งเป็นภพการงานของเมืองขาดแต่ถ้ามีดาวราหูร่วมด้วยจะสำเร็จ แต่พอขาดดาวราหูไปความสำเร็จที่คิดจะเปลี่ยนแปลงจึงได้มาแค่ 70% เท่านั้น 


ดาวอาทิตย์ร่วมดาวพุธและดาวพฤหัส ส่งผลดีต่อบ้านเมืองมากขึ้นทุกอย่างเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีในมุมด้านเศรษฐกิจการค้าการขายและเที่ยว

ดาวแห่งบุญบารมีได้จรย้ายมาสถิตราศีเมษเพื่อโอบอุ้มดวงเมือง ซึ่งก็ช่วยได้ในการประคองให้รอดพ้นวิกฤติต่างๆได้ ดาวเกตุยังหมายถึงทองคำอีกด้วย ใครอยากรวยเก็บทองคำได้เลยเพราะอย่างไรเสียทะลุ 3 หมื่นบาทแน่นอน ส่วนดาวราหูยังจรอยู่ในราศีพฤษภ เรื่องการค้าขายกับต่างประเทศจะค่อยๆฟื้นตัว 


ดวงดาวโลกสงครามโลกไม่เกิดแน่นอน แต่ปูตินบอกไม่มีเคลียร์กับอเมริกา ไม่คุยกับใครทั้งนั้น ยูเครนเหงาต่อไป

ราศีใดดีร้ายอย่างไร


ราศีเมษ 

สิ่งที่คิดเอาไว้ในใจ ยามนี้อย่าเพิ่งด่วนริเริ่มใดๆ รอเวลาสักระยะหนึ่งก่อน คิดมากไปก็เครียดเปล่าๆ แต่ข่วงนี้ดีกว่า 3 เดือนที่ผ่านมา เดินทางไปไหนมาไหนระวังอุบัติเหตุทางรถยนต์แม้ว่าจะไม่รุนแรงก็ตามแต่ก็หวาดเสียวเอาการ


ราศีพฤษภ 

งานหลวงไม่ขาดงานราษฎร์ไม่ขัด ระมัดระวังอาหารเป็นพิษฉับพลัน ควรงดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ การเงินมีเข้ามามากแต่ก็ออกไปมากเช่นเดียวกัน อย่าใส่ใจใครเกินงามเพราะอาจทำให้เสียใจได้


ราศีเมถุน

ช่วงนี้แม่ว่าจะมีรายได้เข้ามาดีขึ้นกว่าเดิม แต่สิ่งที่ควรระวังเอาไว้ให้มากก็คือ อย่าเพิ่งลงทุนใดๆ ทั้งสิ้น จนกว่าดาวมฤตยูสุดท้ายช่วงนั้นจะเป็นโอกาสดีแล้วค่อยคิดลงทุน สุขภาพแข็งแรงดี เดินทางปลอดภัย


ราศีกรกฏ  

จะหาความสบายใจในโชคดีค่อนข้างยากเพราะว่าไม่สมปรารถนาเท่าที่ควร กับสิ่งคิดไว้ การงานยังคงขัดข้องอยู่ สิ่งที่น่าคิดอีกเรื่องหนึ่ง ระวังเรื่องสุขภาพให้ดี ออกกำลังกายบ้าง จะดีไม่น้อย


ราศีสิงห์

ช่วงนี้ควรเก็บตัวเงียบๆ ไม่ควรออกไปไหนมาไหนในยามวิกาล เพราะอาจทำให้เกิดเรื่องไม่เป็นเรื่องขึ้นได้ ควรงดการดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิด การเงินยังดำรงอยู่ได้ แม้ว่าไม่มากเหมือนเก่า สุขภาพแข็งแรงดี


ราศีกันย์

ช่วงนี้ต้องระมัดระวังเรื่องการใช้จ่าย เพราะค่อนข้างตึงมือ รายรับไม่เท่ารายจ่าย แต่อีกไม่นานพอดาวใหญ่ย้าย ชีวิตของคนราศีกันย์ก็จะเปลี่ยนไปในทางที่ดี สุขภาพแข็งแรงดี ไม่มีอุบัติเหตุใดๆ


ราศีตุลย์

ได้รับโอกาสใหม่ๆ จากงานที่ทำอยู่ก็จริง แต่สิ่งที่ควรระวังให้มากที่สุด อย่าเพิ่งคิดริเริ่มลงทุนอะไรใหม่ทั้งสิ้น กอดเงินสดไว้ก่อนเพราะดาวยังไม่ส่งผลเป็นบวกมากนัก ลงทุนอะไรก็แค่เสมอตัว


ราศีพิจิก

งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา อย่าเพิ่ง ด่วนตัดสินใจเรื่องการงานใดๆ ทั้งสิ้นเพราะมีโอกาสเสี่ยงสูงการเงินช่วงนี้คล่องตัวกว่าเดิม โชคลาภพอมีบ้างประปราย การเดินทางระวังอุบัติเหตุ ทางรถยนต์


ราศีธนู

แม้ว่าช่วงนี้ จิตใจจะสบายขึ้นแต่เรื่องการเงินการทองก็ยังตึงมือ เพราะดาวศุกร์และดาวเสาร์ ยังคอยทำหน้าที่เร่งอยู่ ในช่องการเงิน เพื่อนใหม่ที่เพิ่งรู้จักจะนำลาภมาสู่ และเป็นกัลยาณมิตรที่ดี


ราศีมังกร

ยังอยู่ในภาวะที่คิดมาก ทำอะไรก็ติดๆ ขัดๆ ในช่วงนี้ ขอให้มีสติในการใช้ชีวิตให้มาก เรื่องบางเรื่องควรลืมก็ลืมไป เพราะยิ่งคิดก็ยิ่งทุกข์ การเงินยังพอมีเข้าออกหมุนเวียน แต่ยังไม่เสถียรเหมือนที่ผ่านมา


ราศีกุมภ์ 

ช่วงนี้มีจ่ายงาน ในยามราตรี ค่อนข้างบ่อย ควรลดการดื่มแอลกอฮอล์ลง เพราะอาจทำให้เสียสุขภาพมากขึ้นกว่าเดิม การเงินยังดีอยู่ แต่ต้องระวังเพื่อนใหม่ที่จะเข้ามาในชีวิต เพราะอาจสร้างเรื่องให้กับเราได้


ราศีมีน 

ช่วงนี้อาจจะกลับมาติดขัดบ้างเล็กน้อยในเรื่องการงานแต่การเงินยังพอไปได้ สุขภาพแข็งแรงดีแต่ควรระมัดระวังไม่ควรเดินทางด้วยเครื่องบินใดๆ เพราะอาจทำให้ไปไม่ทันเวลา เดินทางด้วยรถยนต์ดีที่สุด


#​ติดตามราชรามัญ 
https://www.facebook.com/rajraman164