คิวรอนจับมือ 'ช้อปปี้' จัดแคมเปญใหญ่ บุกออนไลน์

10 ต.ค. 2561 | 06:53 น.
คิวรอนจับมือ 'ช้อปปี้' เปิดตัวแคมเปญ "ช้อปปี้ ซูเปอร์แบรนด์เดย์ เลอซาช่า แกรนด์ เซล" ลดจัดหนักรับไตรมาสสุดท้าย ขนทัพแบรนด์ดัง พร้อมดีลพิเศษลดสูงสุด 90% ครั้งเดียวในรอบปี


Kuron_LS#2

นายเดชฤทธิ์ ณ ตะกั่วทุ่ง รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท คิวรอน จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับช้อปปี้ ซึ่งปัจจุบัน ลูกค้าของคิวรอนมีการสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ในจำนวนที่เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะแบรนด์ 'เลอซาช่า' เป็นแบรนด์ที่มียอดการสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์สูงสุดอันดับ 1 ของคิวรอน ซึ่ง Shopee ก็เป็นหนึ่งช่องทางในการขายสินค้าผ่านทางออนไลน์ที่สำคัญ

โดยการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่เป็นผู้นำในตลาดอี-คอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน และแอพพลิเคชันของ Shopee มียอดดาวน์โหลดใช้งานมากกว่า 23 ล้านครั้ง จึงร่วมกันจัดแคมเปญ "ช้อปปี้ ซูเปอร์แบรนด์เดย์ เลอซาช่า แกรนด์ เซล" ขึ้น โดยคิวรอนยกทัพขบวนสินค้า อาทิ LESASHA, Kuron, Emjoi, Spakle มาลดจัดหนักรับไตรมาสสุดท้าย ครั้งเดียวในรอบปี ตั้งแต่วันที่ 16-22 ต.ค. นี้


S__12124204

"งานนี้ลูกค้าจะได้พบกับโปรโมชั่นพิเศษและดีลสุดคุ้มกับสินค้าในเครือคิวรอน ที่นำมาให้ช็อปแบบสุดคุ้ม กับส่วนลดสูงสุด 90% พร้อมแจกโค้ดส่วนลดเพิ่มอีก 25% โดยในวันที่ 22 ต.ค. นี้ จะมีการแปลงโฉมหน้าแอพพลิเคชันของช้อปปี้ เพื่อไฮไลท์แบรนด์คิวรอนในวันซูเปอร์แบรนด์เดย์ เป็นเวลา 24 ชั่วโมง ให้ลูกค้าได้ช็อปกันเพลิน ๆ กับโปรโมชั่นแบบนอนสต็อป และดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากแบรนด์คิวรอน ซึ่งคาดว่า แคมเปญนี้จะสร้างยอดขายให้คิวรอนมีการเติบโตของการขายสินค้าผ่านทางออนไลน์เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วถึง 70%"

ด้าน นายศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ช้อปปี้ ซูเปอร์แบรนด์เดย์ เป็นแคมเปญที่ช้อปปี้จัดขึ้นในประเทศไทยเป็นปีแรก ถือเป็นกิจกรรมทางการตลาดที่ช้อปปี้ร่วมมือกับแบรนด์พันธมิตรชั้นนำต่าง ๆ ใน Shopee Mall (ช้อปปี้ มอลล์) เพื่อตอกย้ำความร่วมมือกับแบรนด์พันธมิตรในการยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ให้กับผู้ใช้ชาวไทย พร้อมเพิ่มพื้นที่การสื่อสารการตลาดของแบรนด์พันมิตรดังกล่าวให้มากกว่าแคมเปญทั่วไป


Kuron_LS#1

รวมถึงการสนับสนุนทั้งทางด้านการตลาดและการดำเนินการบนแพลตฟอร์มอี-คอมเมิร์ซแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อช่วยให้แบรนด์สามารถเข้าถึงผู้บริโภคทั่วประเทศอย่างมีประสิทธิภาพ และร่วมส่งมอบความคุ้มค่าให้กับผู้ใช้งานผ่านโปรโมชั่นและดีลสุดเอกซ์คลูซีฟต่าง ๆ เพื่อยกระดับประสบการณ์ช็อปปิ้งออนไลน์ให้ผู้ใช้ชาวไทยอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปัจจุบัน ช้อปปี้ ประเทศไทย มีแบรนด์ร้านค้าออฟฟิเชียลช็อปที่เข้าร่วมบนช้อปปี้มอลล์กว่า 1,000 แบรนด์ แบรนด์คิวรอนถือเป็นแบรนด์สินค้าคุณภาพในกลุ่มสินค้า Health&Beauty ประเภทอุปกรณ์เสริมความงาม ที่ได้รับการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องจากผู้ใช้ช้อปปี้ โดยสินค้าสุขภาพและความงามยังคงเป็นกลุ่มสินค้าที่ได้รับความนิยมสูงสุดสำหรับนักช็อปชาวไทย


e-book-1-503x62-7