"ทัวร์เอื้องหลวง" ชวนย้อนอดีตสู่เมืองเก่าสุดคลาสสิค "คานาซาวะ" เฉลิมฉลอง 30 ปี เส้นทางบินกรุงเทพฯ-นาโกย่า

29 ส.ค. 2561 | 09:04 น.
ทัวร์เอื้องหลวงชวนย้อนอดีตสู่เมืองเก่าสุดคลาสสิค "คานาซาวะ" เฉลิมฉลอง 30 ปี เส้นทางบินกรุงเทพฯ-นาโกย่า

ทัวร์เอื้องหลวงร่วมเฉลิมฉลอง 30 ปี เส้นทางบินกรุงเทพฯ-นาโกย่า ชวนย้อนอดีตสู่เมืองเก่าสุดคลาสสิค "คานาซาวะ" เยี่ยมชมหมู่บ้านหัตกรรมเก่าแก่ "ยุโนะคุนิ โนะ โมะริ" ชมบ้านเก่าแก่สร้างโดยไม่ใช้ตะปู สัมผัสความงามของ "วัดนาทาเรดะ" วัดเก่าแก่อายุกว่า 1,300 ปี แช่น้ำแร่ผ่อนคลายเต็มที่กับ "ยามานากะ ออนเซน" เดินเล่นชิล ๆ ถ่าย รูปสวย ๆ ที่สะพานอะยาโทริ สัญลักษณ์ของยามานากะ ออนเซ็น

พาเที่ยวหมู่บ้านซามูไร "โนมูระ" พบมรดกเก่าแก่ที่สืบทอดของครอบครัวซามูไร หมู่บ้าน "ชุนรันโนะซาโตะ" ที่มีความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติอันสวยงาม ใกล้ชิดกับวิถีชีวิตเกษตรกรญี่ปุ่น พร้อมร่วมกิจกรรมมากมาย

สัมผัสวิถีชีวิตชาวญี่ปุ่นที่ตลาดเช้า "อะไซชิ" ตลาดเช้าพันปีตั้งแต่สมัยเฮอัน 1 ใน 3 ตลาดเช้าที่มีชื่อเสียงของญี่ปุ่น ตื่นตาตื่นใจกับพิพิธภัณฑ์โคมไฟญี่ปุ่นของชาวโนโตะ "วาจิมะ คิริโกะ อาร์ต มิวเซียม"

ชมหนึ่งในสวนศักดินาที่สวยที่สุดของญี่ปุ่น "สวนเค็นโระคุเอ็น" ซึ่งมีสระน้ำขนาดใหญ่ที่เชื่อว่ามีฤๅษีอมตะที่มีพลังวิเศษอาศัยอยู่ ชมบรรยากาศหมู่บ้าน "ฮิกาชิ ชายะ" หมู่บ้านโรงน้ำชาเก่าแก่ที่ใหญ่ที่สุดในเมืองคานาซาว่า และผ่อนคลายกับบรรยากาศแสนสบายที่ "สระน้ำของโมเนต์" ในศาลเจ้าเนมิจิ

อิ่มอร่อยไม่อั้นกับเมนูหอยนางรมที่อร่อยติด 1 ใน 3 ของญี่ปุ่น อาหารทะเลสด ๆ จากชาวประมง อร่อยกับเมนูยากินิกุ ปลาไหลย่างแบบนาโกย่า และพิเศษกับบริการชาร้อน กาแฟญี่ปุ่น และขนมตลอดการเดินทาง

เส้นทางบินสุดแสนประทับใจ กรุงเทพฯ-นาโกย่า ชวนย้อนอดีตสู่เมืองเก่าสุดคลาสสิค "คานาซาวะ" เดินทางระหว่างวันที่ 17 กันยายน – 23 กันยายน 7 วัน 4 คืน เริ่มต้น 65,600 บาทต่อท่าน สอบถามโทร. 02-288-7335


300 X 250_ISHIKAWA


 

เพิ่มเพื่อน e-book-1-503x62-7