สถาบันเพิ่มผลผลิตฯจัด"เรียนรู้มุ่งสู่องค์กรแห่งอนาคตด้วย Big Data"ฟังฟรี

09 ส.ค. 2560 | 07:09 น.
สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ จัดงานสัมมนา “Big Data for Future Organization เรียนรู้ มุ่งสู่องค์กรแห่งอนาคตด้วย Big Data” เปิดให้หน่วยงานรัฐและผู้ประกอบการฟังโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

รายงานข่าวจากสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ สถาบันเครือข่ายของกระทรวงอุตสาหกรรมว่า ทางสถาบันได้จัดการสัมมนา “Big Data for Future Organization เรียนรู้ มุ่งสู่องค์กรแห่งอนาคตด้วย Big Data” ในวันพุธที่ 23 สิงหาคม 2560 ณ ห้องปรินซ์บอลรูม 3 โรงแรมปรินซ์พาเลซ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลและองค์ความรู้ รวมถึงชี้ประเด็นให้เห็นถึงความสำคัญ และแนวทางการบริหารจัดการข้อมูล เพื่อการบริหารจัดการองค์กร การวิเคราะห์สถานการณ์ที่ส่งผลกระทบต่อผลิตภาพในระดับต่างๆ สำหรับให้หน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้อง ซึ่งจะสามารถนำไปใช้ในการวางแผนนโยบาย และให้ผู้ประกอบการสามารถนำไปยกระดับผลิตภาพของสถานประกอบการได้ มาร่วมเรียนรู้ความสำคัญและประโยชน์ของ Big Data ตลอดจน การประยุกต์ใช้ Big Data กับการเพิ่มศักยภาพของธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ

โดยงานสัมมนาครั้งนี้ จัดขึ้นภายใต้โครงการ “ศูนย์สารสนเทศเพื่อการวิเคราะห์ข้อมูลอัจฉริยะ ด้านการเพิ่มผลิตภาพของภาคอุตสาหกรรม (Productivity)” โดยมุ่งหวังให้เกิดการพัฒนาอุตสาหกรรมเพื่อเพิ่มมูลค่าและขีดความสามารถในการแข่งขันอย่างยั่งยืน เพื่อพัฒนาภาคอุตสาหกรรมด้านผลิตภาพอย่างเป็นรูปธรรม และมีทิศทางชัดเจนยิ่งขึ้น

สามารถสมัครเข้าร่วมงานสัมมนาโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นที่ www.ftpi.or.th หรือสอบถามที่ ฝ่ายส่งเสริมการเพิ่มผลผลิต สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ โทรศัพท์ 02-619-5500 ต่อ 432 (ประภาพร) โทรสาร 02-619-8070, 02-619-8096 และ E-mail [email protected]