ภูฟ้าฯจับมือกลุ่ม ”คนรักหมอ” จัดรดน้ำดำหัวนพ.ชลน่าน ส่งท้ายสงกรานต์

30 เม.ย. 2567 | 05:26 น.

”ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์“ ร่วมกับกลุ่ม "คนรักหมอ" กว่า 200 คน ร่วมสืบสานประเพณีไทย รดน้ำดำหัวขอพร นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส่งท้ายเทศกาลสงกรานต์ ปี 67

นายก้องหล้า ภูวดลอานนท์ ประธานกรรมการบริหาร และ ดร.ญดา ถาวร ภูวดลอานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์ ดำเนินธุรกิจเพื่อสังคม ในการเป็นสถานบำบัดยาเสพติดภาคเอกชน  กล่าวว่า บริษัทมีนโยบายการดำเนินธุรกิจในการพัฒนาและดูแลที่ตัวบุคคลเป็นหลัก เพราะคนคือกำลังสำคัญในการพัฒนาในทุกสิ่งทุกอย่าง  การดำเนินธุรกิจด้านบำบัดผู้ติดยาเสพติด ก็เหมือนได้คืนคนดีสู่สังคม คืนคนรักสู่ครอบครัว นั่นเป็นเพราะเล็งเห็นว่าสถาบันครอบครัวเป็นหลักชัยในการดำเนินชีวิต เมื่อครอบครัวเต็มไปด้วยความรักความอบอุ่น ก็จะเป็นเกราะคุ้มครองให้พ้นจากสิ่งเร้าที่ทำลายครอบครัวได้ 

ภูฟ้าฯจับมือกลุ่ม ”คนรักหมอ” จัดรดน้ำดำหัวนพ.ชลน่าน ส่งท้ายสงกรานต์

ล่าสุด บริษัท ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์ ร่วมกับกลุ่ม "คนรักหมอ" (นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว) ที่มีสมาชิกกว่า 200 คน จัดกิจกรรมสรงน้ำพระ รดน้ำดำหัวขอพรผู้หลักผู้ใหญ่เพื่อความเป็นสิริมงคล ปิดท้ายเทศกาลสงกรานต์ ปี 2567 ณ สนามกอล์ฟ ธัญญะ คลอง 5 ปทุมธานี

 

เพื่อเป็นการสืบสานวัฒนธรรม ประเพณีของคนไทยในการขอพร รดน้ำ ดำหัวผู้ใหญ่เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ เป็นสิ่งที่มีคุณค่า ดีงาม ที่เราทุกคนควรรักษา และเพื่อสืบสานประเพณีอันดีงามของคนไทยเอาไว้ จึงถือเป็นโอกาสเป็นแกนนำในการรวมตัวกลุ่ม ”คนรักหมอ” กลุ่มที่เราตั้งขึ้นให้มาร่วมกันสืบสานประเพณีสงกรานต์ รดน้ำดำหัว ผู้ที่เคารพ 

ภูฟ้าฯจับมือกลุ่ม ”คนรักหมอ” จัดรดน้ำดำหัวนพ.ชลน่าน ส่งท้ายสงกรานต์

ปัจจุบัน บริษัท ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์ ดำเนินกิจการมากว่า 22 ปี เล็งเห็นถึงความสำคัญในการมอบชีวิตใหม่ให้กับผู้ติดยาเสพติด ให้ได้มีโอกาสกลับคืนสู่สังคมที่มีทั้งครอบครัว คนที่เรารัก และคนที่รักเรา ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากมากกว่า 600 ครอบครัวตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา