MAD FACE FOOD WEEK 2018

08 มี.ค. 2561 | 06:13 น.
สตรีตฟูดกับเมืองไทย เป็นที่รู้จักทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นผัดไทย ส้มตำ ต้มยำกุ้ง รวมไปถึงมัสมั่น ที่ครั้งหนึ่งเคยได้รับการโหวตให้เป็นเมนูอาหารอันดับ 1 ของโลก

ล่าสุดการเนรมิตพลิกโฉมโกดังเสริมสุข ท่าเป๊ปซี่ บริเวณ BTS สะพานตากสินให้เป็นแหล่งรวมฟูดเลิฟเวอร์ ทั้งชาวไทยและต่างชาติ กับอาหารหลากสัญชาติกว่า 30 ชนิด จากเชฟและร้านอาหารดัง จึงเป็นเดติเนชันแห่งใหม่ที่เชื่อว่าจะต้องประทับใจใครหลายคนด้วยความร่วมมือกันของเครื่องดื่มตราช้าง และ Made by Legacy กับงาน Chang Sensory Trails presents MAD FACE ที่ช่วยกัน เสิร์ฟเมนูความอร่อยในงาน “MAD FACE FOOD WEEK 2018” พร้อมกับเสียงดนตรีหลากสไตล์ หลายยุค ทั้ง jazz, hip hop, funk, house and old-school rock

MP36-3345-M ถือเป็นครั้งแรกที่เหล่า MAD FACE หรือการทำสีหน้าพิเรนทร์ เมื่อได้ลิ้มรสความอร่อย หรือเห็นเมนูสุดโปรด และพร้อมจะเก็บเกี่ยวความสุข สนุก ไว้ในความทรงจำตามสไตล์ที่แตกต่างกัน ซึ่งภายในงานจะมีทั้ง MAD FOOD STALLS, SCREENING ROOM & PRIVATE DINNER ที่ในช่วงกลางวัน จะมีฉายหนังสั้นและวิดีโอ

ส่วนกลางคืนจะกลายเป็นห้องอาหารส่วนตัวสำหรับดินเนอร์หรูๆ โดยเชฟระดับปรมาจารย์ รายล้อมไปด้วย pop-up ร้านอาหารดัง ที่จะยกมาโชว์เคส ทั้งทีม Big Boys of Downtown และ Old Town Revivalists เรียกได้ว่ามางานนี้ได้อิ่มอร่อย แต่ไม่ได้เข้าฟรี ชิมฟรี เพราะต้องเสียค่าเข้า 100 บาท โดยงานจะมีวันที่ 2-4 มีนาคมนี้เท่านั้น

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 38 ฉบับที่ 3,345 วันที่ 4 - 7 มีนาคม พ.ศ. 2561
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว