วิกฤติน้ำท่วมสาหัส การเมืองยุ่งเหมือนยุงตีกัน คณะพระสงฆ์ คณะยุติธรรมและครู แตกยับ

02 ต.ค. 2564 | 20:30 น.

คนมากับดวง โดย ราชรามัญ

ในรอบสัปดาห์นี้ต้องบอกว่าดวงดาวที่เคลื่อนไหว จากจุดเดิมมาอีกจุดหนึ่งเพียงแค่ดวงเดียวอย่างดาวพฤหัสก็ทำให้สะเทือนไปหลาย ๆ อย่าง
 

ดาวทั้งกระดานเริ่มสั่นไหว หลากหลายวงการเริ่มสะเทือน จากที่ไม่เคยเป็นไม่เคยเห็นก็ปรากฏ จำได้สัปดาห์ที่แล้วก็พูดถึงวงการสงฆ์ หรือพระสงฆ์ อาจมีเรื่องมีราว มีการเปลี่ยนแปลง ขึ้นกับปรากฏมาแล้ว เมื่อไม่กี่วันนี้ ที่มีการเลื่อนยศปลดย้าย เจ้าคณะจังหวัด นี่ก็เป็นหนึ่งในอิทธิพลของดวงดาว เมื่อดาวพฤหัสเดินถอยหลัง
 

วิกฤตภาวะน้ำท่วมยังเป็นงานที่ท้าทายรัฐบาล เป็นอย่างยิ่ง งานนี้ก็อยู่ที่การบริหารจัดการน้ำการระบายน้ำแล้วล่ะว่าจะทำเต็มที่ได้แค่ไหน กับสภาวะท่ามกลางโควิดแบบนี้ และยิ่งมาเกิดภาวะอาการเกาเหลา ในฝั่งรัฐบาลด้วยกันเอง ก็ยิ่งทำให้น่าติดตาม

แต่ที่ควรจับตามองก็คือคณะ ที่เกี่ยวเนื่องกับการทำงานระบบความยุติธรรมและ ครูอาจารย์อาจจะได้รับผลกระทบกระเทือนหรือเป็นข่าวโด่งดัง ในบางมุมที่ประชาชนไม่เคยรับรู้มาก่อนแต่มีอยู่จริง
 

ในมุมด้านเศรษฐกิจเรามองแค่ภายในประเทศก่อนก็เริ่มแก้มไปได้แม้ว่าจะไม่ค่อยดี แต่เมื่อมีการคลายล็อกดาวน์เกิดขึ้น ก็ทำให้มีการขยับขยายกำลังซื้อ ที่ดีขึ้น
 

แต่จะให้หุ้นขึ้นเขียวทั้งกระดาน ก็น่าจะต้องรอให้รัฐบาลประกาศยุบสภา เพราะดวงดาวที่เดินเลี่ยมคู่นี้ บอกได้เลยว่าประชาชนเริ่มเหมือนพัดลม มากขึ้นก็คือส่ายหน้าไปมา
 

มาดูในแต่ละราศีว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง ในรอบสัปดาห์นี้

วิกฤติน้ำท่วมสาหัส การเมืองยุ่งเหมือนยุงตีกัน คณะพระสงฆ์ คณะยุติธรรมและครู แตกยับ

ราศีเมษ ราศีตุลย์ ราศีมังกร

จะประสบปัญหาชีวิตที่ใหญ่พอสมควรแต่เป็นครั้งสุดท้ายที่เกิดปัญหา ในรอบนี้แล้วเมื่อผ่านพ้นไปทั้ง 3 ราศีนี้ จะโล่งโปร่งเบา ไปยาวๆอีกหลายปีทีเดียว ดังนั้น บัวเวลาที่จะพ้นน้ำย่อมจะสะเทือนกับคลื่นใต้น้ำบ้าง คลื่นบนผิวน้ำบ้างเป็นธรรมดา ขอให้อดทนแล้วจะผ่านพ้นไปได้
 

ราศีพฤษภ ราศีเมถุน

เรื่องการเงินก็พอหมุนออกไปมาได้ แม้ว่าไม่คล่องเหมือนเก่า

ราศีกรกฎ ช่วงนี้มีปัญหาครอบครัวอย่างใหญ่หลวงแล้วก็เบื่อหน่ายที่จะต้องทนอยู่ด้วยกัน แต่ ในที่สุดก็หาทางออกได้ที่บัวไม่ช้ำน้ำไม่ขุ่น
 

ราศีสิงห์และราศีกุมภ์

อาจจะเกิดอาการเหนื่อยทั้งความคิดเหนื่อยในจิตใจเพราะว่าเมื่อดาวพฤหัสเดินถอยหลังบางสิ่งที่หวังไว้ก็อาจจะชะลอตัวลง
 

ราศีกันย์ และ ราศีมีน

พอที่จะประคองตัวไปได้ และมีเงินเข้ามาหมุนเวียนได้บ้าง แม้ว่าจะไม่มาก
 

ราศีพิจิก

ต้องระวังเพื่อนชอบหาเรื่องหรือเอาปัญหามาให้
 

ราศีธนู

ช่วงนี้ใช้เงินเยอะมากแต่ยังโชคดีที่ยังหาเข้ามาได้ทัน
 

ทั้งหมดนี้คือเรื่องดวงดาว ที่ปรากฏ ในรอบสัปดาห์นี้แต่อย่างไรเสียชีวิตจริงของพวกเราเรื่องของดวงดาวเป็นแค่เข็มทิศเล็กๆของชีวิตแต่ถ้าเราใช้ชีวิตด้วยสติ บางครั้งเรื่องอาจจะคลาย จางไปได้เร็วกว่าปกติ