'เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ' เปิดคลับแรกนอกกรุงเทพฯ! เอาใจชาวเชียงใหม่

16 มี.ค. 2561 | 05:09 น.
‘เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เชียงใหม่’ จะเป็นฟิตเนสที่ใหญ่และทันสมัยที่สุดในเมือง ด้วยพื้นที่สำหรับการออกกำลังกายกว้างขวางกว่า 2,000 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 สตูดิโอ และอุปกรณ์ออกกำลังกายระดับโลก พร้อมคลาสออกกำลังกายกว่า 200 คลาสต่อสัปดาห์

‘เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ’ แบรนด์ฟิตเนสระดับโลก พร้อมแล้วที่จะนำความตื่นเต้นสู่ภาคเหนือของประเทศไทย ด้วยการเปิดตัว ‘เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เชียงใหม่’ ซึ่งเป็นคลับระดับไฮเอนด์แห่งล่าสุด หลังจากที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อปี 2557


007 Cardio Machines at Virgin Active Chiang Mai (1)

‘เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เชียงใหม่’ เปิดให้บริการในวันที่ 17 มี.ค. จะมาเปลี่ยนประสบการณ์การออกกำลังกายของชาวเชียวใหม่ ด้วยสถานที่และอุปกรณ์ระดับพรีเมียม บนพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร หรูหราด้วยมาตรฐานเดียวกับคลับ ‘เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ’ แห่งอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น  Mind & Body Studio, Ride Studio และ High Energy Studio พร้อมคลาสออกกำลังกายสุดมันส์กว่า 200 คลาสต่อสัปดาห์

‘เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เชียงใหม่’ เป็นคลับแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มีสตูดิโอสำหรับชกมวยโดยเฉพาะ โดยมีมวยไทยเป็นหนึ่งใน 200 คลาส ที่นำเสนอต่อสัปดาห์


004 วุธรวี จารุวัฒนะ และ คริสเตียน เมสัน

‘เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ’ คลับแห่งนี้ ตั้งอยู่ที่เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ และเป็นสาขาแรกที่อยู่นอกกรุงเทพฯ รวมทั้งเป็นคลับแห่งเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มี Boxing Studio หรือ สตูดิโอสำหรับชกมวยโดยเฉพาะ คลับแห่งนี้เป็นสาขาที่ 7 ในประเทศไทย และจะมาช่วยเปลี่ยนภาพลักษณ์ให้เชียงใหม่ จากเมืองแห่งประวัติศาสตร์และศิลปะให้เป็นจุดศูนย์กลางแห่งอนาคต

“การขยายสาขาสู่จังหวัดนอกกรุงเทพฯ เป็นความตั้งใจของเราตั้งแต่เริ่มต้น” คริสเตียน เมสัน กรรมการผู้จัดการ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวถึงการเปิดคลับในเชียงใหม่ครั้งนี้


โปรโมทแทรกอีบุ๊ก

“ปัจจุบันผู้คนมีความรู้เรื่องสุขภาพและการออกกำลังกายมากขึ้น และพวกเขามองหาบริการและประสบการณ์ที่คุ้มราคา เพื่อตอบโจทย์ความต้องการ และสิ่งนี้เป็นสิ่งที่เชียงใหม่ยังไม่มี นอกจากนี้ เชียงใหม่เป็นบ้านเกิดของนักมวยระดับโลกหลายคน เรามองเห็นโอกาสในจุดนี้ และอยากจะสร้างฟิตเนสที่มีมาตรฐานเดียวกับกรุงเทพ แต่ก้าวไปอีกระดับและเหนือความคาดหมาย”

“จากประสบการณ์การดำเนินกิจการในหลายประเทศของเอเชียและได้รับการตอบรับที่ดีมากมาโดยตลอด เราเชื่อว่า มีโอกาสอีกมากสำหรับฟิตเนสระดับพรีเมียม ซึ่งเวอร์จิ้น เอ็คทีฟมีความเชี่ยวชาญด้านการมอบประสบการณ์ที่หรูหรา ด้วยอุปกรณ์ สถานที่ และคลาสออกกำลังกายที่หลากหลาย”


003 คริสเตียน เมสัน และ วุธรวี จารุวัฒนะ

H.E.A.T โปรแกรมการออกกำลังกายแบบ High Energy Athletic Training และเป็นการออกกำลังกายแบบนักกีฬา ที่จะมาช่วยให้ร่างกายกระชับได้สัดส่วน

วุธรวี จารุวัฒนะ ผู้จัดการใหญ่ ประจำประเทศไทย บริษัท เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ มองการออกกำลังกายและสุขภาพแบบองค์รวม เราต้องการมีส่วนร่วมในเส้นทางสุขภาพของสมาชิก ซึ่งชาวเชียงใหม่จะได้สัมผัสประสบการณ์การออกกำลังกายที่หรูหราและตอบโจทย์ทุกครั้งที่มาเยือนเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ด้วยมาตรฐานเดียวกับคลับในกรุงเทพฯ สถานที่แห่งนี้เป็นที่สำหรับการออกกำลังกาย พักผ่อน และพบปะสังสรรค์กับสมาชิกท่านอื่น ๆ เพราะเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เป็นแบรนด์ที่เน้นเรื่องความอบอุ่นและบริการที่เหมาะกับแต่ละบุคคล


006 Boxing Studio at Virgin Active Chiang Mai (1)

แม้ว่าจะเป็นแบรนด์ใหม่สำหรับแวดวงฟิตเนสของเชียงใหม่ แต่ ‘เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ’ ได้รับความสนใจจากชาวเชียงใหม่เป็นอย่างมาก เห็นได้จากจำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรมออกกำลังกายนอกสถานที่ที่ทาง ‘เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ’ ได้จัดขึ้นในเดือน ธ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งมีผู้เข้าร่วมหลายร้อยคน กิจกรรมเหล่านี้เป็นการเปิดโอกาสให้ชาวเชียงใหม่ได้สัมผัสประสบการณ์การออกกำลังกายแบบ ‘เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ’ ก่อนที่จะเปิดคลับอย่างเป็นทางการ

‘เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ’ เป็นส่วนหนึ่งของเวอร์จิ้น กรุ๊ป ซึ่งก่อตั้งขึ้นโดย เซอร์ ริชาร์ด แบรนสัน เปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี 2542 และปัจจุบันมีคลับกว่า 240 แห่งทั่วโลก ใน 4 ทวีป และ 8 ประเทศ โดย ‘เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ’ เป็นผู้นำด้านสุขภาพและการออกกำลังกาย ซึ่งมักจะนำเสนอเทรนด์การออกกำลังกายใหม่ ๆ และประสบการณ์การออกกำลังกายสุดพิเศษที่พัฒนาขึ้นโดยทีมงานนวัตกรรมของ ‘เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ’ หรือผู้เชี่ยวชาญด้านฟิตเนสระดับโลก เพื่อคิดค้นคลาสออกกำลังกายที่เป็นเอกสิทธิ์ของ ‘เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ’ (เช่น GRID และ H.E.A.T) รวมถึงคลาสที่เอ็กซ์คลูซีฟที่มีเฉพาะที่เวอร์จิ้น แอ็คทีฟเท่านั้น (เช่น Les Mills’ THE TRIP™)


……………….
ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
ตลาดฟิตเนส 9 พันล้านเดือด หน้าใหม่-เก่าแห่ชิงแชร์/บิ๊กเวอร์จิ้นตุนเงินผุดสาขา
ฟิตเนสนอกชิงตลาดไทย เวอร์จิ้นฯ/จาโตมิผุดสาขารับคนออกกำลังกายเพิ่ม

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว