V EYEWEAR x Mafia Factory Special Edition

18 มิ.ย. 2560 | 02:30 น.
“แฟชั่นมักแปรผันไปในแต่ละซีซันแต่สิ่งที่ยังคงอยู่เสมอคือสไตล์เฉพาะตัวของผู้ที่สวมใส่แต่ละคน V EYEWEAR จึงตั้งใจสร้างทางเลือกให้กับกลุ่มลูกค้าที่รักแฟชั่นแต่ยังต้องการความเป็นตัวของตัวเองที่ไม่ว่าจะอีก 5 ปีหรือ 10 ปีข้างหน้าก็ไม่มีวันตกเทรนด์แน่นอน”

MP32-3271-c V EYEWEAR (วีอายแวร์) แบรนด์แว่นตาและแว่นกันแดดภายใต้เครือ Jaspal (บริษัท ยัสปาล จำกัด) นำเสนอแว่นกันแดดรุ่นล่าสุดที่ออกแบบร่วมกับ Mafia Factory กลุ่มนักออกแบบของเล่นไทยในรูปแบบของตุ๊กตาโมเดลที่เรียกกันว่า Platform toy หรือ DIY Toy อันกำลังเป็นที่นิยมของดีไซเนอร์และนักสะสมในวงการ

MP32-3271-e แว่นกันแดดรุ่นล่าสุดนี้มีชื่อว่า Milton ซึ่งมาพร้อมกับความชัดเจนในสไตล์เรียบง่ายแต่โดดเด่นตัวแวน่ ทำ จาก Italian acetate 100% ซึ่งมีน้ำหนักเบา ยืดหยุ่น และทนทาน นำเสนอในโทนสีดำ Night Out ตัดกับเลนส์กันแดดคุณภาพสูงจาก ZIESS LENS สี Coral Solid การจับคู่สีและรูปทรงนี้ออกแบบขึ้นเป็นพิเศษเพื่อสไตล์ Unisex สวมใส่ได้ทั้งผู้ชายผู้หญิง และยังนำเสนออักษรสลัก V Eyewear x Mafia Factory บนขาแว่นเน้นดีเทลความเป็น limited edition ที่ไม่เหมือนใคร นอกเหนือจากการผลิตในจำนวนจำกัดแล้ว สำหรับการ Collaboration ในครั้งนี้ยังได้จัดทำตุ๊กตาโมเดลรุ่นพิเศษเฉพาะขึ้นมาเท่ากับจำนวนแว่น เป็นที่น่าจับตาของนักสะสมที่ชื่นชอบทั้งในเรื่องของแฟชั่นและการออกแบบ

MP32-3271-d พบกับ V EYEWEAR X Mafia Factory special collaboration project (Limited Edition) ที่ ร้าน V EYEWEAR ทั้ง 7 สาขาทั่วประเทศ ติดตามข้อมูลสุดพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ http://www.veyewear.com/https://www.facebook.com/VEYEWEAROfficial/Instagram:@v_eyewear