"เอกชล" จับมือ "Id Hospital" ส่งคนไทยบินไปศัลยกรรมเกาหลี

28 มี.ค. 2567 | 22:10 น.

โรงพยาบาลเอกชล ผนึกกำลัง "Id Hospital" ศัลยกรรมดังแดนกิมจิ พร้อมให้บริการส่งคนไทยบินตรงทำสวยที่เกาหลีแบบครบวงจร

นายสิริพจน์ มาโนช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายยุทธศาสตร์องค์กร บริษัท โรงพยาบาลเอกชล จำกัด (มหาชน) หรือ AHC เปิดเผยว่า AHC เป็นโรงพยาบาลเอกชนแห่งแรกใน จ.ชลบุรีที่ ให้บริการสุขภาพทั้ง 4 ด้านครบวงจร ได้แก่ บริการตรวจรักษาโรค ฟื้นฟูสมรรถภาพ ป้องกันโรค และส่งเสริมสุขภาพ โดยเป็นโรงพยาบาลแห่งแรกที่ได้ลงนามความร่วมมือทางการแพทย์ด้านการศัลยกรรมตกแต่ง กับทาง Id Hospital ประเทศเกาหลี เพื่อให้คนไทยได้รับการดูแลจากผู้ชำนาญการทางการแพทย์ ตั้งแต่ขั้นตอนเริ่มต้นก่อนการผ่าตัด โดยทีมบุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลเอกชล จะให้ความรู้การเตรียมความพร้อมก่อนการผ่าตัด พร้อมดำเนินการจัดทำเอกสารส่งต่อไปรับการผ่าตัดกับทีมแพทย์ผู้ชำนาญการจากโรงพยาบาล Id Hospital 

"เอกชล" จับมือ "Id Hospital" ส่งคนไทยบินไปศัลยกรรมเกาหลี

จากนั้น โรงพยาบาลเอกชลจะเป็นผู้ดูแล ติดตามอาการ ผู้เข้ารับบริการ หลังการผ่าตัดในประเทศไทย จนเสร็จสิ้นกระบวนการศัลยกรรมตกแต่ง เพื่อให้ผลลัพธ์ของผู้เข้ารับบริการมีประสิทธิภาพ มีความปลอดภัย และเป็นที่พึงพอใจมากที่สุด

ทั้งนี้ โรงพยาบาลเอกชลได้จัดงาน AHC & Id Hospital Open House พร้อมให้บริการผู้ที่สนใจเข้ารับบริการศัลยกรรมตกแต่งที่ประเทศเกาหลีอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยความพร้อมของทีมแพทย์ ทั้ง 2 ประเทศ ไม่ว่าจะเป็นบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ และล่ามภาษาเกาหลี ที่คอยดูแลประสานงานระหว่างประเทศ เพื่อให้ผู้ที่ตัดสินใจเข้ารับบริการศัลยกรรมตกแต่งกับทางโรงพยาบาลเอกชล ได้รับความสะดวกสบายมากที่สุด 

"เอกชล" จับมือ "Id Hospital" ส่งคนไทยบินไปศัลยกรรมเกาหลี

โดยผู้บริหารและทีมแพทย์ประเทศเกาหลี นายจัง ฮยอนกิ ผู้อำนวยการฝ่ายต่างประเทศ Id Hospital, ดร. ลี คยองมิน แพทย์ผู้ชำนาญการด้านการผ่าตัดกระดูกโครงหน้า และดร. คิม ฮโยฮอน แพทย์ผู้ชำนาญการด้านการศัลยกรรมจมูก และการยกกระชับ กล่าว่า นวัตกรรมในการศัลยกรรมตกแต่งและการพัฒนาฝีมือทางการแพทย์ ที่ทำให้ Id Hospital ยืนอยู่ในอันดับต้นๆ ของโรงพยาบาลศัลกรรมประเทศเกาหลีมาจนถึงทุกวันนี้ 

สำหรับคนไทย นิยมเดินทางมาทำศัลยกรรมโครงหน้า 3 จุดที่ Id Hospital คือ ลดขนาดโหนกแก้ม ลดขนาดกราม ปรับปลายคาง 

"เอกชล" จับมือ "Id Hospital" ส่งคนไทยบินไปศัลยกรรมเกาหลี

นอกจากนี้ คนไทยยังนิยมเดินทางมาศัลยกรรมจมูกและตาที่ประเทศเกาหลีเป็นอย่างมาก และด้วยประสบการณ์กว่า 23 ปี Id Hospital ได้คิดค้น “อัตราความงามมาตรฐานสัดส่วนทองคำ” เพื่อให้ได้ความสูงสันจมูก ความยาวของจมูก และองศาปลายจมูกที่สวยงามได้สัดส่วนเข้ากับใบหน้าของผู้รับบริการแต่ละราย