จัดยิ่งใหญ่! เมกา ซูเปอร์ไบค์ 2016  ตอบโจทย์คนรักบิ๊กไบค์

26 ก.พ. 2559 | 10:23 น.
ศูนย์การค้าเมกาบางนาจัดงาน เมกา ซูเปอร์ไบค์ 2016 (Mega Super Bike 2016) งานซูเปอร์ไบค์เพื่อขายที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก งานเดียวที่รวมที่สุดของซูเปอร์ไบค์พร้อมแนะนำรถรุ่นใหม่ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรักบิ๊กไบค์จบในงานเดียว จัดเต็มพื้นที่กว่า 5,000 ตารางเมตร รวมซูเปอร์ไบค์แบรนด์ดัง อาทิ  Benelli, Ducati, GPX, Honda, Kawasaki, Suzuki, Stallion, Vespa และอุปกรณ์ตกแต่งไว้กว่า 30 แบรนด์ เพิ่มโอกาสให้ผู้ซื้อได้พบผู้ขายโดยตรง พร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะงานนี้ ตั้งแต่วันนี้ – 6 มีนาคม ศกนี้ ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา

มร.คริสเตียน โอลอฟสัน กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเมกาบางนา เผยว่า ปีนี้กลับมาอีกครั้งด้วยแนวคิด ที่สุดของซูเปอร์ไบค์ ที่มีความครบครันมากที่สุด ทั้งโซนพื้นที่ขายและพื้นที่จัดแสดงรถสุดยอดไฮไลท์ ซึ่งแต่ละแบรนด์ยังได้เตรียมมอบข้อเสนอที่คุ้มค่าให้กับผู้ที่มองหาซูเปอร์ไบค์ คาดว่าปีนี้เราจะมียอดผู้ร่วมงานไม่ต่ำกว่า 1.5  ล้านคนตลอดการจัดงาน ซึ่งจะมีส่วนช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ สามารถผลักดันยอดขายให้ตลาดมอเตอร์ไซค์ บิ๊กไบค์ ซูเปอร์ไบค์ ให้คึกคักตั้งแต่ช่วงต้นปีอีกด้วย

ในงานเมกา ซูเปอร์ไบค์ 2016 ยังได้จัดเตรียมการแสดงสุดตื่นตาตื่นใจที่ผลัดเปลี่ยนมาสร้างสีสันตลอด 11 วัน สำหรับผู้ที่จองรถภายในงาน สามารถนำใบจองมาแลกรับของที่ระลึกสุดพิเศษจากเมกาบางนาที่บูธแลกรับของสมนาคุณภายในงานได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมอบความบันเทิงให้กับผู้ชมที่มาร่วมงานด้วยคอนเสิร์ตจากศิลปินขวัญใจไบเกอร์ อาทิ แบงค์ (อดีตนักร้องนำวงแคลช) (27 ก.พ.) และ ดา เอ็นโดรฟิน (5 มี.ค.) โดยงานจะมีไปจนถึงวันที่ 6 มีนาคม ศกนี้