SEPHORAย้ำความสำเร็จลุยใช้กลยุทธ์Omni Channel Retail

03 ก.ค. 2560 | 10:12 น.
ตอกย้ำความสำเร็จของการเป็นบิวตี้รีเทลแถวหน้าของเมืองไทยส่งตรงจากกรุงปารีส พร้อมเชื่อมทุกช่องทางการตลาดให้เป็นหนึ่งเดียวโดยใช้กลยุทธ์ทางการตลาดแบบOmni Channel Retailเตรียมสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ของการช้อปปิ้งที่มีความเชื่อมโยงระหว่างความเป็นออฟไลน์และออนไลน์ได้อย่างลงตัว

Ambience (12)

รายงานข่าวจากSEPHORA ว่าได้ตอกย้ำความสำเร็จของการเป็นบิวตี้รีเทลแถวหน้าของเมืองไทยที่ส่งตรงมาจากกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส พร้อมเชื่อมทุกช่องทางการตลาดให้เป็นหนึ่งเดียวโดยใช้กลยุทธ์ทางการตลาดแบบOmni Channel Retail เตรียมสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ของการช้อปปิ้งที่มีความเชื่อมโยงระหว่างความเป็นออฟไลน์และออนไลน์ได้อย่างลงตัว โดยในครั้งนี้ SEPHORA จัดหนัก ด้วยการขนผลิตภัณฑ์จากเอ็กคลูซีฟแบรนด์ชื่อดังมาเปิดตัวอย่างคึกคักในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด FALL 2017 ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ Tarte กับClay Play Face Shaping Palette ที่เปล่งประกายกับพาเลตต์ใหม่ล่าสุดประกอบด้วย12 เฉดสีสวยโดนใจที่เป็นทั้งอายแชโดว์ คอนทัวร์ ไฮไลท์ และสำหรับเขียนคิ้ว

โดยปีนี้พิเศษกว่าทุกครั้งเพราะTarteได้นำคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Rain forest of the sea ผลิตภัณฑ์ที่เป็นทั้งเมคอัพและสกินแคร์ในหนึ่งเดียวมาเอาใจสาว ๆ อีกด้วยอย่าง Aquacealer Concealer คอนซีลเลอร์แบบเซรั่มเข้มข้นผสานส่วนผสมจากน้ำจากใต้ทะเลลึก ช่วยปกปิดริ้วรอยคงความชุ่มชื้นยาวนาน และสามารถปกป้องบำรุงให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์เป็นธรรมชาติ รวมถึงแบรนด์ชื่อดัง Kat Von D นำผลิตภัณฑ์ตัวท็อปมาเปิดตัวในครั้งนี้อย่าง Everlasting Lip Liner พร้อมฉีกกฎการทาลิปสติกแบบเดิม ๆ ด้วยลิปสติกไลน์เนอร์ที่ให้เม็ดสีแน่นติดทนนาน มอบความโดดเด่นอวดเรียวปากสวยแซ่บตลอดวัน

Fall (5)

นอกจากนี้มีแฮร์แคร์ใหม่สัญชาติอเมริกันแบรนด์ Verb นำผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมมาเปิดตัวเป็นครั้งแรกในเมืองไทย โดยVerb มีจุดเริ่มต้นจากเจ้าของร้านซาลอนแห่งหนึ่งที่เมืองออสติน รัฐท็กซัสที่ได้คิดค้นและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ตกแต่งและบำรุงผมในแบบของตนเองที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพอย่าง Sea Spray สเปรย์ตกแต่งทรงผมที่ผสานคุณค่าจากเกลือทะเลและมอยเจอร์ไรเซอร์ ช่วยเซ็ตผมให้เป็นคลื่นพลิ้วสลวยเป็นธรรมชาติ พร้อมปกป้องผมจากแสงแดด รังสียูวีและยังมีแบรนด์ดังอย่างToofacedกับการเข้าร่วมเป็นเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์พร้อมขายในSEPHORAที่เดียวเท่านั้น ทั้งนำผลิตภัณฑ์ชิ้นเด่นโดนใจอย่าง Hangover Replenishing Face Primer ไพรเมอร์สุดฮิตเอาใจสายปาร์ตี้ พร้อมเติมพลังคืนสภาพผิวให้กลับมาสดใสสมบูรณ์แบบชุ่มชื้น กระจ่างใสและสุขภาพดี

Fall (23)

ซึ่งยังมีแบรนด์ดังสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกมากมายที่มีขายเฉพาะ SEPHORAเท่านั้น พร้อมยกขบวนคอลเลคชั่นFALL 2017 มาให้สาวบิวตี้เลิฟเวอร์ได้เฮกันแบบจุใจ อาทิ Becca , IT Cosmetics,CoverFX, Hourglass, Marc Jacobs Beauty , NudeStix, Smashbox , Tarte, Zoeva , Algenist , Boscia, Caolion , Estelle &Thild, O&M , OuaiและPercy & Reed  พบกับคอลเลคชั่น SEPHORA FALL 2017ได้ที่ร้าน SEPHORAทุกสาขา และที่เว็บไซต์ www.sephora.co.th ตั้งแต่กลางเดือนกรกฎาคมเป็นต้นไป